Tin xe mới

Hình ảnh Lexus LC Coupe mui trần xuất hiện tại triển lãm ô tô Detroit 2019

Lexus đã loại bỏ khái niệm chuyển đổi LC ngay trước thềm triển lãm ô tô Detroit, tiết lộ phiên bản của chiếc coupe LC đã ra mắt ở đây đúng ba năm trước. Lexus LC là anh chị em lớn hơn của RC và là một trong hai chiếc coupe trong dòng sản phẩm của Lexus tại thời điểm này. Nó đóng vai trò quan trọng trong dòng sản phẩm của thương hiệu xa xỉ Nhật Bản và cung cấp một số cạnh tranh với những chiếc BMW 6-Series, Mercedes-Benz SL-Class và Jaguar F-Type.

Khái niệm chuyển đổi LC mà chúng ta sẽ thấy ở Detroit vào tuần tới là một khái niệm, nhưng bạn có thể đặt cược rằng với yêu cầu của phân khúc này, Lexus sẽ không để lại nhiều tiền này trên bàn khi chỉ bảo vệ một chiếc coupe, đặc biệt với thực tế là doanh số của chiếc coupe chỉ tăng 2.000 chiếc trong năm 2018.

Chiếc Lexus LC Coupe sản xuất được trang bị động cơ V8 5.0 lít kết hợp với tự động 10 cấp, tốt cho công suất 471 mã lực và mô-men xoắn 398 lb-ft

“Dài, thấp và gầy, khái niệm chuyển đổi LC vẫn giữ tỷ lệ thể thao của chiếc coupe LC,” Lexus nói. “Đó là một hình dạng phát triển tự nhiên từ thiết kế LC ban đầu, nhưng vẫn tự mình đứng vững với một bản sắc độc đáo. Nó pha trộn tính thẩm mỹ độc đáo của Nhật Bản với lời hứa về sự hài lòng về giác quan mà chỉ có một chiếc mui trần mới có thể cung cấp.”

Chiếc Lexus LC Coupe sản xuất được trang bị động cơ V8 5.0 lít kết hợp với tự động 10 cấp, tốt cho công suất 471 mã lực và mô-men xoắn 398 lb-ft. Lexus đã không đề cập đến những gì sức mạnh của khái niệm chuyển đổi, nhưng chúng ta có một thời gian khó tưởng tượng rằng một cái gì đó khác nhau sẽ là dưới tuổi. Công ty cũng chỉ quan tâm đến việc chiếc xe mui trần này nặng bao nhiêu so với chiếc coupe sản xuất, nhưng những thứ này thường tăng ít nhất vài trăm bảng trong quá trình chuyển đổi do các sửa đổi khác nhau, mặc dù không có các bộ phận tương đối nặng như cửa sổ phía sau ly. Về kích thước bên ngoài, mui trần dài hơn một vài inch so với chiếc coupe. Chỗ ngồi phía sau trông đặc biệt vừa vặn, đó là lý do tại sao điều này sẽ không hoàn toàn là đối thủ cạnh tranh của S-Class, nếu nó đi vào sản xuất.

“Một phiên bản sản xuất của khái niệm này sẽ rất thú vị theo nhiều cách khác nhau”, Tadao Mori, nhà thiết kế chính của khái niệm chuyển đổi LC cho biết. “Bạn sẽ thấy các đường động của nó khi bạn đến gần, nghe tiếng động cơ của nó khi bạn khởi động nó và cảm nhận mọi thứ xung quanh bạn một lần trên đường. Nó sẽ thu hút mọi giác quan theo cách độc đáo và thú vị mỗi khi bạn ngồi sau tay lái. ”

Hãy tìm phiên bản sản xuất (một lần nữa, nếu nó đến) vào cuối năm nay trước khi mẫu hiện tại ngồi trên kệ lâu hơn và trở nên cũ kỹ – có lẽ ngay khi triển lãm ô tô New York vào mùa xuân.