Tin xe mới

Audi A6 2019: Bước tới sự sang trọng

Nó là gì: Audi A6 là chiếc xe hạng sang cỡ trung của công ty Audi đã có mặt từ năm 1994. Audi gọi đây là thế hệ đầu tiên của tám thế hệ , và nó đi kèm với màn hình thông tin giải trí được tân trang và vô số hệ thống hỗ trợ người lái. Giống như BMW và Mercedes , nó cũng đi kèm với một trợ lý kỹ thuật số có thể được điều khiển bằng khẩu lệnh. Chúng tôi sẽ làm cho nó ấm hơn trong cabin, cảm ơn bạn rất nhiều vì những ý kiến đã đóng góp.

 

Điểm nổi bật: Động cơ V6 3.0 lít tăng áp mới của A6 cung cấp 335 mã lực và mô-men xoắn 369 lb-ft cho tự động bảy tốc độ. Một phiên bản bốn xi-lanh sẽ đến vào một ngày sau đó, theo Audi. Mặt đồng hồ quay điều khiển hệ thống thông tin giải trí MMI của thương hiệu đã biến mất, thay vào đó là hai màn hình cảm ứng phản hồi xúc giác hoạt động tốt với bàn tay đeo găng.

 

Ý kiến ​​của chúng tôi: Ấn tượng đầu tiên của tôi về chiếc “máy bay chiến đấu” BMW 5-Series, Mercedes-Benz E-Class này là nó có cảm giác sang trọng hơn so với chiếc cuối cùng tôi lái. Đó là một phần trang trí bằng gỗ và Gói Uy tín $ 8.200, nhưng đóng góp phần lớn trong cảm giác sang trọng đó là khả năng cung cấp năng lượng siêu mượt của Audi.

Động cơ V6 được cập nhật của Audi A6 rất mạnh mẽ, nên bạn thực sự phải đạp mạnh vào bàn đạp phải, ngay cả ở chế độ động. Mặt khác, đó là mô-men xoắn mềm bơ cung cấp tất cả thông qua phạm vi rev. Đó là một nhà máy yên tĩnh không có nhiều tiếng ồn turbo.

Hệ thống treo, mặt khác, cảm thấy thể thao hơn mong đợi. Người thử nghiệm A6 của chúng tôi có Gói thể thao, giúp quay số lên một mức, và thay đổi hướng khá là nhanh chóng. Một lần nữa, chế độ động thắt chặt mọi thứ hơn một chút. Tay lái không có nhiều phản hồi, nhưng nỗ lực cần nhiều hơn ở khía cạnh thể thao. Toàn bộ gói A6 cảm thấy nặng nề, và như bạn có thể thấy, trọng lượng gần 4.300 pounds.

Bây giờ chúng tôi có hai màn hình lớn ở trung tâm và rất ít nút. Các tiêu chuẩn duy nhất là chọn chế độ ổ đĩa, tắt kiểm soát lực kéo và cài đặt an toàn bao gồm một số hình thức hỗ trợ cao, trung bình và thấp. (Cái cuối cùng không bao giờ có thể bị đánh bại hoàn toàn, nhưng nhấn nút tắt lực kéo trong tuyết sâu – bạn sẽ cảm ơn tôi sau.)

Và điều đó dẫn tôi đến loại khiếu nại tiếp theo của tôi: làn đường của Audi ôm sát bên phải làn đường, nó không phải là trung tâm. Hầu hết thời gian là tốt. Tốt hơn là nên đúng hơn bởi vì có nhiều tầm nhìn hơn ở đó, nhưng nếu mép đường bị tuyết bao phủ, hoặc có một chiếc xe khác hạ xuống, tôi thà ở giữa.

Một điều khác về lái xe tự động nói chung, nhưng đặc biệt là khi chúng ta có một cơn bão mùa đông Michigan, đó là điều đáng sợ. Bạn đang quay vòng vòng với bất kỳ góc lái nào được quay vào, nó trơn trượt nên bạn tập trung và sau đó bánh xe mất cảm giác khi bạn đến quá gần đường bên ngoài. Chiếc xe dừng lại bên trong, nhưng trong một giây, cảm giác như bạn đã mất lái. Nó rõ rệt hơn với bánh xe nặng.

