Tin xe mới

2020 VOLKSWAGEN PASSAT: ngôi sao sáng trong thị trường xe mui trần

Passat , mẫu xe lớn nhất của VW, đã trở lại thành công ở Mỹ vào năm 2011. Đó là khi công ty thay đổi hoàn toàn công thức của chiếc xe. Mỗi người tung ra một dây chuyền lắp ráp mới lấp lánh ở Chattanooga, Tennessee, thay vì Emden, Đức. Passat mới này lớn hơn nhiều và rẻ hơn nhiều. Hoàn hảo cho vòm miệng của Mỹ hồi đó. Chiếc xe được khởi chạy lại đã bán được hơn 100.000 chiếc vào năm 2012. Nhưng doanh số đã giảm hàng năm kể từ đó. Năm ngoái? Công ty di chuyển ít hơn một nửa số đó.

 

 

Thị trường xe hơi bị xói mòn là một phần để đổ lỗi. Nhưng đó cũng là kết quả của sự cạnh tranh không ngừng. Những người thuê xe hạng trung hạng trung Honda và Toyota đã bận rộn. Các nhà cung cấp đã làm lại hoàn toàn những chiếc xe của họ cho năm 2018. Kết quả là, cả Accord và Camry đều đi từ những cỗ máy tốt đơn giản thành những chiếc máy tuyệt vời . Năm sau, Nissan đã ra mắt một chiếc Altima mới. Và đến năm 2020, Hyundai đã thiết kế lại Sonata . Cả hai đều xuất sắc.

Sau tám năm có mặt trên thị trường, đã đến lúc Passat cũng được làm mới. Nhưng thay vì ra mắt một chiếc xe hoàn toàn mới, VW đã quyết định trang bị lại chiếc cũ. Chiều dài cơ sở, cũng như hầu hết các kích thước chính, vẫn giữ nguyên. Chỉ có chiều dài tăng nhẹ, dưới 2 inch, nhờ các cản mới. Công ty cho biết mọi mảnh kim loại ở bên ngoài đều mới ngoại trừ cột A và mái.

Khung gầm vẫn giống hệt Passat đi, cũng như hệ truyền động. Tăng mui xe mới đó và bạn sẽ tìm thấy động cơ bốn xi-lanh 2.0 lít tăng áp đã có từ năm 2018. Nó tạo ra cùng công suất 174 mã lực tại 5.200 vòng / phút, nhưng mô-men xoắn tăng từ 184 lb-ft lên 206 lb-ft tại 1.700 vòng / phút Rắn tăng 12 phần trăm. Đó là 2.0 lít được ghép nối một lần nữa với tự động sáu tốc độ. Và các mô hình R-Line thể thao nhất nhận được lẫy chuyển số tay lái. Trong một thế giới nơi các nhà sản xuất ô tô trong lớp này đang cung cấp các hộp số tám, chín và 10 tốc độ, hộp số của Passat dường như lỗi thời. Và đó có thể là một yếu tố trong nền kinh tế nhiên liệu tầm thường của chiếc xe: Passat 2020 được ước tính sẽ cung cấp thành phố 23 mpg và 34 mpg trên đường cao tốc. So với Toyota Camry bốn xi-lanh (thành phố 29 mpg, đường cao tốc 41 mpg) và Honda Accord CVT 1,5 lít (thành phố 30 mpg, đường cao tốc 38 mpg), và Passat rõ ràng sẽ xuất hiện một chút ngắn.

Nội thất của Passat có một lớp trang điểm tinh tế với các lỗ thông hơi trải dài khắp cabin. Nhưng màn hình và thiết bị đóng cắt về cơ bản vẫn giống như trước đây. Mặc dù Passat hoàn toàn mới có thể không phải là một cuộc cách mạng về mặt công nghệ, nhưng VW đang đặt cược vào đề xuất giá trị của chiếc xe. Và điều đó có nghĩa là cung cấp nhiều thiết bị ở mức giá thấp. Ví dụ, ba trong số bốn cấp độ trang trí Passat (S, SE, R-Line và SEL) nhận được bánh xe độc ​​đáo của riêng họ và vành 17 inch là tiêu chuẩn.

Những chiếc xe cấp cơ sở được chế tạo với rất nhiều công nghệ vững chắc như đèn LED, App-Connect, hỗ trợ phía trước với giám sát người đi bộ, màn hình điểm mù và cảnh báo giao thông phía sau. Ngoài ra, các mẫu S này cũng nhận được hệ thống phanh sau va chạm tự động của công ty, áp dụng hệ thống phanh sau một tác động ban đầu. Điều này, VW nói, đảm bảo có lẽ ít thiệt hại hơn một chút nếu tai nạn có thêm tác động. Trên những chiếc xe trang trí S, VW cho biết thiết bị này bổ sung tới 1.720 đô la nội dung được thêm vào với cùng mức giá 23.915 đô la như năm ngoái. Nấc thang tiếp theo, các mẫu SE nhận được ghế nóng tiêu chuẩn, ghế lái chỉnh điện, cần gạt nước mưa, gương chiếu hậu và nhiều thứ khác. VW cho biết một SE cung cấp 520 đô la trong các công cụ bổ sung với số tiền ít hơn (26.765 đô la) so với năm ngoái. Và ở đầu cuối của dòng giá, có rất nhiều công nghệ an toàn. VW cung cấp kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ đỗ xe và kiểm soát khoảng cách công viên.

