2019 Ford Mustang Shelby GT350 : Con ngựa giống đầu đàn hiện tại
Ford Mustang Shelby GT350 2019 cho bạn biết khi nào cần thay đổi để tránh va chạm với bộ giới hạn vòng quay 8.250 vòng / phút. Có chuông âm thanh nếu bạn thích, cũng có đèn thay đổi tiêu chuẩn hơn. Tất nhiên, bạn luôn có thể đi theo phong cách cổ điển và để mắt đến máy đo tốc độ khi động cơ V8 phẳng 5,2 lít tạo ra tất cả 526 mã lực và mô-men xoắn 429 lb-ft. Cách tốt nhất? Chỉ cần đợi cho shifter bắt đầu rung như cưa xích chạy bằng nhiên liệu máy bay. Một số người có thể gọi đó là một lỗi. Tôi gọi nó là một tính năng .
Giữ nó dưới 3.200 vòng / phút hoặc lâu hơn và bạn có thể lẻn dưới radar nếu vòng xoay lực đẩy mới, cao hơn (cánh lướt gió / cánh) không cản trở.
Và điều đó thực sự dẫn đến những thay đổi nhỏ cho GT350 2019 . Ford cũng chặn thêm một lưới tản nhiệt, trông hơi kỳ lạ, để cân bằng lực giảm thêm đó, và tạo ra lốp tiêu chuẩn Michelin Pilot Sport Cup 2. Ngoài ra, chúng tôi có những thay đổi nhỏ trong lập trình động cơ, hệ thống kiểm soát lực kéo, ABS và hệ thống treo MagneRide thích ứng. Ford cũng đã điều chỉnh lại các thanh antiroll và lò xo, làm cho GT350 cứng hơn 10% ở phía trước và 6% ở phía sau. Giveaway trực quan duy nhất giữa ’18 và ’19 là vạt Gurney có thể điều chỉnh mới trên cánh lướt gió.
Nhưng điều đó tốt. Khi GT350 ra mắt vào năm 2016 tôi đã nói rằng đó là chiếc Mustang tốt nhất từng được chế tạo . Và nó vẫn còn, ít nhất là cho đến khi GT500 khủng khiếp ra mắt vào năm 2020. Động cơ V8 5,2 lít vẫn giữ nguyên, cũng như số sàn 6 cấp và vi sai chống trượt giới hạn Torsen. Vẫn còn một mô hình R, nhưng nó dựa trên phiên bản 2018. Điều đó có nghĩa là bộ chia trước lớn hơn, bánh xe bằng sợi carbon nặng khoảng một nửa so với các đối tác nhôm của họ, theo Ford, và huy hiệu Cobra màu đỏ. Nó giảm khoảng 100 pounds và có bánh xe rộng hơn.
Tại trường đua M1 Concference ở Pontiac, Michigan GT350 2020 dự đoán sẽ nhắc nhở tôi rất nhiều về chiếc cuối cùng. Các ly hợp dễ bấm và không có nhiều cảm giác. Điều đó tốt khi chuyển ở tốc độ 7.900 vòng / phút – chỉ cần dậm nó nhanh nhất có thể. Trên đường phố thật khó để tham gia suôn sẻ mà không cần luyện tập. Nỗ lực chỉ đạo là một chút dễ dàng hơn tôi muốn, nhưng tỷ lệ nhanh chóng và độ chính xác chung của nó được chào đón.
Lốp xe Cup 2 là lợi thế lớn ở đây. Trên đường đua dài 1,5 dặm, họ bám chặt vào đường nhựa dưới cả khả năng tăng tốc và phanh đường mòn. Chiếc xe chủ yếu là trung tính với một chút oversteer khi đẩy, nhưng tôi phải đẩy mạnh . Một, người quét tay phải lớn nói lên tất cả. Hầu như không có nạc, một số tiếng rên rỉ lốp xe, và sau đó phía sau di chuyển, nhưng chỉ vừa đủ. Trong khóa học ngắn, thực sự không có không gian cho những giọt nước dài, quét, khói, không phải là tôi sẽ đủ tự tin để thực hiện một lần trước các giám đốc điều hành của Ford, theo dõi các nhà quản lý và Chúa. Khi có một chút quá khích, hãy cẩn thận, bởi vì khi những chiếc lốp được nâng cấp bắt được độ bám, nó sẽ quay trở lại hàng một cách nhanh chóng. Điều tồi tệ duy nhất là trên đường phố họ đi xe điện với đường, bắt buộc phải dùng hai tay trên bánh xe mọi lúc.
