Tin xe mới

2020 VOLVO XC60 T8 : chiếc xe tăng của Thụy Điển

Polestar Engineered công suất 415 mã lực 2020 mã lực là động lực lớn nhất của dòng SUV của Volvo . Đó là những gì một chiếc Mercedes-AMG GLC 43 phù hợp với tiêu chuẩn GLC300, nhỏ gọn của Mercedes-Benz, chỉ XC60 T8 Polestar Engineered được điện khí hóa. Nghĩa đen Nó có hệ thống truyền động T8 của Volvo, bổ sung một động cơ điện 87 mã lực cho các bánh sau và cung cấp một mô-đun phạm vi chỉ dùng điện.

Polestar. Bạn biết tên đó. Nó bắt đầu như một đội đua bảo vệ những chiếc xe du lịch của Volvo, trở thành thương hiệu điều chỉnh chính thức cho Volvo và gần đây nhất là thương hiệu cho những chiếc xe điện thuần túy sắp ra mắt của Volvo, với nhà máy và trung tâm nghiên cứu của riêng nó ở Trung Quốc. Chắc chắn XC60 Polestar Engineered đến từ nhà máy của Volvo gần Gothenburg, Thụy Điển, nhưng nó trả lại tên Polestar cho vai trò bắt sóng.

Điểm nổi bật: XC60 T8 Polestar Engineered tăng 15 mã lực so với các T8 khác, nhưng đó là tất cả bốn động cơ 2.0 lít tăng áp / tăng áp của Volvo. Hiệu chỉnh thay đổi nâng mã lực tối đa lên mức 328, ngay tại vạch đỏ 6.000 vòng / phút, trong khi mô-men xoắn tăng 22 pound feet lên 317, ở mức cao hơn đáng kể 4.500 vòng / phút. Động cơ điện đồng bộ cung cấp năng lượng cho các bánh sau giống hệt với các T8 khác, với 87 mã lực và 177 lb-ft cho công suất truyền động tối đa là 415 mã lực, 494 lb-ft.

 

Nâng cấp khung gầm bao gồm các cú sốc có thể điều chỉnh thủ công và nẹp tháp thanh chống. Hệ thống phanh Akebono bổ sung cánh quạt phía trước 14,6 inch với sáu piston, calipers sơn vàng. Các bánh xe tiêu chuẩn có đường kính 21 inch, với bản nâng cấp Pirelli P-Zero 22 inch.

Các bit xuất hiện của Polestar bao gồm huy hiệu và bộ body kit đen bóng, lưới tản nhiệt và ống xả. Bên trong, có dây an toàn bằng vàng và trang bị tiêu chuẩn cao cấp, bao gồm hệ thống âm thanh Bowers & Wilkins cao cấp.

Ý kiến ​​của chúng tôi: Với XC60 T8 Polestar Engineered, bạn sẽ có được chiếc SUV đẹp mắt với một trong những cabin hấp dẫn nhất trong bộ cạnh tranh. Bạn sẽ có được không gian hữu ích cho một gia đình bốn người trong một gói tương đối nhỏ gọn, một unibody chặt chẽ và trải nghiệm lái xe yên tĩnh và không rung. Bạn sẽ nhận được tất cả những thứ an toàn của Volvo. Dĩ nhiên, bạn sẽ nhận được mọi thứ được ghi chú ở trên trong XC60 T6 AWD với cùng một động cơ và giá khởi điểm khoảng 46.000 USD. Câu hỏi đặt ra là liệu kỹ thuật Polestar có đáng giá thêm $ 25 lớn hay không.

Chắc chắn, bạn sẽ nhận được một sự phục hồi pin và năng lượng để cải thiện tổng số ba MPG kết hợp, theo EPA. Không có gì. Tất cả ’20 T8s có được một pin dày đặc hơn làm tăng khả năng lưu trữ khoảng 10 phần trăm đến 11,6 kWh, trong cùng một khối lượng, và EPA cho biết đó là tốt cho 19 dặm phạm vi điện trong XC60. Những người có lối sống đặc biệt có thể sử dụng phích cắm kéo dài (thời gian) thay vì xăng, mặc dù các thiết bị điện tử điều khiển của Volvo khiến cho XC60 hoạt động bằng năng lượng điện thẳng hơn so với các nhà sản xuất khác làm với PHEV của họ. Và bạn vẫn có thể nhận được tất cả những thứ đó trong một chiếc XC60 T8 thông thường, bắt đầu với giá khoảng 16 nghìn đô la. Không ai mua kỹ thuật Polestar cho pin, phải không?

