Tin xe mới

2019 JAGUAR F-PACE SVR: “MÈO ĐỘT BIẾN”

Chiếc SUV Jaguar F-Pace là bước đột phá đầu tiên của công ty khi bước vào thế giới crossover / SUV. Nó đã gây bão tại hiện trường tại triển lãm ô tô Detroit 2015 với ngoại hình đẹp và hệ truyền động động cơ V6 chắc chắn. Nó được dựa trên khái niệm C-X17 từ một vài năm trước. Nhưng giống như tất cả mọi thứ, cuối cùng nó cần nhiều sức mạnh hơn.

 

Điểm nổi bật: Nhóm SVR đã kết hợp động cơ V8 tăng áp 5.0 lít, tạo ra 550 mã lực và mô-men xoắn 502 lb-ft vào khoang động cơ F-Pace. Điều đó tốt cho một lần chạy nước rút 4,1 giây đến 60 dặm / giờ và một con quái vật của một ghi chú động cơ. Gói aero SVR tăng cường làm mát, giảm lực nâng và kéo và hỗ trợ ổn định tốc độ cao với cản xe độc ​​đáo, thân dưới thấp hơn và cánh lướt gió phía sau.

 

Ý kiến ​​của chúng tôi: Jaguar F-Pace SVR đạt tiêu chuẩn với hệ thống phanh lớn hơn so với mô hình cơ sở, được làm từ hai mảnh, giúp làm mát và do đó có thể lặp lại. Nó cũng có một vi sai hoạt động điện tử phía sau.

Đó như là một cái tên lửa có động cơ NASCAR ở độ nghiêng hoàn toàn. Đó là sự tăng vọt trong các chế độ thể thao, do đó, việc khởi động trơn tru từ bế tắc đòi hỏi một chút luyện tập. Giống như mọi khi trong V8 Jags, nếu bạn muốn bắt đầu nhanh, chỉ cần đạp bàn đạp và giữ. F-Pace SVR kêu lách tách và bật khi chuyển số, và khi chạy chậm lại, đó là điều mà tôi yêu thích. Tôi biết một số người nghĩ rằng quá nhiều người nhìn vào tôi nhưng tôi không bận tâm. Nó bắt đầu ở chế độ yên tĩnh, nhưng ngay cả điều đó không yên tĩnh lắm. Và những cái phanh cứng rắn như đá. Một thiết lập hai mảnh đắt hơn so với cánh quạt một mảnh và vì lý do chính đáng – chúng hoạt động tốt hơn. Hoặc ít nhất họ có kinh nghiệm của tôi.

Tay lái F-Pace vừa nặng vừa nhanh trong giai điệu SVR. Một lần nữa, tốt cho các động tác đua-y nhưng có thể hơi cao để sử dụng hàng ngày. Nó vẫn được trồng ở trung tâm, nhưng tỷ lệ cảm thấy ở gần thiết lập siêu nhanh của Alfa Romeo Stelvio . Nó dường như cũng không buồn với những cú va chạm, điều mà tôi đã nhận thấy ở một số ít những con báo đốm cuối cùng tôi đã thử nghiệm. Tôi đã lo lắng về vành lớn và lốp siêu thấp, nhưng tôi không phàn nàn, vì đây là mô hình hiệu suất cao. Tôi cảm thấy như vậy về Merecedes-AMG. Lấy bánh xe lớn, tốt thôi. Nhưng nếu tôi muốn một chiếc SUV hạng tiêu chuẩn.

Màu sơn không may được gọi là siêu xanh. Tôi nghĩ rằng nó sẽ mát hơn, được đặt tên theo một đường đua hoặc một cái gì đó. Nhưng nhìn chung, F-Pace trông tuyệt vời. Đó là tỷ lệ phù hợp với tôi và gia đình tôi, về chiếc xe Jeep Grand Cherokee -size, ngắn hơn một chút nhưng rộng hơn. Nó thấp và “hung dữ”, và các ống xả tích hợp trông rất tuyệt. Chỉ cần đánh giá về ngoại hình giữa điều này, Lexus RX , Audi Q5 và Cadillac XT5 , tôi sẽ lấy F-Pace trong tích tắc.

Tôi đã có cả hai ghế trẻ em mà không có vấn đề gì, và dường như có đủ không gian trong cốp xe đẩy, máy làm mát, túi xách đôi – những thứ bạn có thể cần đi biển. Ghế trước trông tuyệt vời, mỏng và chủng tộc. Họ cũng ủng hộ. Hệ thống thông tin giải trí của Jag tốt hơn bao giờ hết, hầu hết các lỗi dường như đã được khắc phục và nó phản ứng nhanh với các đầu vào. Nó trông cũng tốt với màu sắc tươi sáng và các biểu tượng dễ hiểu.

Vì vậy, nếu tôi mua trong dòng SUV cỡ trung này, tôi sẽ nhìn vào chiếc Mercedes-AMG GLE63 ($ 103K), BMW X5 M ($ 101K cho mẫu xe năm ngoái) và, tôi cho rằng, chiếc Porsche Cayenne Turbo ( $ 124K). F-Pace SVR cắt xén tất cả những người từ 10 nghìn trở lên. Vì vậy, có giá trị ở đây. Nó không xa xỉ như GLE, nhưng cả bốn đều có cùng sức mạnh. Cayenne có lẽ nhanh hơn xung quanh một đường đua, nhưng có bao nhiêu trong số những chiếc crossover này sẽ nhìn thấy một chicane? Có lẽ không có, hoặc có thể một. Trong trường hợp đó, nếu bạn đang tìm kiếm tốc độ và vẻ ngoài đẹp sang trọng, Jag là một lựa chọn tốt và bạn cũng sẽ tiết kiệm được một số thay đổi.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Giá cơ bản: $ 81,015

Giá thử nghiệm: $ 89,900

Hệ thống truyền động: V8 tăng áp 5.0 lít, tự động tám cấp, AWD

Công suất: 550 hp @ 6.000-6.500 vòng / phút; 502 lb-ft @ 2.500-5.500 vòng / phút

Trọng lượng lề đường: 4.395 lb

Tiết kiệm nhiên liệu (Thành phố EPA / Đường cao tốc / Kết hợp): 16/21/18 mpg

Ưu điểm: Monster powerplant, ngoại hình đẹp, giá tốt

Nhược điểm: Một chút căng thẳng nếu bạn đang muốn thư giãn