Tin xe mới

2020 BENTLEY FLYING SPUR : Thanh Lịch Và Sang Trọng

Bạn đặt một câu hỏi của giới truyền thông lắp ráp – trong trường hợp này, “Là Bentley Flying Spur sedan tốt nhất trên thế giới?” – và hy vọng các khái niệm được nhúng vào trong những tâm trí tập thể (và , lý tưởng, được xác nhận) một phần đơn giản vì câu hỏi đã được hỏi ngay từ đầu . Thực tế, nó đặt thanh đánh giá ở điểm cao nhất có thể và giúp đảm bảo chủ đề đánh giá sẽ hạ cánh tại, hoặc ít nhất là gần với thanh nói.

Xem những gì tôi có nghĩa là lén lút? Điều đó là, nó cũng có thể phản tác dụng nếu chiếc xe trong câu hỏi bằng cách nào đó không thể cung cấp.

 

 

 

Do đó, nó đòi hỏi sự tự tin và một lượng chutzpah nhất định, đối với Wayne Bruce, người đứng đầu PR của Bentley, chỉ hỏi câu hỏi đó về chiếc xe sang trọng Flying Spur mới của thương hiệu trong cuộc họp ngắn về sản phẩm trước khi lái. Sân khấu được tạo ra một cách cẩn thận: Tôi đã bay đến vùng đất giàu có vô lý của Monte Carlo, Monaco , nơi Bentaygas đi lang thang tự do như Ford Explorers làm ở metro Detroit. Còn nơi nào tốt hơn để xác định giá trị của Flying Spur so với môi trường sống tự nhiên của nó?

Sự tự tin thường được xây dựng trên một cái gì đó, vì vậy hãy xem xét của những gì Bentley đã hoàn thành ở đây, bắt đầu từ dưới mui xe: Powering Spur bay là giống W12 được tìm thấy trong chiếc Continental GT , đánh giá ở mức 626 mã lực tại 6.000 rpm và 664 lb-ft mô-men xoắn giữa 1.350 và 4.500 vòng / phút. Kiến trúc sử dụng giá treo động cơ chủ động để giúp giảm thiểu rung động truyền động trong cabin, nhưng vẫn giữ cho động cơ ổn định khi lái xe cứng.

Truyền mô-men xoắn đó đến cả bốn bánh là hộp số ly hợp kép tám tốc độ, được thiết kế chú trọng vào độ mượt mà khi điều chỉnh. Tại sao một ly hợp kép, xem xét việc thỉnh thoảng mua mà thậm chí các DCT tốt nhất trưng bày? Đại diện của Bentley cho biết tốc độ tăng tốc vượt trội và đặc điểm hiệu suất, theo đại diện của Bentley. Hãy xem xét rằng hệ thống truyền động này có thể tăng tốc Flying Spur 5.300 pound lên tới 207 dặm / giờ và cung cấp tốc độ chạy nước rút 3,7 giây lên 60 và bạn có thể thấy họ đang làm gì đó đúng.

Hệ thống treo không khí ba buồng của Flying Spur kết hợp với giảm chấn monotube có thể điều chỉnh liên tục và các thanh antiroll có thể điều chỉnh, mà Bentley gọi là điều khiển cuộn chủ động, trên cả hai trục. Ngoài ra còn có một hệ thống lái trục sau, có thể khớp nối các bánh xe tới năm độ đối diện với các mặt trước để giúp điều khiển bãi đậu xe; Sau đó, các bánh sau chỉ di chuyển khoảng một độ theo cùng hướng với phía trước để tăng thêm sự linh hoạt ở tốc độ thấp và ổn định ở tốc độ cao hơn. Theo yêu cầu kiểu dáng hiện tại, Flying Spur sẽ đi trên các bánh xe 21 inch hoặc 22 inch. Vì bánh xe khổng lồ và lốp cấu hình thấp không tương thích với xe sang trọng, Bentley đã gắn các hốc bánh xe rỗng và sử dụng nhôm bất cứ nơi nào có thể cho các bộ phận treo. Bản thân lốp xe sử dụng một lớp bọt mỏng xung quanh hạt bên trong lốp để giảm thiểu rung động và tiếng ồn.

