Tin xe mới

AUDI Q8 2019: PHONG CÁCH TRONG SPADES

Audi Q8 là chiếc flagship mới của Ingolstadt, và mặc dù nó nhỏ hơn một chút so với Q7 , nó đắt nhất trong dòng xe Q cơ bản. Rất may, nó không phải là một chiếc SUV mui trần, giống như chiếc coupe, với hình dáng giống như con sứa, ngộ nghĩnh giống như sự cạnh tranh từ BMW và Mercedes . Giống như phần còn lại của phạm vi Audi, nó được cung cấp trong ba lớp, cao cấp, cao cấp cộng với uy tín và giá cả dao động từ khoảng 68.000 đô la đến gần 90 lớn.

Cockpit

Interior

Điểm nổi bật: Q8 là phiên bản mới cho năm 2019 và đi kèm với động cơ 3.0 lít tăng áp, tạo ra 335 mã lực và mô-men xoắn 369 lb-ft. Sức mạnh đó đi qua một hộp số tám tốc độ và đến tất cả bốn bánh xe kích hoạt quattro. Sự phân chia mô-men xoắn là 60/40, từ sau ra trước. Chưa có thẻ hiệu suất cao nào trong thẻ 8, nhưng sẽ không có gì đáng ngạc nhiên nếu điều đó cuối cùng đã đến. Chúng tôi đang lái phiên bản Premium Plus hôm nay, có thêm 4.000 đô la tùy chọn, như bạn có thể thấy bên dưới.

Ý kiến ​​của chúng tôi: Vấn đề duy nhất của tôi với chiếc xe này là tên. Gọi tôi là người cổ điển, nhưng tôi nghĩ Q8 nên lớn hơn Q7 , bất kể bối cảnh. Rất may, “mái nhà” bằng phẳng, không giống như Mercedes-Benz GLE Coupe và các xe BMW X được đánh số chẵn. Porsche Cayenne Coupe , được chia sẻ một nền tảng, “đẹp trai” tương tự với mái nhà gần như bằng phẳng và kính phía sau dốc đứng.

Nếu các nhà sản xuất ô tô khác có thể đặt bốn xi-lanh trong một chiếc SUV ba hàng, không có lý do gì mà chiếc turbo-sáu này không hoạt động trong Q8. Và lo, nó vừa phải. Chặn cuộc đua kéo dài bằng phẳng với Trackhawk Grand Cherokee hoặc một chiếc Mercedes Mercedes, chiếc xe này rất nhanh chóng cho bất cứ điều gì một người bình thường cần làm hàng ngày. Không có độ trễ thực sự trong phạm vi vòng quay, việc cung cấp năng lượng diễn ra suôn sẻ và tiếng gầm gừ bị hạ thấp nhưng làm hài lòng. Sổ ghi chép của tôi nói rằng động cơ tinh túy của Audi, và tôi đồng ý với tôi. Tự động tám tốc độ là một trong những hộp số không ly hợp kép nhanh nhất xung quanh và dường như nó luôn ở đúng số, đặc biệt là khi ở chế độ lái năng động. Giống như A6 và A7 tôi mới lái, hệ thống phanh được điều chỉnh phù hợp với tôi, có nghĩa là một cú đánh ngắn và một chút nỗ lực, giúp điều chỉnh dễ dàng hơn.

Nội thất của Q8 cũng gần giống với những chiếc xe này. Có hai màn hình trung tâm, cả hai đều có thể chạm, với màn hình thấp hơn thường hiển thị điều khiển khí hậu. Chúng trông chính xác và đầy màu sắc khi bật, và khi tắt cung cấp một biển piano đen trong trang trí này. Apple CarPlay hoạt động tốt và có một núm tiêu chuẩn để điều khiển âm lượng, điều này là cần thiết. Nhưng điều chỉnh nhiệt độ là một điều khó khăn ở mông, bởi vì bạn phải bấm nút cộng và trừ trên màn hình. Tôi cho rằng nếu bạn chỉ đi một vài độ thì sẽ ổn thôi, nhưng nếu bạn đang lái một chiếc xe nóng và muốn đi từ 83 độ xuống thấp, phải mất khoảng 20 cú đâm trong khi cố gắng để mắt trên đường. Nó cũng haptic, có nghĩa là nó nhấp chuột khi bạn chạm vào nó và bạn cũng không thể đánh nó, bạn phải đâm, bằng vũ lực.

Chuyến đi là siêu đơn giản, và tôi có thể ngay lập tức cho biết tại sao Bentley Bentayga cũng chia sẻ nền tảng này. Và tôi thậm chí còn ấn tượng hơn nữa khi nó có thể rất êm ái với bánh xe 22 inch. Hầu hết các nhà sản xuất ô tô gặp khó khăn trong việc cân bằng ra.

Các thiết lập lái điện cơ có một cảm giác tốt hơn so với hầu hết; nó nhanh, nhưng không giống như Audis một thế hệ trước. Q8 này không có tay lái phía sau tùy chọn, có thể sẽ làm sắc nét hơn nữa. Tuy nhiên, không có khiếu nại cho một chiếc SUV cỡ trung / đầy đủ.

Các biểu đồ bán hàng gọi đây là CUV cao cấp hạng trung, nghe có vẻ đúng. Trong các bảng xếp hạng đó, nó cạnh tranh với những chiếc Lexus RX , Cadillac XT5 , X5 và BMW của riêng BMW . Lexus RX AWD bắt đầu từ $ 46K, BMW bắt đầu từ $ 61K, vì vậy nó đắt hơn một chút so với những người khác. Đây là sản phẩm tốt nhất trong số bốn sản phẩm đó, nhưng với giá thực tế được bao gồm trong quyết định của tôi ( Merc GLE với bốn xi-lanh bắt đầu ở mức $ 57K), có lẽ tôi sẽ đi với BMW.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA AUDI Q8 2019
Giá cơ bản: $ 68.395

Giá thử nghiệm: $ 79,340

Hệ thống truyền động: Động cơ tăng áp 3.0 lít, tự động tám cấp, AWD

Công suất: 335 mã lực @ 6.400 vòng / phút; 369 lb-ft @ 1.370 vòng / phút

Trọng lượng lề đường: 5.152 lb

Tiết kiệm nhiên liệu: 17/22/19 mpg

Ưu điểm: Vẻ ngoài đẹp nhất của những chiếc SUV của Audi

Nhược điểm: Q8 nên lớn hơn Q7!