2019 Mercedes-AMG CLS53: Phong cách và chất
Nó là gì: CLS là chiếc đầu tiên của một dòng xe mui trần dài được bán trên thị trường dưới dạng “coupe” do hình dạng fastback bị cắt ngắn của chúng. Chiếc xe được phát triển dựa trên mẫu xe E-Class nhưng mang một số tín hiệu phong cách của S-Class lớn hơn, uy tín hơn. Điều đó làm cho CLS trở thành một tweener, hấp dẫn đối với một khách hàng thích kiểu dáng độc đáo.
Điểm nổi bật: Mặc dù CLS-Class theo truyền thống là tất cả về kiểu dáng giống chiếc coupe của nó, CLS53 thực sự nổi bật nhờ động cơ sáu động cơ và hệ thống động cơ / máy phát 48 volt. Cũng có sẵn trong một số dịch vụ khác của Mercedes, sáu chiếc mới là động cơ đẳng cấp thế giới; kết hợp với nội thất lấy cảm hứng từ E-Class công nghệ cao mới nhất, nó làm cho CLS trở thành một chiếc Mercedes hoàn toàn hiện đại.
Ý kiến của chúng tôi: Tôi đã dành quá nhiều thời gian để cố gắng tìm hiểu về chiếc Mercedes-Benz CLS 2019 – nó là gì, tại sao nó tồn tại, đại loại như vậy. Vâng, tôi biết chiếc xe đã xuất hiện được một thời gian – đây là thế hệ thứ ba – và chịu trách nhiệm phần lớn cho tất cả những chiếc coupe không phải là chiếc coupe lấp đầy phòng trưng bày tại bất kỳ đại lý xe hơi nào của Đức. Nhưng việc lặp lại hiện tại của nó không thực sự khác biệt nhiều so với chiếc coupe E-Class có liên quan chặt chẽ (mà đáng chú ý là một chiếc coupe hai cửa thực tế). Nó phục vụ như một mô hình điểm dừng cho những người mua muốn có một chiếc Mercedes cỡ E và thích kiểu dáng xòe của chiếc coupe E-Class nhưng thỉnh thoảng cần bốn cửa. Có vẻ như nó là một lát mỏng của thị trường (chính xác là 68 chiếc vào tháng 2 năm 2019).
Nếu bạn muốn biết cách các ổ CLS , hãy đọc bài đánh giá E-Class của chúng tôi. Về cơ bản là giống nhau và lý do để chọn CLS chỉ nằm ở vẻ bề ngoài – nếu bạn thích dáng vẻ của chiếc xe này và đại lý có một chiếc bạn muốn có trong kho, bạn vừa mua CLS . Sự tiến bộ đáng chú ý – một lần nữa được chia sẻ với E-Class – là chưa đủ tuổi. Chúng tôi đã có một số tranh luận nội bộ về sáu chiếc mới của Mercedes, nhưng thật đáng tiếc nếu đó không phải là động cơ xăng trơn tru nhất kể từ Wankel, và bất cứ ai nói khác nên được cam kết. Với công suất 429 mã lực, và với bộ tăng áp điện 48 volt, nó là một động cơ xe hơi sang trọng siêu phàm, mang lại động lực yên tĩnh giống như một chiếc thuyền buồm đẩy theo làn gió mạnh.
Tôi không phải là người hâm mộ xu hướng nội thất gần đây của Mercedes; CLS có rất nhiều thứ đang diễn ra bên trong, từ lỗ thông hơi kiểu tua-bin được chiếu sáng xung quanh cho đến màn hình LCD rộng lớn trên bảng điều khiển. Tôi cũng nhớ hệ thống kiểm soát thông tin giải trí COMAND quay cũ hơn; hệ thống mới nhất cung cấp rất nhiều chế độ tương tác khác nhau mà thật khó để biết nên sử dụng chế độ nào. Tâm lý học gọi đó là Nghịch lý của sự lựa chọn (hay rút ngắn quá mức), và cả Benz và BMW đều trở nên sa lầy trong những cạm bẫy của nó. Nội thất của CLS rất đẹp, nhưng điều đó không làm cho nó dễ sử dụng. Tôi nghi ngờ các chủ sở hữu được đào tạo đúng cách bởi nhân viên đại lý sẽ tìm đường đi quanh hệ thống sau khi thực hành một chút, nhưng tài xế “nhảy vào và đi” sẽ bị mất tinh thần bởi cách bố trí điều khiển.
Bất kể, nếu bạn yêu thích nó, bạn sẽ yêu nó, và CLS53 AMG cung cấp cho (một vài) người khác một lý do khác để ghé thăm đại lý của Mercedes, ngay cả khi họ rời đi trong một cái gì đó khác.
Giá cơ bản: $ 80,895
Giá thử nghiệm: $ 87,205
Hệ truyền động: I6 tăng áp 3.0 lít, tự động chín cấp, AWD
Công suất: 429 mã lực @ 6.100 vòng / phút (21 mã lực với EQ Boost); 384 lb-ft @ 1.800-5.800 vòng / phút (184 lb-ft với EQ Boost)
Trọng lượng lề đường: 4.225 lb
Tiết kiệm nhiên liệu: 21/27/23 mpg (Thành phố EPA / Hwy / Kết hợp)
Ưu điểm: Động cơ rực rỡ; cabin sang trọng
Nhược điểm: Ít đặc biệt trực quan hơn so với người tiền nhiệm của nó