Tin xe mới

Siêu phẩn 2019 Lamborghini Urus trình làng

Nó là gì: Lamborghini Urus là một chiếc xe thể thao đa dụng nằm ở đỉnh cao của các xế hộp đắt tiền, mặc dù không phải ở đầu. Urus được giới thiệu vào đầu năm nay chưa có một số biến thể, nhưng bạn có thể coi nó là trang trí đỉnh cao của Audi Q7 , mà Urus chia sẻ khung gầm.

Điểm nổi bật: Nhìn nhanh vào các đối thủ cạnh tranh, ta thấy một thế giới kỳ lạ mà những “mọt” xe chúng ta đang sống. Ferrari Purosangue được công bố và là đối thủ cạnh tranh rõ ràng nhất với Urus. Volkswagen AG sở hữu Audi , Bentley , Porsche và Lamborghini , chưa kể Bugatti và một loạt các thương hiệu nhỏ khác. VW đặt Lamborghini dưới chiếc ô của Audi, do đó Lamborghini có mối quan hệ chặt chẽ với Q7. Chiếc SUV cỡ lớn được cắt tỉa hàng đầu của Audi chạy động cơ tăng áp 3.0 lít, công suất tối đa 333 mã lực. Urus hoán đổi cho động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép, tạo ra nhiều hơn.

Ý kiến ​​của chúng tôi: 0-62 dặm / giờ trong 3,6 giây, đứng yên trên ga và 124 dặm / giờ chỉ còn 9,2 giây nữa. Không bao giờ nâng và đồng hồ tốc độ sẽ lên tới 190 dặm / giờ. Đã bao lâu rồi mọi người đã nghe những thông số về siêu xe Lamborghini? Năm năm? 10, có lẽ? Chà, bây giờ họ áp dụng cho một chiếc SUV kích thước đầy đủ với hệ dẫn động tất cả các bánh, hộp số tự động và trọng lượng hạn chế một nụ cười dưới 5.000 pounds. Công nghệ hiện đại cho chúng ta khả năng xây dựng một thứ gì đó nhẹ hơn, HOẶC mạnh mẽ hơn và khá rõ ràng chúng ta đã chọn con đường nào.

Mặc dù Urus dựa trên Audi Q7 , nhưng nó có cảm giác giống như một chiếc SUV hoàn toàn khác, nếu bạn đang đi vòng quanh một con đường hẻm núi hoặc chạy trên đường đua, đó là. Đó là nơi bạn có thể cảm nhận những thứ như hệ thống lái bốn bánh, hệ thống treo khí điều chỉnh và đĩa phanh gốm carbon lớn (17,3 inch ở phía trước, 14,6 inch ở phía sau) đi làm. Đó cũng là một chiếc xe mọi địa hình thực sự, miễn là đó là giai đoạn tập hợp nhiều hơn so với đường mòn Moab. Đặt chế độ lái thành Cúp địa ngục hoặc đường địa hình, và Urus hoàn toàn sẽ đá ra phía sau và cho phép bạn ném một số bụi bẩn. Torque vectoring ở phía sau giúp. Tuyệt đấy.

Nhưng hầu hết mọi người, hầu hết thời gian, thậm chí là một phần trăm có thể đủ khả năng này, sẽ lái Urus trên những con đường bình thường làm những việc bình thường. Trong những điều kiện này, Urus cảm thấy khá giống với chiếc Audi, có giá cơ bản chỉ hơn 25% so với chiếc máy này. Và đôi mắt của xe mọt sách cũng sẽ nhận thấy một số điểm tương đồng trong thiết bị chuyển đổi, bố trí, thậm chí cả hình dạng. Q7 là một chiếc SUV tuyệt vời, vì vậy đây không phải là một chức năng, nhưng khác biệt với các phiên bản khác, ít tốn kém hơn của chiếc xe này, trong đó có rất nhiều. Phong cách máy bay chiến đấu, nút dừng / khởi động động cơ mất một số sức hấp dẫn trong bối cảnh này. Cũng như logo Lamborghini lớn được đắp nổi phía trên hộp đựng găng tay. Nếu VW AG là một tiệm bánh, thì Audi đã nướng bánh Urus và Lamborghini đã thêm kem.

Vào năm 10 tuổi, tôi đã đi xe đạp và đạp xe đạp hết sức có thể đến nhà của bạn tôi khi anh ấy gọi để nói với tôi rằng người hàng xóm bên cạnh của anh ấy có một chiếc Countach đậu trên đường. Bạn của hàng xóm là một bác sĩ phẫu thuật và mang nó đi khoe khoang. Tôi phải ở đó một tiếng: chụp ảnh, nói chuyện với chủ sở hữu (vẫn mặc đồ tẩy tế bào chết của anh ấy), và trong những khoảnh khắc dài chỉ nhìn chằm chằm. Tôi vẫn nhớ nó rõ ràng, nhìn vào chiếc xe đó áp đảo tôi và sử dụng bút đánh dấu vĩnh viễn vào sổ ghi nhớ của tôi.

Tôi đã lái Urus vào cuối tuần. Vào thời điểm đó, ba người bạn khác nhau và không dưới sáu người lạ ngăn tôi nhìn lại Urus. Hình ảnh của chiếc xe, selfies với chiếc xe, thường cản trở giao thông, và tôi, trong quá trình. Và đối với tôi, đối với nhiều người, đây là khoảnh khắc Countach của họ. Một cơ hội để nhìn chằm chằm vào một cái gì đó trên đầu trang. Nó chắc chắn ít hoang dã hơn một Countach, nhưng không vấn đề gì. Nó áp đảo họ.

Rốt cuộc, nó là một chiếc Lamborghini.

Tùy chọn: Âm thanh nâng cao 3D của Bang & Olufsen ($ 6,13); Vành Taigete 23 inch ($ 5,051); ghế da ($ 3,1570; Gói ánh sáng xung quanh ($ 3.036); mái che toàn cảnh ($ 2,778); tầm nhìn ban đêm ($ 2,6530; màu Sportivo ($ 2,526); cách nhiệt cách âm ($ 2,134); Gói kiểu 1 ($ 1,908); Gói da ($ 1,262), kẹp phanh màu đỏ ($ 1,137); ống xả màu đen mờ ($ 884); logo thêu ($ 884); Gói giặt ($ 849), cửa sau rảnh tay ($ 827), bánh xe dự phòng 21 inch ($ 696); chế độ off-road ($ 637), quản lý hàng hóa ($ 631), đường ống bọc da thảm ($ 631), ghế nóng phía trước và phía sau ($ 631), tùy chọn khâu hiệu suất vô lăng ($ 631), khâu tùy chọn ($ 379)