Bay B! Nó có thể thu vào, ngay cả từ một ứng dụng máy tính bảng cho hàng ghế sau.

Thi công
Đối với hồ sơ, Monaco thích hợp là một nơi khủng khiếp để lái xe. Các con đường quanh co và hẹp, nhưng không phải là một cách tốt: Chúng bị phá vỡ bởi tín hiệu giao thông cứ sau hàng trăm thước và chen lấn với những khách du lịch sai lầm và những chiếc dây xích lỏng lẻo được dệt trên và ngoài vỉa hè. Rời khỏi giới hạn của công quốc cũng là một thử nghiệm tốt cho hệ thống lái bánh sau mới của Bentley như người ta có thể yêu cầu; Dầm bên ngoài của Spur dường như co lại ít nhất 30 phần trăm một lần sau tay lái, và tôi đã xoay sở để hướng dẫn chúng tôi đến Tuyến đường Napoleon ít bị buôn bán mà không làm mất đi những tấm gương bên cạnh.

Một khi không bị cản trở bởi cảnh quan thành phố, Flying Spur thực sự trở thành của riêng nó. Tôi thường thấy mình thích động cơ V8 của Bentley hơn W12, một phần là do nhạc nền của động cơ nhỏ hơn. Các kỹ sư có lẽ đã cảm thấy như thế, bởi vì 12 trong Flying Spur tại cung cấp một ríu rít âm bass đáng yêu từ sâu bên dưới floorpans khi ga đầy đủ được áp dụng, một giai điệu đe dọa nhiều hơn một chút off-key bản giao hưởng của W12s qua. Trên thực tế, nó không bao giờ xâm phạm, hệ thống truyền động gần như không thể nghe thấy trừ khi bạn muốn nó hát, đó chính xác là cách mà một chiếc xe sang trọng nên hành xử. AMG có những chiếc xe dành cho những người muốn nghe mọi sự kiện đánh lửa và cảm nhận mọi viên sỏi, mọi lúc. Flying Spur tập trung nhiều hơn vào sự tinh tế; với một phần tư triệu đô la, một chiếc Bentley sẽ cảm thấy thanh lịch hơn một chiếc Mercedes, và nó cũng vậy.

Lực đẩy, tất nhiên, có sẵn ở mọi thời điểm và trong gần như tất cả các phạm vi RPM, được hỗ trợ bởi hộp số ly hợp kép. Về điều đó: Tôi đã thấy các DCT đấu tranh để thực hiện theo lời hứa của họ trong việc lái xe trong thế giới thực. Có, sự thay đổi nhanh hơn so với một bộ chuyển đổi mô-men xoắn tự động, nhưng với chi phí cho sự mượt mà và tinh tế. Bentley đã xoay sở để loại bỏ độ trễ cất cánh kỳ quặc được tìm thấy trên hầu hết các DCT, nhưng vẫn có một số lỗi nhỏ lẻ khi hộp số sắp xếp mọi thứ. Nó chỉ xảy ra trong một số tình huống – ví dụ như chuyển đổi ga nhanh chóng khi lái xe nhanh trong giao thông, chẳng hạn – nhưng nó ở đó.

Flying Spur là một chiếc xe lớn, nhưng dù sao cũng là xe của tài xế.

