Tin xe mới

2020 CADILLAC CT6-V : Phiên Bản Cadillac Của V8

Giống như Paula Abdul và MC Skat Kat, tiến hai bước và lùi hai bước. CTS và ATS mới nhất đều là những chiếc xe tuyệt vời. Một chiếc đã biến mất và một chiếc đang trên đường ra mắt. CT6 này tốt hơn một chút so với các đối thủ ở Đức và nó cũng có thể biến mất (sản xuất chỉ được đảm bảo cho đến tháng 1 năm 2020). Đó là, trừ khi chúng ta lưu nó và động cơ V8 mới của nó. Và nếu / khi bạn lái chiếc tổ hợp Blackwing V8 CT6 / 4.2 lít này , giống như tôi, bạn sẽ thấy rằng công ty đã quay trở lại với một cái gì đó thực sự phù hợp với cái tên 116 tuổi của mình.

CT6 cơ bản là một chiếc xe được kiểm soát tốt và có vẻ ngoài tuyệt vời khi nó ra mắt vào năm 2016. Nhưng nó đã không thực sự đạt được bước tiến cho đến năm nay khi nó được thiết kế lại đáng kể kết hợp các tín hiệu từ Escala Concept tuyệt đẹp đã ra mắt ba năm trước tại bãi biển Pebble. Năm 2018, công ty đã giới thiệu động cơ Blackwing mới, một con quái vật nhỏ gọn 550 mã lực của động cơ, mang lại mô-men xoắn 640 lb-ft trong CT6-V mới (lần chạy đầu tiên được bán hết trong vài giờ). Bạn cũng có thể nhận được Blackwing V8 trong trang trí bạch kim CT6, tạo ra 500 mã lực và 574 lb-ft. Từ phía sau tay lái, cả hai đều cảm thấy như những chiếc xe sang trọng của Mỹ.

Và bạn đang mua chúng. Sắp xếp CT6 đã bán được hai phần ba khối lượng S-Class của Mercedes-Benz vào năm 2019 và tương đương với BMW 7-Series . Mẫu 2020 được bán vào cuối mùa hè / đầu mùa thu.

Cadillac CT6-V 2020 đi kèm với nội thất bằng sợi carbon.

CT6-V có lưới tản nhiệt dạng lưới tối màu ở phía trước cùng với đèn pha LED mới được nôi từ Escala . Nó cũng đi kèm với các thành phần aero bổ sung xung quanh phía dưới và cửa sổ bên màu đen bóng bao quanh giống như mô hình XT6 Sport. Lốp xe chỉ dành cho mùa hè gắn vào bánh xe 20 inch (mẫu CT6 Platinum Blackwing có được lốp xe mọi mùa). Ẩn sau các bánh xe và lốp xe là gói phanh Brembo mới. Nó gần như không có vẻ ngoài hoang dã như CTS-V tuyệt vời; đó là nền tảng, đặc biệt là trong màu tối.

Đạt tiêu chuẩn với Điều khiển từ trường của GM, hộp số tự động 10 cấp, vi sai chống trượt giới hạn và cánh lướt gió bằng sợi carbon.

Bên trong, “vấn đề” mới là bộ điều khiển quay, mà tôi vẫn nghĩ là cách dễ nhất, thuận tiện nhất để kiểm soát hệ thống thông tin giải trí. Nó xoay tròn, nó có thể được ấn như một nút và nó chạy sang trái, phải, tiến và lùi. Bạn không cần kiểm soát nhiều hơn thế. Vẫn có một thanh trượt cho âm lượng bên dưới màn hình chính nhưng bạn có thể bỏ qua điều đó nhờ vào nút xoay âm lượng nhỏ phía trước mặt lớn. Các shifter mới ở phía trước đó, cũng hoạt động như mong đợi. Tôi có một lời phàn nàn ở đây: đó là mặt số lớn, mặt số nhỏ và bộ chuyển động đều cảm thấy hơi nhẹ và rẻ tiền, không giống như những chiếc ở Mercedes và không ở đâu gần mặt số kính khổng lồ trong BMW. Các nút xung quanh cũng vậy, có màu đen mờ và trông không giống với chủ đề. Cuối cùng, bộ chọn chế độ ổ đĩa được vắt trước bộ chọn bánh răng khiến cho việc tiếp cận nhanh chóng hoặc dễ dàng trở nên khó khăn.

