Tin xe mới

2019 TOYOTA CAMRY HYBRID XLE : sự hoàn hảo ai cũng nghĩ tới

Toyota Camry thế hệ thứ tám đã ra mắt vào năm 2017 tại triển lãm ô tô Detroit với khuôn xe thể thao hơn nhiều so với mẫu trước đó và lái trên kiến ​​trúc TNGA mới cũng là nền tảng của Avalon , Rav4 và Lexus ES . Các lựa chọn động cơ cho năm 2019 bao gồm bốn động cơ 2,5 lít tạo ra 206 mã lực và 186 lb-ft và trả lại 34 mpg kết hợp, động cơ 3,5 lít cung cấp 301 mã lực và 267 lb-ft (kết hợp 26 mpg) và I4 lai này đặt tổng cộng công suất 208 mã lực với động cơ điện.

Điểm nổi bật: Toyota Camry là thương hiệu mới cho năm mô hình 2018 nên không có nhiều thay đổi trong một năm. Nó vẫn có sẵn trong năm lớp: L, LE, XLE, SE và XSE với những chiếc xe được ký hiệu L là sang trọng hơn và những chiếc xe được ký hiệu S thể thao hơn. Camry có ba màn hình: màn hình hiển thị đầu 10 inch, màn hình đa thông tin bảy inch trong cụm công cụ và màn hình tám inch trong bảng điều khiển trung tâm.

Ý kiến ​​của chúng tôi: Tôi không biết tại sao tôi lại ngạc nhiên khi những chiếc xe như Toyota Camry và Honda Accord rất tốt, chúng đã trở nên tốt hơn gần như mỗi năm trong một vài thập kỷ. Đây là một trong những dòng sản phẩm lai với CVT, và nó vẫn rất tốt, ngay cả với một người đam mê. Nó cũng gần 40.000 đô la, vì vậy có một số vấn đề về giá, nhưng chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề đó trong một phút.

Giống như nhiều chiếc xe bây giờ, một điều khác mà tôi nghĩ tôi không bao giờ nói , hybrid là thứ cần mua. Với năng lượng điện và ba chế độ lái, nó cảm thấy nhanh chóng cho việc lái xe hàng ngày. Bây giờ mọi người dường như đang nắm bắt được các truyền này khi họ dường như không bị ngã sau khi bạn đạt tới 30 dặm / giờ. Chúng thậm chí không có âm thanh kỳ lạ hoặc droney như trước đây. Nếu bạn cho nó khởi động, nó sẽ sử dụng mỗi ounce mô-men xoắn, liên tục cho đến khi bạn đạt được tốc độ mong muốn.

Bàn đạp phanh cũng vậy, trái ngược với cảm giác kỳ lạ, xốp, không khí, chỉ cảm thấy giống như một bàn đạp phanh bình thường, không đam mê. Rõ ràng nó không phải là đá rắn, nhưng nó thoải mái và có thể dự đoán được cả về trầm cảm và phóng thích.
Chúng tôi lái rất nhiều chiếc xe đẹp ở đây với rất nhiều bánh xe lớn, khuôn xe thấp và bạn gần như quên đi cảm giác đi xe mềm. Tay lái và xử lý là tốt – không thể nhận thấy, đó là những gì bạn muốn trong một cái gì đó như thế này.

Nó cũng trông tuyệt vời. Toyota đã thiết kế lại chiếc xe lớn của Camry , khiến nó trông thể thao hơn rất nhiều so với các phiên bản cũ. Bây giờ, nó rõ ràng không phải là một chiếc xe thể thao – mặc dù động cơ V6 chắc chắn sẽ khiến nó cảm thấy nhanh chóng – nhưng có hại gì khi nhìn thể thao, nếu nó được thực hiện một cách trang nhã? Tôi nghĩ rằng nó được thực hiện một cách trang nhã, nhưng nó bận rộn, vì vậy tôi có thể thấy một số người nói rằng nó trông giống như quá nhiều. Các phiên bản XSE tốt hơn một chút so với phiên bản XLE này.

Bên trong, ghế ngồi là của Lexus, vẫn là tốt nhất trong ngành kinh doanh xe cộ. Thật dễ dàng để Bluetooth iPhone của tôi và treo ghế trẻ em ở phía sau. Đối với phòng ngồi phía sau, tôi đánh giá xem có bao nhiêu không gian giữa ghế của trẻ và ghế lái và có vẻ rất nhiều. Nếu anh ta không thể đá vào chỗ của tôi, đó là một điều tốt. AC nhanh chóng khởi động và hạ nhiệt và cửa sổ trời cho phép nhiều ánh sáng vào. Tôi lái chiếc xe này trong hai ngày và tôi có thể dễ dàng thực hiện một tuần, hoặc tháng, mà không phải phàn nàn.

Chiếc xe Camry này có giá cơ bản 33.645 USD với điểm đến, hoàn toàn hợp lý. Nhưng với các tùy chọn nhãn dán XLE Hybrid của chúng tôi ở mức $ 38K, có vẻ như rất nhiều đối với tôi. Tôi thực sự muốn thử bốn xi-lanh, không hybrid, để xem liệu tôi có thể sống với gia tốc không. Nếu vậy, nó không có trí tuệ. Nhận một giá rẻ, thêm một vài lựa chọn và có giá gần $ 30K. Honda Accord, theo sau giá này, đã bán chạy hơn khoảng 4 đến 5 năm nay, nhưng bất kỳ người lái xe nào đang tìm kiếm một chiếc xe đi lại hàng đầu sẽ rất hài lòng với một trong hai.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Giá cơ bản: $ 33,645

Đã kiểm tra: $ 38,215

Hệ thống truyền động: I4 2,5 lít, CVT, FWD

Công suất: 176 hp @ 5.700 vòng / phút; 163 lb-ft @ 3.600-5.200 vòng / phút (động cơ) 118 mã lực, 149 lb-ft (động cơ điện) 208 mã lực (tổng công suất)

Trọng lượng lề đường: 3,571 lb

Tiết kiệm nhiên liệu (Thành phố EPA / Đường cao tốc / Kết hợp): 44/47/46 mpg

Ưu điểm: Ngoại hình đẹp; tăng tốc chấp nhận được, đặc biệt đối với mpg; vô số lựa chọn

Nhược điểm: Nếu tôi đang tìm kiếm một cuộc chạy bộ hàng ngày, có lẽ tôi sẽ chọn một phiên bản rẻ hơn