Tắt ga và cứng trên hệ thống phanh, mặt khác, kết quả trong điều kiện không bất ngờ: Các Spur bay là một chiếc xe lớn có khả năng tốc độ lớn, và rất lớn rotor / caliper kết hợp của nó ném một neo vào vỉa hè bất cứ khi nào nó được gọi là cho. Mặc dù vậy, việc phanh xe cứng là một chuyện; sự điềm tĩnh của Bentley khi phanh gấp là điều đáng chú ý. Lặn là hầu như không có, làm cho galleon này dễ dàng ném sâu vào một góc, để cho tay lái tất cả các bánh xe và mô-men xoắn lớn bắn bạn ra phía bên kia. Bất lợi lớn nhất đối với việc lái xe nhanh là chiều rộng của trụ A của Flying Spur, điều này khiến cho việc thử thách “mắt phía trước” trong những người quét tay trái là một thách thức.

Tất nhiên, những điều trên giả định rằng bạn chọn trải nghiệm Flying Spur từ ghế lái. Nhiều người mua sẽ bỏ đi hàng ngày trong tuần từ phía sau, và đó là nơi mà lần lặp trước của chiếc xe Bentley thực sự thất bại đối với tôi. Điều đó thật tuyệt, nhưng không có gì bất thường, và dường như không phù hợp với trải nghiệm trị giá 200 nghìn đô la. Hãy yên tâm, đây không còn là trường hợp nữa.

Khoang hành khách phía sau cho Spur mới nhất là một sinh vật hoàn toàn khác với mô hình trước đó và là nơi tôn nghiêm được chỉ định một cách tinh tế cho những người tốt (hoặc những người trong chúng ta có thể giả vờ bây giờ và sau đó). Xoa bóp, ghế da có thể điều chỉnh hành khách, và các điểm nhấn ẩn bằng kim loại, gỗ và điêu khắc liên tục nhắc nhở người ta rằng đây không phải là một chiếc xe bình thường. Đó là toàn bộ điểm của trải nghiệm xa xỉ, phải không? Để có bằng chứng Instagramizable rằng bạn là phi thường? Flying Spur mới chứa đủ chi tiết trang nhã để giữ cả ba camera trên iPhone 11 của bạn khi bấm số trong nhiều giờ.

Đối với hồ sơ, đây là một nơi thú vị để dành thời gian.

Mang đi
Do đó, được mã hóa – đã nhàn rỗi chiếc Bentley Flying Spur giữa đại lộ quanh co quanh co của Monaco, mang chiếc W12 hùng mạnh của nó đi khắp vùng nông thôn của Pháp và tan chảy vào ngai vàng phía sau của nó trong khi được đưa đến và từ Aeroport Nice Cô bé cụt, câu hỏi của ông Bruce Bentley Flying Spur 2020 có phải là chiếc xe tốt nhất trên thế giới?

Có lẽ câu hỏi ít tải hơn là, nếu Spur Flying Spur không phải là chiếc xe mui trần tốt nhất thế giới, thì đó là gì? Và đó là nơi tôi đến để trống. Tôi đã lái những chiếc xe Rolls lớn , và Mulsanne đẹp hơn của chính Bentley, và trong khi những chiếc xe đó có thể độc quyền hơn, không chính xác để gọi chúng là tốt hơn. S-Class cũng vậy, ngay cả trong Maybach , cũng quản lý thủ thuật hai mục đích vui nhộn / lái xe vui nhộn cũng như Flying Spur.

Đó là một mảnh ấn tượng của kỹ thuật, chiếc Bentley lớn này. Và nó không cần bất kỳ phù thủy PR nào để được gọi là chiếc xe tốt nhất trên thế giới.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA BENTLEY FLYING SPUR 2020
Đang giảm giá: Đơn đặt hàng bắt đầu ngay bây giờ để giao hàng đầu năm 2020

Giá cơ sở: TBD

Hệ thống truyền động: W12 tăng áp kép 6.0 lít, tự động ly hợp kép tám cấp, AWD

Công suất: 626 mã lực @ 6.000 vòng / phút; 664 lb-ft @ 1.350-4.500 vòng / phút

Ưu điểm: Vận chuyển cực kỳ sang trọng, cực kỳ nhanh chóng cho bốn người

Nhược điểm: Yêu cầu một tài khoản ngân hàng nước ngoài để đủ khả năng