Tôi nhảy vào ghế lái của chiếc CT6-V 550 mã lực ngay bên ngoài sân bay Dulles ở Washington DC (hoàn toàn cảm thấy như một nghị sĩ); đóng cửa và nó được yên tĩnh. Ngay cả khi nổ máy, có tiếng nổ ầm ầm nhỏ và sau đó nó giảm xuống mức rất thấp. Chiếc Blackwing V8 này cho đến nay là thứ Cadillac trộm nhất về chiếc xe này. Và nó cần tất cả sự giúp đỡ để có thể có được trong một phân khúc cạnh tranh, với các đối thủ cạnh tranh của Đức đã có lãnh thổ của họ và Lincoln bám đuôi trong gương chiếu hậu.

Đó là lý do tại sao tôi ngạc nhiên rằng ghế không sang trọng hơn. CT6 có các điều chỉnh bình thường: trước và sau, tựa lưng, và hạ thấp và nâng cao. Không có 30 cách điều chỉnh như Lincoln cũng không phải ôm những người ủng hộ như Mercedes. Có một thắt lưng có thể điều chỉnh và nhiệt, mát mẻ và mát xa, nhưng họ cũng không phải là Cadillac / Lexus / Buick cushy cũ. Tôi hiểu rằng đây là mô hình V, nhưng không có lý do gì mông của tôi không thể được mã hóa trong khi tôi đang kéo mông

.

Nhưng Blackwing, oh boy Blackwing . Động cơ V8 tăng áp kép được chế tạo bằng tay này là thứ Cadillac nhất ra khỏi cửa hàng của thương hiệu trong nhiều năm. Mỗi chiếc 4.2 lít được chế tạo bởi một người đàn ông hoặc phụ nữ, theo phong cách AMG tại nhà máy Bowling Green, ngay bên cạnh các động cơ Corvette . Các nhà xây dựng đã thực sự gảy ra từ dòng Corvette. Blackwing được đặt tên theo mào ban đầu của công ty, đó là huy hiệu của Antoine De La Mothe Cadillac, người sáng lập Detroit.

Động cơ V8 có cấu hình V nóng, chuyển đổi bố cục thông thường của hệ thống hút và xả của đầu xy lanh để lắp các tuabin ở phía trên động cơ. Về cơ bản, nó giúp loại bỏ độ trễ turbo, nhưng phần thưởng là nó giảm kích thước bao bì của động cơ.

Và nó thực hiện: Popping mui xe, Blackwing trông có vẻ ít hơn một cánh tay, và kicker là vỏ, cả động cơ và làm sạch không khí, được làm từ kim loại. Rap knuckle của bạn trên một trong hai và bạn nhận được một kim loại ting-ting kim loại đẹp, trái ngược với thud-thud của nhựa hoặc thậm chí sợi carbon. Chúng tôi đứng trên khoang động cơ trong 15 phút trước khi Cadillac bảo chúng tôi ra ngoài và lái thứ chết tiệt đó.

Chiếc xe này cho cảm giác như một chiếc Cadillac . Nó không phải là dây đeo cao hoặc trong khuôn mặt của bạn như CTS-V. Sức mạnh đến trơn tru nhưng mạnh mẽ. Ban đầu nó không ồn ào. Tôi lái xe khoảng nửa giờ trước khi thực sự đặt chân vào đó. Tại thời điểm đó, giữ chặt. Đó là một cảm giác súng cao su đẩy lưng bạn vào ghế và kéo tay bạn ra khỏi tay lái. Bây giờ nó to cả trong xe và ngoài. Cấp, Cadillac thực hiện một số thủ thuật tiếng ồn lạ mắt, hủy bỏ một số tần số và thêm các tần số khác, nhưng tất cả nghe có vẻ rất tự nhiên.

Sự thay đổi đến nhanh chóng trong tự động mười tốc độ mới và với sức mạnh lớn này, nó không bao giờ săn lùng bánh răng hoặc bị treo lên. Tuy nhiên, đường đỏ thấp, khoảng 6.000 vòng / phút. Tôi đã chơi với mái chèo (chúng là kim loại nhưng cảm thấy hơi khó chịu theo sở thích của tôi) một chút nhưng tốt hơn hết là bạn nên đặt nó ở chế độ thể thao hoặc đua và làm phẳng bàn đạp ga (các chế độ đó cũng thay đổi thanh đo thành thể thao trắng). Tôi thậm chí không nhìn thấy bánh răng 9 hoặc 10, nhưng tôi cho rằng họ đã tham gia vào một trong những trò đùa trên đường cao tốc của chúng tôi.