Giá cả chắc chắn tăng lên tốt so với các đối thủ cạnh tranh. Rõ ràng Passat là một thỏa thuận khá tốt. VW đang hy vọng khách hàng mới sẽ thấy giá trị của chiếc Passat được thiết kế lại này trên tất cả những chiếc SUV và crossover.

Schafer nói, nếu bạn có 25.000 đô la để chi tiêu, bạn có thể mua một chiếc SUV nhập cảnh nhỏ gọn. Bạn có thể chi 25 đô la tương tự cho Passat và bạn sẽ nhận được nhiều nội dung và sự thoải mái hơn vì bạn không phải trả tiền cho chiếc SUV cao cấp đó.

Thi công

Nếu chúng ta trung thực, Passat 2020 mới không phá vỡ mặt bằng mới về mặt kỹ thuật hay phong cách. Sheetmetal được thiết kế lại bảo thủ là đẹp trai nhưng đồng thời một chút nhàm chán và phái sinh của những chiếc xe hơi hạng trung cũ. Di chuyển vào bên trong, và câu chuyện cũng vậy. Bên cạnh lỗ thông hơi chéo và một số điều chỉnh nhẹ, nội thất của Passat giống như cũ. Và bởi vì chiếc xe này dựa trên một kiến ​​trúc cũ, các thiết bị điện tử phía sau, nói, màn hình phá hủy của Passat, không phản ứng với cùng độ chính xác và tốc độ của các đơn vị hiện đại hơn. Nói tóm lại, khi bạn sử dụng hệ thống điều hướng như chúng tôi đã làm trên mô hình TỰ thử nghiệm của chúng tôi, nó cảm thấy bị lỗi thời.

Tuy nhiên, một lần trên đường, Passat mới này hoàn toàn dễ chịu. Đây là một chiếc xe thoải mái, trong đó dành một ngày hối hả qua những ngọn núi xung quanh Los Angeles như chúng tôi đã làm hoặc đi qua một buổi tối đi làm. Đó là yên tĩnh và trơn tru trên tất cả nhưng mặt đường tồi tệ nhất. Và trên các phần đó, bạn sẽ ở đây nói chuyện một chút từ bánh xe và lốp xe.

Những chiếc lốp đó – 18 inch ở đây – đã cung cấp cho chúng tôi khả năng bám đường tốt trên đường cao tốc Angeles Crest, nơi chúng tôi có cơ hội đẩy chiếc xe tương đối cứng. Đây là một trường hợp mà độ bám dính dồi dào được kết hôn với một hệ thống treo mềm. Khi bạn đạt đến giới hạn trong chiếc xe này, bạn có thể cảm thấy cơ thể đắm mình một chút trên lò xo của nó. Tay lái nhẹ và chính xác nhưng cũng thiếu cảm giác đường. Nhưng này, đây không phải là chiếc xe hiệu suất. Ngay cả R-Line cũng thiên về phong cách hơn là thể thao. Vấn đề là, cứ khoảng một cuộc thi hạng trung của Passat trở nên thể thao hơn trong những năm gần đây.

Động cơ tăng áp 2.0 lít của VW là một viên ngọc quý. Chắc chắn, nó giảm một chút năng lượng cho động cơ cơ sở của Camry (29 mã lực) và Accord (18 mã lực) nhưng VW có nhiều mô-men xoắn hơn một trong số chúng và phục vụ nó thấp hơn trong phạm vi vòng quay. Vì vậy, xung quanh thị trấn Passat cảm thấy rất nhanh chóng. Tuy nhiên, lái Passat cứng và cài đặt truyền thể thao sáu tốc độ không đủ năng động. Nó chậm để giảm tốc độ và thường không phản ứng nhanh như chúng ta mong muốn khi giải quyết một con đường hẻm núi.

Mang đi

Passat mới sẽ thu hút khách hàng tìm kiếm một chiếc xe truyền thống hơn. Và đó chắc chắn là một thỏa thuận tốt khi bạn tính đến mức độ thiết bị và giá cả. Nhưng thiết kế lại này chắc chắn cảm thấy một chút điện thoại. Cuộc cạnh tranh đã tiến lên và VW vẫn đang tạo ra chiếc xe cơ bản giống như cách đây gần một thập kỷ.

Công ty nói về một trò chơi hay khi nói đến những chiếc xe của họ mang đến trải nghiệm lái xe Đức. Khi đến Passat, đã đến lúc để VW giao hàng trở lại.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA VOLKSWAGEN PASSAT 2020
Giảm giá: Đầu năm 2020

Giá cơ bản: $ 23,915 (S) $ 32,015 (SEL)

Hệ thống truyền động: I4 tăng áp 2.0 lít, tự động sáu cấp, FWD

Công suất: 174 mã lực @ 5.200 vòng / phút, mô-men xoắn 206 lb-ft @ 1.700 vòng / phút

Trọng lượng lề đường: 3.325 lbs

Tiết kiệm nhiên liệu: 23 mpg (thành phố) 34 mpg (đường cao tốc)

Ưu điểm: Giá cả cạnh tranh, mô-men xoắn thấp, mập mạp

Nhược điểm: Công nghệ nội thất ngày, thiết kế bên ngoài snoozy, truyền tải lười biếng