Phần tốt nhất của Shelby GT350, hiện tại và trong năm 2016, là cánh quạt phanh bằng nhôm hai mảnh. Hành trình bàn đạp là tối thiểu trên đường đua, ngay cả sau các phiên quay trở lại. Khi tôi lên xe để lái xe với những miếng lót mới tinh, việc đi lại gần như không. Thay vì sử dụng mắt cá chân của tôi để làm cho bàn đạp di chuyển, tôi chỉ thay đổi áp lực với cơ chân của mình. Nếu có một khiếu nại trong bộ phận phanh, thì đó là khoảng cách từ ga đến phanh là hơi xa, khôn ngoan, làm cho việc di chuyển gót chân khó hơn so với trung bình. Brembo tiếp tục cung cấp phần cứng, mặt trước sáu piston với đĩa 15,5 inch và bánh răng bốn piston với đĩa 15 inch.
Phần hay thứ hai, bây giờ và năm 2016, là âm thanh.Tôi đang di chuyển ở một clip tốt trong thiết bị thứ hai với tốc độ khoảng 4.500 vòng / phút. Tôi nhấn nút xả để chuyển sang chế độ thể thao / to khi tôi thấy một chiếc xe tuần tra, và không có gì thực sự thay đổi. Nếu bạn muốn giữ GT350 yên lặng, hãy giữ nó dưới 3.500 vòng / phút.
Bên trong ‘Stang mới, người mua vẫn nhận được ghế xô Recaro với hàng tấn hỗ trợ bên trong khu vực phía dưới và phía sau. Đó là một cabin đơn giản, với một đính kim loại chải hoặc sợi carbon trên táp lô. Một trong những chiếc xe được trang bị viền vàng / đồng mạ crôm trên mặt số và bộ chuyển động như Ford Performance Mustang GT mà chúng tôi đã lái vài năm trước. Yêu nó. Nếu nó tùy thuộc vào tôi, tất cả chrome nội thất sẽ được pha màu.
Các nút điều chỉnh chế độ lái GT350 nằm trên vô lăng, nhưng hệ thống treo, tay lái và ống xả có thể được thay đổi độc lập, luôn luôn là một phần thưởng. Đặc biệt nếu bạn có những con đường tào lao. Nhắc đến, tôi quên mất MagneRide của Ford tốt như thế nào trên đường phố. Ngay cả trong chế độ thể thao, nó vẫn hấp thụ những cú va chạm mạnh mẽ, tắt tiếng, thunk. Không có sự nảy nào của phần đuôi xe như chiếc Mustang GT, con khủng long 2014 đặc biệt của tôi .
Đối với các tính năng an toàn, bạn có được màn hình điểm mù và điều đó. Không có hành trình thích ứng, không có cảnh báo va chạm phía trước, không phanh khẩn cấp và không giữ làn đường. Chỉ có bạn, tay lái bọc da lộn giả và những cái phanh đó giúp bạn không gặp rắc rối.
Rõ ràng, nếu bạn có Shelby GT350 2016-2018, bạn không cần phải chạy ra ngoài và nhận chiếc này với giá 60.235 đô la bao gồm cả điểm đến. Nhưng nếu bạn đã chờ đợi để bóp cò và không muốn vung tiền cho GT500 chắc chắn đắt hơn và nguy hiểm hơn, GT350 vẫn là nhà máy Mustang tốt nhất từng được chế tạo.
Giá cơ bản: $ 60,235
Hệ truyền động: V8 5,2 lít, số sàn 6 cấp, RWD
Công suất: 526 mã lực @ 7.500 vòng / phút; 429 lb-ft @ 4.750 vòng / phút
Trọng lượng lề đường: 3.805 lb
Tiết kiệm nhiên liệu: 14/21/16 mpg (Thành phố EPA / Hwy / Kết hợp)
Ưu điểm: Cảm thấy nhẹ hơn trọng lượng lề đường của nó; động cơ tuyệt vời
Nhược điểm: Lưới tản nhiệt bị chặn một phần trông hơi