Cadillac XT4 2019: Độc quyền cho số đông
Cadillac XT4 là chiếc xe thể thao đa dụng nhỏ cao cấp tiếp tục xu hướng Cadillac và hướng tới tất cả các cơ sở SUV phổ biến. Chiếc XT4 này đặc biệt đi theo hướng xe Sport (trái ngược với những dòng xe Luxury) của chiến lược mà Yillac trim của Cadillac hiện đang sử dụng. Mark Vaughn mô tả hùng hồn trong bài đánh giá ổ đĩa đầu tiên của mình. Việc trang trí theo hướng thể thao làm cho hệ thống treo thể thao chủ động có sẵn, mà chiếc xe này có, cùng với một đống gỗ tròn có kích cỡ đập hải ly của các gói tùy chọn khác.
Điểm nổi bật: XT4 ra mắt dưới dạng mô hình năm 2019 trên nền tảng mới và (cho đến nay) dành riêng cho Cadillac. Bốn xi-lanh tăng áp 2.0 lít là mới và độc quyền cho thương hiệu là tốt; tuy nhiên, chúng tôi đã trải nghiệm nó trong CT6 , mà chúng tôi đã xem xét gần đây. Công suất 237 mã lực và 258 lb-ft mà nó tạo ra cảm thấy tốt đến mức đáng ngạc nhiên và được tinh chỉnh ở đó, giống như ở đây. Con số tiết kiệm nhiên liệu ngang bằng với đối thủ, nghĩa là công bằng; Mặc dù có kích thước nhỏ, nhưng mô hình Xt4 AWD tiêu thụ nhiên liệu ở 22/29/24 thành phố / đường cao tốc / kết hợp.
Ý kiến của chúng tôi: XT4 dù cung cấp nhiều không gian nhưng vẫn cho ta cảm giác nhỏ gọn , ấm cúng khi lái xe. Điều đó thật tốt. Hệ thống treo thích ứng tùy chọn – đó là 1.200 đô la và chỉ khả dụng trên các dòng xe thể theo – cũng hoạt động tốt và, theo kinh nghiệm lái xe mùa đông của chúng tôi, được theo dõi qua băng và tuyết rất tốt. Điều đó cũng tốt. Xt4 không có cảm giác thể thao như chiếc Macan của Porsche , nhưng nó cũng rẻ hơn rất nhiều – giá cơ bản cách nhau 15.000 USD. Và chiếc SUV nhỏ nhất của Cadillac vẫn giữ được ánh sáng trên đôi chân (lốp xe?) Và chống lại Audi , BMW và Mercedes-Benz , một điều tốt nữa.
Ngoài ra, Cadillac đã lấp đầy chiếc XT4 với nhiều tính năng tiện lợi như ghế nóng và vô lăng, hệ thống thông tin giải trí hoàn toàn dễ chịu, thậm chí là một chiếc đuôi bạn có thể ra lệnh mở hết cỡ, hoặc chỉ 3/4 nếu bạn gặp tình huống đỗ xe thấp . Nhưng tất cả những thứ đó cũng có sẵn trên Chevrolet Equinox Premier mà chúng tôi đã xem xét gần đây. Và điều đó cũng có một động cơ tăng áp 2.0 lít, chỉ là một động cơ khác (nhân tiện tạo ra nhiều sức mạnh hơn).
Tôi có một câu hỏi hóc búa giành cho bạn đây. Trong một thời gian, Cadillac đã chế tạo những chiếc xe khiến nhiều người đam mê, mang đến trải nghiệm lái tuyệt vời và thường đánh bại các đối thủ trong một số bài kiểm tra khách quan. Và thế hệ tiếp theo luôn tốt hơn thế hệ trước. Mặc dù XT4 hoàn toàn có khả năng trong mọi việc nó làm, nhưng nó được chế tạo rõ ràng cho người tiêu dùng nói chung, không phải người đam mê – mặc dù chỉ dành cho những người có túi tiền khá sâu.
Cảm ơn chúa Cadillac gần đây đã công bố CT5 và đang bơm phanh của mình để kết thúc CT6. Là một ấn phẩm cho những người đam mê xe hơi thực sự yêu văn hóa xe hơi, chúng tôi cần những chiếc xe hiệu suất để giữ vững phong độ của mình về một thương hiệu. Chúng tôi muốn thích Cadillac – tôi thực sự muốn thích Cadillac – nhưng thương hiệu đã khiến chúng tôi sợ hãi trong giây lát. Nhưng OK, trở lại nào. Nếu mọi người mua XT4 và điều đó mang lại cho Cadillac ngân sách để tạo ra một CT4, CT5 thực sự nổi bật và, hy vọng, CT6, thật tuyệt! Tôi sẽ tiếp tục thưởng thức thương hiệu.
Tùy chọn: Gói tiện nghi và thuận tiện với ghế da, bộ điều chỉnh ghế điện, ghế trước thông gió, tầm nhìn bao quanh HD (2.500 USD); Cửa sổ trời ($ 1.550); Trải nghiệm người dùng Cadillac với điều hướng, âm thanh nổi AM / FM, giao thông thời gian thực, Apple CarPlay / Android Auto, âm thanh cao cấp ($ 1.500); Gói khả năng hiển thị nâng cao với gương chiếu hậu gập điện kép bên ngoài, máy rửa gương camera phía sau, hỗ trợ đỗ xe tự động ($ 1.500); Gói công nghệ với sạc không dây, ion hóa không khí, cột lái nghiêng / kính thiên văn, màn hình màu 8 inch, màn hình hiển thị đầu (1.400 USD); áo khoác chân trời màu đỏ ($ 1,225); Hệ thống treo thể thao chủ động (1.200 USD); Bánh xe 20 inch ($ 1,100); Gói nhận thức người lái với cảnh báo va chạm phía trước, phanh trước cho người đi bộ, điều khiển chùm sáng tự động cao, theo chỉ báo khoảng cách, giữ làn đường với cảnh báo chệch làn đường, ($ 1,100); Gói thời tiết lạnh ($ 850); Gói nhận thức người lái ($ 770); Thiết bị kéo dài ($ 300)
Giá cơ bản: $ 42,790
Giá thử nghiệm: $ 57,735
Hệ truyền động : tăng áp 2.0 lít I 4, tự động chín cấp, AWD
Công suất: 237 mã lực @ 5.000 vòng / phút, 258 lb-ft @ 1.500-4.000
Trọng lượng lề đường: 3896 lbs
Tiết kiệm nhiên liệu: 22/29/24 mpg (Thành phố EPA / Hwy / Kết hợp)
Ưu điểm: Có khả năng về mọi thứ, dễ chịu khi nhìn vào
Nhược điểm: Bằng chứng là Cadillac đang đi theo hướng xa những người đam mê