Sáu mươi mph đi qua trong 3,8 giây và tốc độ tối đa được giới hạn ở 149 mph. Tôi đã không đến gần đó, nhưng ở tốc độ 85 dặm / giờ, cảm giác như nó hầu như không đổ mồ hôi. Đạp bàn đạp ở đó, nó sẽ thả 3 hoặc 4 bánh răng và bắn chiếc xe về phía trước vào một khu vực màu xám hợp pháp chắc chắn sẽ khiến bạn bị bắt nếu bạn đang lái một chiếc CTS-V màu trắng hào nhoáng, nhưng trong chiếc xe này, bạn có thể chỉ lén theo radar.

Và đó là lý do tại sao nó cảm thấy Cadillac như vậy. Ngay cả việc cung cấp năng lượng là dưới mức. Và nếu bạn giữ kỷ luật với đôi chân của mình, hãy im lặng. Nó không phải là một người hút lốp xe, nó cảm thấy giống như một người kéo trailer. Cũng giúp nó cảm thấy giống như một chiếc Cadillac là Điều khiển từ trường thế hệ mới.

Trong cả XT6 và CT6-V mới , có sự khác biệt lớn giữa các chế độ. Nhấp xuống để chế độ tham quan và va chạm ngay lập tức. Bật bấc lên và mọi thứ (lái, ga, điểm thay đổi) trở nên hung hăng hơn. Tôi tìm thấy một con đường được chăm sóc kém cho những con đường đất và những khúc cua không bao giờ cảm thấy sắc nét mặc dù có bánh xe lớn. Nhưng nó không mềm, điều này tốt vì đây là mô hình V.

Tuy nhiên, sau đó tôi đã nhảy vào một chiếc trang trí Bạch kim được trang bị Blackwing và tôi cũng không thấy nó là một chiếc xe hơi hạng sang cỡ lớn. Có lẽ nên có cài đặt chế độ ổ đĩa mềm hơn “Tour”. Gọi nó là một cái gì đó mát mẻ như Super Comfort. Nó sẽ đi cùng với Super Cruise, tiêu chuẩn trên Platinum và hệ thống bán tự trị tốt nhất mà tôi đã trải nghiệm.

Các tach chuyển sang màu trắng trong các chế độ lái thể thao hơn.

V có tiêu chuẩn với hệ thống lái phía sau chủ động, về cơ bản làm cho chiếc xe nhanh nhẹn hơn ở tốc độ thấp. Đó là một chiếc xe lớn, vì vậy những thay đổi về hướng không cảm thấy nhanh như chớp, nhưng chúng cảm thấy nhanh hơn dự kiến: đặc biệt là khi thay đổi làn đường khẩn cấp. Hệ thống làm cho CT6-V cảm thấy nhỏ hơn trong bãi đỗ xe.

Nếu tôi đang mua sắm ở thị trường này và tôi muốn sự sang trọng mềm mại nhất, mã hóa nhất mà tôi có thể tìm thấy, tôi sẽ mua chiếc Mercedes S-Class với giá khoảng $ 92K (lưu ý phụ, nếu bạn mua một chiếc với động cơ V8, giá sẽ tăng vọt $ 102K), nhưng nếu tôi đang tìm kiếm BẤT CỨ điều gì khác: ngoại hình, thể thao, xử lý, công nghệ bán tự lái, tôi sẽ chọn chiếc CT6-V này với giá cao hơn ($ 95,890). Bây giờ, nếu khoảng 10.000 bạn đi mua một chiếc, hoặc trang trí Bạch kim (97.490 đô la), có lẽ chúng tôi có thể giữ chiếc xe này và chiếc Cadillac Blackwing V8 mới hoành tráng của nó, dài hơn một chút.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Giá cơ bản: $ 95,890

Hệ truyền động: V8 tăng áp kép 4.2 lít, tự động mười cấp, dẫn động bốn bánh

Công suất: 550 mã lực, mô-men xoắn 640 lb-ft

Trọng lượng lề đường: 4.480 lb.

Tiết kiệm nhiên liệu: TBD

Ưu điểm: Sức mạnh to lớn, tên động cơ tuyệt vời

Nhược điểm: Một số nội thất cảm giác rẻ hơn