Nhưng trở lại với những màn hình thông tin giải trí kép của Audi. Cái thấp hơn kiểm soát khí hậu, và nó trông trơn tru, nhưng ba nút sẽ làm điều tương tự đơn giản hơn. Màn hình phía trên chủ yếu là các công cụ tiêu chuẩn – màn hình chính, radio, điều hướng, phương tiện truyền thông và những thứ tương tự – nhưng nó hoạt động với găng tay, đó là một phần thưởng lớn ở đây. Mặc dù vậy, nó cần một chút giật mình – không cần chạm nhẹ.

Đối với phần còn lại của các yêu cầu về xe mui trần: A6 có cốp xe rất lớn và tôi đặt cả hai ghế trẻ em ở phía sau mà không điều chỉnh ghế lái. Ghế sau có một ít cào cho họ, có nghĩa là ghế phía sau nghiêng một chút về phía trước (về phía sau xe) theo sở thích của tôi, nhưng nó vẫn ổn.

Người thử nghiệm chiếc Audi A6 của chúng tôi có giá gần 80 nghìn đô la, có vẻ như rất nhiều. Nhưng mọi thứ hiện nay. Giữa nó, E-Class và 5-Series , tôi sẽ đi 5-Series. Tôi thích cái nhìn tốt hơn và thực tế là một phiên bản bánh sau có sẵn. E-Class có lẽ là thứ xa xỉ nhất trong số đó. Audi đã từng đi theo đường đó, nhưng ít nhất là đối với chiếc A6 này giờ đây nó nằm trong lãnh thổ xa xỉ. FYI, chiếc A6 bị cản trở bởi doanh số của Lexus ES (không dành cho người đam mê), E-Class, 5-Series và thậm chí bị Acura TLX , Cadillac CTS và Alfa Romeo Giulia đánh bại. Nó nên là thứ hai hoặc thứ ba trong danh sách đó.

Tùy chọn: Gói Uy tín bao gồm định vị Audi MMI, buồng lái ảo của Audi, âm thanh cao cấp, phonebox của Audi có sạc không dây, chìa khóa trước, hỗ trợ phụ của Audi, giao thông phía sau, gương chiếu hậu gập lại của Audi, gương chiếu hậu gập điện, đèn pha LED ma trận HD hỗ trợ highbeam, hệ thống rửa đèn pha, camera quan sát trên cùng, kính âm thanh khung kép, màn hình hiển thị đầu, gói chiếu sáng nội thất cộng với, cửa đóng mở, đóng mở điện, điều hòa tự động bốn vùng, che nắng cửa sổ điện, ghế trước với thông gió ($ 8.200); Gói chỗ ngồi đường viền cá nhân ($ 3,200); Gói hỗ trợ lái xe ($ 2,750); Bánh xe 20 inch, lốp tất cả các mùa, hệ thống treo thể thao ($ 1,050); Bánh xe 21 inch với lốp mùa hè ($ 1.000); Gói thời tiết lạnh với vô lăng có sưởi, ghế sau có sưởi ($ 600); Nội thất màu nâu cá mòi ($ 595)

Giá cơ bản: $ 59,895

Giá thử nghiệm: $ 77,290

Hệ truyền động: Động cơ tăng áp 3.0 lít, tự động bảy cấp, AWD

Công suất: 335 mã lực @ 5.000-6.400 vòng / phút; 369 lb-ft @ 1.370-4.500 vòng / phút

Trọng lượng lề đường: 4.266 lb

Tiết kiệm nhiên liệu: 22/29/25 mpg (Thành phố EPA / Hwy / Kết hợp)

Ưu điểm: Hệ thống truyền động mượt mà, sang trọng hàng đầu

Nhược điểm: Công nghệ an toàn vẫn không liền mạch, một màn hình có thể được thay thế bằng các nút