Các khách hàng của Polestar Engineered sẽ mua tốc độ, hoặc ít nhất là ý tưởng về tốc độ, và chiếc XC60 này cũng không kém phần hấp dẫn khi Volvo có được những ngày này. Nó rất tuyệt, và trong khi mức tăng đầu ra có thể ít hơn đáng kể so với hình dạng của các đường cong sức mạnh mới, XC60 PE tăng tốc với một điện tích phấn khích khuyến khích bạn giữ bàn đạp xuống. Volvo tuyên bố thời gian 0-60 mph là 4,9 giây và không ai tranh cãi. Nếu chúng ta tin tưởng vào con số đó và thời gian tăng tốc do nhà sản xuất công bố, Volvo là một cặp tóc nhanh hơn 60 so với một chiếc Audi SQ5 (5,1 giây), một vài sợi tóc chậm hơn so với chiếc Mercedes-AMG GLC 43 385 mã lực (4,7 giây ) và một điểm hói chậm hơn so với GLC 63 S, công suất 503 mã lực (3.6 giây).

XC60 PE tinh tế hơn so với hầu hết các xe SUV được điều chỉnh tại nhà máy, nhưng nó hiệu quả và chắc chắn sắc nét theo tiêu chuẩn của Volvo. Nó có thể không gửi cho bạn để tìm kiếm con đường hẻm núi quanh co, nhấp nhô nhất mà bạn có thể tìm thấy, nhưng nó sẽ phù hợp với bạn nếu bạn đi trên con đường đó. Nó mang lại khả năng kiểm soát cơ thể tốt, cả hai bên và phía trước, và nó chậm lại ngay bây giờ, như đã chứng minh trên một chiếc slalom ở sân bay với các cú sốc được thiết lập đầy đủ (có một núm điều chỉnh dưới mui xe, trên tháp thanh chống bên phải).

Bảng giá: https://thuexetulaisaigon.vn/bang-gia-cho-thue-xe-tu-lai/

Thời gian còn lại, XC60 Polestar Engineered chỉ là một cỗ máy tốt, thoải mái, chắc chắn và sống động. Việc đi xe có thể cảm thấy hơi cứng trên các bề mặt cứng hơn, ngay cả khi những cú sốc được làm dịu đi, và nó có thể bị nặng hơn bởi lốp xe cao su trên vành 22 inch. Trên các bề mặt mịn hơn, nó chủ yếu là thanh thản, và một số ít người đưa ra hiệu suất cao sẽ phàn nàn về việc đi xe (trừ khi hầu hết lái xe của họ ở sai địa phương). Trên hết, Volvo dường như đã xử lý hầu hết các lỗi từ hệ thống dẫn động bốn bánh chạy xăng / điện, về mặt trao đổi đồng bộ từ trước ra sau. XC60 dường như ít thường xuyên cung cấp năng lượng cho động cơ trở lại khi nó cố gắng duy trì một số loại cân bằng AWD với các bánh răng điện, không đủ lực.

Đó có phải là giá trị nâng cấp? Nó sẽ dành cho một số người, có thể chỉ là một số ít người thân, nhưng mọi thương hiệu đều có những người sùng bái, và những người chọn kỹ thuật Polestar sẽ được thưởng một XC60 mạnh mẽ hơn. Và nếu bạn không thích SUV, có một tin tốt. Volvo đang giới thiệu các sản phẩm của Polestar Engineered trên phạm vi 60 của nó, bao gồm cả chiếc sedan S60 và V60 wagon. Chiếc xe có thể là gói để có, hoặc ít nhất là chiếc xe đình đám tiếp theo của Volvo.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Giá cơ bản: $ 41,145 với điểm đến (T5 FWD)

Giá thử nghiệm: $ 73,430

Hệ thống truyền động: I4 turbo / tăng áp 2.0 lít, động cơ điện gắn phía sau, tự động tám cấp, AWD

Công suất: 328 mã lực @ 6000 vòng / phút, 317 @ 4.500 vòng / phút (động cơ); 87 mã lực, 177 lb-ft (động cơ); 415 mã lực, 494 lb-ft (kết hợp tối đa)

Trọng lượng lề đường: 4,723 lb

Tiết kiệm nhiên liệu: 27 MPG kết hợp, 57 MPGe, 19 dặm phạm vi điện (EPA)

Ưu điểm: Volvo sắc nét nhất, kỳ lạ nhất mà chúng tôi đã thử trong một thời gian

Nhược điểm: Tốc độ tốn tiền và mức tăng 25.000 đô la từ các XC60 kém hơn, rất tốt là rất đáng kể