TELLURIDE 2020: nhìn tuyệt vời , lái trên cả tuyệt vời
KIA Telluride là một chiếc crossover trong một biển lớn của những chiếc crossover . Mức độ cắt SX nằm trên phạm vi và có vô số thiết bị tiêu chuẩn bao gồm cửa sổ kép, dàn âm thanh vòm 10 loa Harman Kardon, cụm công cụ TFT 7 inch và đèn chiếu sáng theo tâm trạng với 64 màu sắc! Toyota của Highlander dẫn đầu biển xe crossover với Ford Explorer và Chevy Traverse nóng bỏng.
Giá cơ bản: $ 44,535 Giá thử nghiệm: $ 46,860
Điểm nổi bật: Sau khi ý tưởng Telluride của Kia khuấy động triển lãm Detroit 2016, nhà sản xuất ô tô đã giới thiệu phiên bản sản xuất “đẹp trai” hơn tại triển lãm Detroit 2019 vào tháng 1 năm ngoái, cho biết đây là chiếc KIA đầu tiên được thiết kế dành riêng cho thị trường Mỹ (được thiết kế ở California, được sản xuất tại Georgia) và lớn nhất Kia chưa. Nó có thể ngồi lên đến tám và có động cơ V6, dung tích 3,8 mã lực, tự động tám cấp và có sẵn cho tất cả các bánh theo yêu cầu.
Ý kiến của chúng tôi: Với chiều dài 196 inch, rộng 78 và cao 70 , Telluride lớn hơn khoảng 3 inch so với một chiếc Highlander và có kích thước gần như chính xác như chiếc Explorer mới cho năm 2020 của Ford.
Nhìn có vẻ chủ quan, nhưng tôi nghĩ rằng Kia là một bugger đẹp trai, hình dạng lớn, hình hộp và mui xe dài của nó làm cho nó trông khó khăn. Lưới tản nhiệt mũi hổ của Telluride (tên của Kia), nổi bật một cách tốt đẹp trong thời đại lưới tản nhiệt này trông giống như họ muốn ăn cả bạn và thú cưng trong nhà của bạn, theo lời của giáo sư bờ biển phía tây Mark Vaughn.
Xem thêm: https://thuexetulaisaigon.vn
Một lần nữa, chủ quan, nhưng nội thất trong mô hình SX hàng đầu của tôi là rất đẹp cả về thiết kế và vật liệu / phù hợp và hoàn thiện. Đồ họa trên màn hình cảm ứng rất tuyệt vời và dễ học, trong khi xô da và vị trí lái xe thoải mái sau một ngày buồn bã.
Telluride của Kia và nền tảng của nó kết hợp với chiếc Hyundai Palisade (do vào mùa hè này) đi trên khung gầm unibody dựa trên Sonata . Động cơ 3,8 lít phun xăng trực tiếp hoạt động theo chu kỳ Atkinson, do đó mô-men xoắn thấp không có gì để viết về nhà nhưng nó giúp tiết kiệm nhiên liệu: Thành phố / đường cao tốc / kết hợp là 20/26/23 cho mô hình dẫn động trước và 19/24/21 cho tất cả các bánh lái.
Tôi rất ấn tượng với cách Telluride vận hành. Tôi sợ nó sẽ yếu như một chiếc minivan, hoặc giống như nhiều chiếc crossover khác. Nhưng không, Telluride chỉ cảm thấy đúng: Nó cực kỳ yên tĩnh khi đi trên đường với một chuyến đi mượt mà, kiểm soát cơ thể tốt (đối với một chiếc crossover / SUV 5.000 pound) và lái thẳng với trọng lượng khá. Khả năng tăng tốc là đường biên giới linh hoạt ở các vòng quay phía trên, giả sử, 3.000 vòng / phút với số tự động tám tốc độ cung cấp những thay đổi không thể nhận ra.
Có các chế độ lái thông minh, sinh thái, thể thao và thoải mái, điều chỉnh như được dán nhãn hệ thống truyền động và nỗ lực lái và như vậy. Có một loạt các công nghệ khác ở đây, mặc dù một điều tôi nghĩ đặc biệt thú vị là camera điểm mù có sẵn ở cả hai bên của xe. Nó giống như LaneWatch của Honda nhưng hiển thị trong cụm công cụ một chế độ xem camera dọc theo cả hai bên mỗi khi bật tín hiệu rẽ. Khéo léo.
Kia mới nhất là một người chiến thắng, nhìn tốt – và lái xe đủ tốt để nổi bật trong một phân khúc chật cứng, và nội thất sang trọng trông và cảm thấy tốt như những chiếc crossover đắt tiền hơn nhiều. Tôi nghi ngờ khi càng nhiều người vào đường ống đại lý của Kia, họ sẽ đi nhanh hơn và chúng ta sẽ thấy ngày càng nhiều Tellurides ngoài kia.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Đang giảm giá : Bây giờ
Giá cơ bản: $ 44,535
Giá thử nghiệm: $ 46,860
Hệ thống truyền động: Động cơ V6 3,8 lít, tự động tám cấp, AWD
Công suất: 291 mã lực @ 6.000 vòng / phút; 262 lb-ft @ 5.200 vòng / phút
Trọng lượng lề đường: 4,482 lb
Tiết kiệm nhiên liệu (Thành phố EPA / Đường cao tốc / Kết hợp): 19/24/21 mpg
Ưu điểm: Hệ thống truyền động mượt mà, ngoại hình mượt mà
Nhược điểm: Tính năng tự lái vẫn còn thiếu một chút