Tin xe mới

2020 ACURA MDX : Chiếc Xe Gia Đình Hạng Nhất Sáng Hơn Bao Giờ Hết

Acura gọi MDX của nó là chiếc SUV hạng sang ba hàng bán chạy nhất mọi thời đại và tôi không có lý do gì để nghi ngờ chúng. MDX đã có từ rất lâu (từ năm 2000). Nó đã trải qua một số năm thử thách thiết kế, nhưng vào năm 2017, nó đã có một sự đổi mới, đưa nó trở lại vào vương quốc của những chiếc SUV đẹp.

Điểm nổi bật: Năm 2019, Acura đã mang gói A-Spec trở lại, nổi bật với bánh xe 20 inch rộng hơn một nửa với lốp cấu hình thấp, mâm trước mới, bệ thấp hơn màu cơ thể, mẹo ống xả lớn hơn và một bó trang trí màu đen bóng . Có hai tùy chọn hệ truyền động: động cơ 3,5 lít, công suất 290 mã lực và 267 lb-ft, ở hệ dẫn động cầu trước hoặc bốn bánh hoặc Sport Hybrid chỉ có công suất 321 mã lực chỉ có trong hệ dẫn động bốn bánh.

Ý kiến ​​của chúng tôi: Giữa gói facelift và gói A-Spec, Acura MDX trông thật tuyệt vời. Mặt trước là góc cạnh và hung dữ, các bánh xe trông tuyệt vời và các mẹo ống xả là lớn cười. Tôi đi làm về, cởi đồ cho bọn trẻ và ném đồ vào nhà. Tôi trở lại và mỗi người đều có đầu gần như nằm trong các ống xả. Họ cũng thích sơn màu xanh apex. Lưu ý bên lề, rõ ràng mọi người trực tuyến đang gọi màu xanh với nội thất màu đỏ là phiên bản Superman. Tôi không có vấn đề với điều đó.

Bên trong, Acura đã cho những chiếc ghế da lộn MDX A-Spec, vô lăng bọc da đẹp và màn hình kép để thông tin giải trí, Apple CarPlay và những thứ tương tự. Tôi quên rằng đây là một trò chơi ba hàng, nó không giống như từ bên ngoài cho đến khi tôi thu dọn đồ đạc. Cả hàng thứ hai và thứ ba đều có móc nối cho ghế trẻ em.

Công thái học, nó ổn. Bộ chọn chế độ ổ đĩa chỉ là một nút bằng cách truyền nút nhấn, không phải cái nào tôi thích. Và màn hình trên được điều khiển bởi một mặt số. Tôi thường thích điều đó khi nó được đặt nằm ngang trên bảng điều khiển trung tâm, nhưng cái này nằm trên dấu gạch ngang và tôi phải với lấy nó. Tôi cũng đã có một thời gian khó khăn để tìm một vị trí lái xe tốt.

Powerwise, động cơ 3,5 lít của MDX đủ nhanh, nhưng nó đã làm một số điều thú vị trên đường cao tốc trong giao thông với số tự động chín cấp. Tôi đã có nó trong chế độ thể thao và nó bị giật ở tốc độ 15-20 dặm / giờ. Giao thông sẽ di chuyển, MDX sẽ nhảy về phía trước và ngả người ra sau, tôi tắt ga, nó sẽ lặn xuống. Tôi nghĩ rằng tôi đã có cả chế độ ổ đĩa và truyền trong thể thao. Khi tôi trở lại thoải mái và bình thường, nó là tốt hơn. Trong điều kiện bình thường tôi đã không nhận thấy nó.

Đi xe và xử lý là về phía tốt. Cắt qua giao thông, MDX cảm thấy được trồng. Và mặc dù nó không có tốc độ đáng sợ, nó dường như đứng dậy và đi miễn là bạn đặt đúng bàn đạp. Tỷ lệ tốt trên tay lái và số lượng nỗ lực thích hợp, quá.

Nhìn chung, gói A-Spec làm cho MDX vốn đã trở thành một chiếc crossover gia đình thậm chí còn thú vị hơn. Acura chỉ cần dành thêm một chút thời gian để điều chỉnh truyền dẫn.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Giá cơ bản: $ 55,895

Giá thử nghiệm: $ 56,295

Hệ thống truyền động: Động cơ 3,5 lít, tự động chín cấp, AWD

Công suất: 290 hp @ 6.200rpm; 267 lb-ft @ 4.700 vòng / phút

Trọng lượng lề đường: 4.275 lb

Tiết kiệm nhiên liệu (Thành phố EPA / Đường cao tốc / Kết hợp): 19/21/21 mpg

Ưu điểm: Ngoại hình đẹp

Nhược điểm: Hàng thứ ba nhỏ; đôi khi chín tốc độ trở nên mạnh mẽ