2019 Hyundai Kona EV : dòng xe điện của tương lai
Hyundai Kona EV 2019 là phiên bản mới nhất trong một làn sóng mới của những chiếc xe điện mà tất cả chúng ta nên sở hữu ít nhất một trong số đó. Tôi đặt nó trong cùng loại với Chevy Bolt, cũng rất tuyệt. Cả hai chỉ cách nhau vài cen-ti-mét, mặc dù không phải là người biết đánh giá tường tận về xe . Nếu tôi phải chọn ngay ngày hôm nay, có lẽ tôi sẽ chọn đi cùng Kona.
Điểm nổi bật: Kona EV là phiên bản mới cho năm 2019 và đi kèm với phạm vi hoạt động của pin là 256 dặm. Nó cung cấp 201 mã lực và mô-men xoắn 291 lb-ft và có tính năng phục hồi nặng, gần như cho phép lái xe bằng một bàn đạp. Mái chèo trên vô lăng điều chỉnh mức độ regen. Nó cũng có một bộ đầy đủ các tính năng an toàn không còn dành riêng cho các hình thức vận chuyển sang trọng hơn như hỗ trợ chùm tia cao, cảnh báo giao thông phía sau và hỗ trợ giữ làn đường.
Ý kiến của chúng tôi: đáng tiếc rằng hiện giờ Kona EV chỉ được bán ở California, nhưng nó sẽ sớm được lan rộng ra các tiểu bang khác . Và điều đó thật tệ vì đây là một chiếc xe thực sự tốt mà tôi đã lái thử trong bốn ngày mà không cần phải sạc lại.
Điều gì làm cho tôi ấn tượng hơn là phạm vi tối đa trong thời tiết 15 độ Michigan chỉ khoảng 180 dặm. Khi bạn “nghịch” với tốc độ quạt và nhiệt độ, phạm vi di chuyển lên và xuống, nhưng tôi thấy nó là rất chính xác với bao nhiêu tôi lái xe, trong vòng khoảng 10 dặm trong hơn 100.
Điều tốt nhất cho tôi ở Michigan là nhiệt điện tức thời. Trong một chiếc xe ICE, tôi mất khoảng 10 phút để sưởi ấm, hoặc khoảng thời gian tôi đi vào đường cao tốc vào buổi sáng.
Tôi khởi động xe xe, nó sẽ giảm 15 dặm, nhưng sau đó nó sẽ trở lại một khi chiếc xe được ” khởi động “.
Nó cũng nhanh thôi. Các động cơ 291 lb-ft làm cho chiếc xe này. Tôi đã giữ nó ở chế độ sinh thái hầu hết các ngày cuối tuần, nhưng ngay cả ở đó, khi tôi đạp bàn đạp khi tôi đang chuyển làn đường, tôi gần như đã kết thúc một ai đó. Từ đèn dừng, bộ điều khiển lực kéo sẽ khởi động ngay cả khi nhấn hai phần ba ga. Tôi đã để phanh một mình hết mức có thể, sử dụng cấp độ regen thứ ba để làm tôi chậm lại, nhưng khi tôi nhấn chúng, nó không có cảm giác hồi xuân mà một số hệ thống làm.
Trong lĩnh vực xử lý, những chiếc xe điện này luôn tốt hơn một chút so với mức trung tâm do trọng tâm thấp. Và ngay cả ở tốc độ, chiếc xe này không gặp khó khăn khi chạy quanh giao thông chậm hơn. Các lốp xe và hệ thống treo cũng đủ tuân thủ để làm ẩm hầu hết các ổ gà lớn hơn.
Tôi không phải là một fan hâm mộ của truyền dẫn bằng nút nhấn, nhưng tôi cho rằng chúng có ý nghĩa trong một chiếc xe điện, có lẽ. Hoặc có lẽ đó chỉ là vì hầu hết trong số họ có nó. Mặt khác, các nút và công tắc và thông tin giải trí đều được bố trí thông minh và trong tầm tay.
Nó trông khá tốt từ mọi góc độ ngoại trừ phía trước. Tôi biết chúng ta không cần lưới tản nhiệt, và chúng ta chắc chắn không cần năng lượng làm mát. Nhưng nó vẫn trông kỳ lạ với một mặt trước hoàn toàn khép kín. Có thể đặt một số thanh giả, có thể đóng trong đó. Cá nhân tôi nghĩ rằng nó trông tốt hơn Bolt; Một số không đồng ý. Cái này có màu xanh nhạt – tôi muốn thấy nó có màu đen, đỏ hoặc xám.