Tin xe mới

2019 PORSCHE MACAN S : mỗi ngày đi làm trên chiếc xe này là một niềm vui

Macan là chiếc xe thể thao tiện ích nhỏ của Porsche bao gồm cả vật liệu cao cấp và thẻ giá. Đối với năm mô hình này và chỉ năm mô hình này, Macan S là giá trị trang trí hàng đầu của dòng sản phẩm Macan, phía trên mô hình bốn xi-lanh cơ sở. Năm 2020 mang lại cho Macan Turbo hóa đơn hàng đầu truyền thống với động cơ mới tạo ra 434 mã lực .

 

 

Giá cơ bản: $ 59,850 Giá thử nghiệm : $ 70,990

Điểm nổi bật: Mẫu xe năm 2019 Macan đã nhận được một bản làm mới giữa xe máy của Porsche. Có những thứ mỹ phẩm như đèn hậu LED mới và thân xe được sửa đổi để mang lại cho Macan diện mạo rộng hơn. Sau đó, đối với những người nghiện thông tin giải trí trong số chúng ta, Porsche đã tăng kích thước màn hình của Macan từ 7,2 lên 10,9 inch. Nhưng động cơ cũng được cập nhật: Bây giờ, nó là động cơ V6 3.0 lít với một bộ tăng áp duy nhất nằm bên trong V. Và Porsche cũng chế tạo lại hệ thống treo trước, thay thế một số thép bằng nhôm, giảm trọng lượng và cải thiện phản ứng của bánh xe. Các cấu trúc cốt lõi thực hiện hơn.

Hãy nhìn vào bên trong chiếc Porsche Macan S. 2019

 

Ý kiến ​​của chúng tôi: Trong thế giới của những chiếc SUV Đức, công thức khá giống nhau. Sức mạnh, kích thước, trọng lượng, chi phí, tất cả đều hợp lý gần nhau. Mỗi người bao gồm các điểm mạnh; Porsche là cảm giác lái. Tham gia vào một chiếc hatchback năm chỗ được nâng lên thường không phải là nơi bạn tìm thấy sự tham gia tốt, nhưng Macan tin vào khuôn mẫu và làm cho trải nghiệm trở nên thú vị.

Lấy động cơ. Nó cân bằng, mạnh mẽ và âm thanh tốt, quá. Sự khác biệt nằm ở các chi tiết, như âm thanh ống xả êm dịu nhưng dễ chịu và sự mượt mà khi tham gia với hộp số ly hợp kép bảy tốc độ mà Porsche gọi là PDK . Công suất cực đại từ động cơ Panamera V6 mượn từ công suất đạt tới 349 mã lực trong khoảng từ 5.400 đến 6.400 vòng / phút, và mô-men xoắn cực đại quay đến 354 lb-ft trong khoảng 1.360 đến 4.800 vòng / phút. Kết quả là, khả năng tăng tốc thực sự cảm thấy nhanh hơn so với 5,1 giây được yêu cầu để đạt 60 mph từ phần còn lại.

Bên trong, cabin được bố trí tốt, với một lựa chọn tốt các nút để sử dụng trên vô lăng, cũng như một màn hình rộng, đẹp để xem tất cả các thông tin thích hợp. Nếu bạn có cơ hội đi đường dài về nhà với thêm một vài vòng xoắn, thì ghế cung cấp nhiều hỗ trợ và các chế độ lái giúp Macan dễ dàng phù hợp với sở thích của bạn.

Ngoài giá thực tế của Macan, còn có chi phí tiết kiệm nhiên liệu: thành phố 18 mpg, 23 đường cao tốc, 20 kết hợp là không tốt, đứng sau Audi SQ5, BMW X3 M40i và Mercedes-AMG GLC 43. BMW đánh bại tất cả với 20 mpg trong thành phố, 27 trên đường cao tốc và 23 kết hợp. Nói chung, tôi sẵn sàng đặt cược rằng đó không phải là sự cân nhắc hàng đầu của người mua trong nhân khẩu học này, nhưng bây giờ bạn đã biết.

Tuy nhiên, nhìn chung, thật khó để đặt giá cho trải nghiệm lái xe tốt. Và Porsche đặt nhiều thời gian và nỗ lực vào đội hình của mình hơn bất kỳ ai. Chẳng hạn, với bản cập nhật giữa xe máy này, Porsche đã làm việc để mang lại cho Macan sự cân bằng xử lý trung lập hơn. Chiếc Porsche này, bất kỳ chiếc Porsche hiện tại nào, đều rất thú vị khi lái. Và điều đó ấn tượng hơn ngày hôm nay trong xã hội đầy công nghệ của chúng ta. Cho dù bạn đang lái xe đi làm hay Đuôi rồng, Macan là một người tạo ra nụ cười.

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Giá cơ bản: $ 59,850 Giá thử nghiệm : $ 70,990

Hệ truyền động : tăng áp kép, dung tích 3.0 lít, hộp số ly hợp kép bảy cấp, AWD

Công suất: 349 mã lực trong khoảng từ 5.400 đến 6.400 vòng / phút, 354 lb-ft trong khoảng 1.360 đến 4.800 vòng / phút

Chiều dài cơ sở: 110,5 inch

Dài / Rộng / Cao: 184,3 inch / 76,1 inch / 63,9 inch

Trọng lượng lề đường: 4.239 lb

Tiết kiệm nhiên liệu: 18/23/20 mpg (thành phố / đường cao tốc / kết hợp)

Ưu điểm: Trải nghiệm lái tốt hơn bất kỳ chiếc SUV cỡ nhỏ nào ngoài kia

Nhược điểm: Nền kinh tế nhiên liệu có vẻ thấp không cần thiết