Tin xe mới

2020 CADILLAC XT6 : như một cây kẹo ngọt

Trong thế giới của những chiếc crossover hạng sang, nếu bạn không tìm kiếm một con quái vật lớn 500 mã lực, thì thứ sẽ được đưa vào để ý nhiều nhất là vẻ ngoài. Bạn không hỏi ai đó mà bạn không bị thu hút khi hẹn hò. Bạn ăn tối với một người mà bạn bị thu hút và sau đó hy vọng rằng bên trong trông đẹp như bên ngoài. Cadillac XT6 đẹp trai, mẫu xe mới và lớn nhất của công ty đứng sau Escalade , là một phần tương đương với khái niệm Escala , CT6 và tôi có dám nói điều đó không, Rolls-Royce Cullinan ?

Rolls và XT6 đều trang nghiêm. Cả hai đều có spoilers; Các xt6 giấu cần gạt nước kính chắn gió phía sau. Mũi của Cullinan về cơ bản vuông góc với mặt đất; Mũi của Cadillac chỉ hơi hếch lên. Tầm nhìn thẳng về phía trước của Cullinan , có lẽ mạnh hơn một chút. Tuy nhiên, XT6 là một chiếc crossover trông tuyệt vời.

 

Cadillac XT6 2020, được bán ngay bây giờ (Premium Lux trim là 53.690 đô la bao gồm cả điểm đến; Sport trim là 58.090 đô la) nằm trên dòng sản phẩm mới của XT và là chiếc duy nhất trong nhóm mang thiết kế mặt trước gần như nguyên bản. Các trang trí Thể thao có được vết sưng vì một vi sai phía sau thể thao hơn, mô-men xoắn, bộ làm mát truyền động nặng, giá lái nhanh hơn và một số bit khác. CỨNG, Cadillac muốn bạn biết , trái ngược với chỉ phần mềm như một số người khác. Nói cách xa nhau, Sport có đường viền tối xung quanh DLO (mở cửa ban ngày, còn gọi là cửa sổ); Prem Lux là chrome. Sport có các điểm nhấn tối hơn ở phía trước và phía sau.

Động cơ duy nhất chúng ta có bây giờ là động cơ 3.6 lít 310 mã lực, 271 lb-ft và hộp số duy nhất là loại tự động chín cấp với lẫy chuyển số. Các phiên bản cơ sở là hệ dẫn động cầu trước và 2.000 USD sẽ giúp bạn có được một mô hình tất cả các bánh. XT6 có hệ thống treo trước thanh chống MacPherson, giảm xóc sau liên kết năm và giảm chấn thích ứng là tiêu chuẩn trên các mẫu Sport và tùy chọn trên các loại khác.

XT6 sử dụng bộ chọn kiểu xoay mới trong bảng điều khiển trung tâm cho các chức năng radio và điều hướng và tất cả đều đạt tiêu chuẩn với các chế độ ổ đĩa có thể chọn. Trình điều khiển hai bánh đi kèm với các thiết lập cho tour du lịch, tuyết / băng và thể thao; Xe AWD thêm một chế độ off-road mà mất hệ thống treo thậm chí xa hơn so với tour cho đường mòn sâu và đường đất gồ ghề. Tôi đã “lẻn” ra khỏi vỉa hè trong vài phút trên một vòng hai đường nhỏ ra khỏi đường cao tốc chính và vui mừng báo cáo tôi đã mang Caddy trở lại trong một mảnh.

Trên đường nhựa hoặc bên ngoài đường nhựa, sự giao nhau mới là yên tĩnh. Cadillac đã nặng nề với những âm thanh làm giảm tiếng ồn trong táp lô, cột trụ, niêm phong cửa sổ quý, bảng điều khiển trung tâm, trong ống dẫn HVAC và trong giếng bánh xe. Đóng cửa gần như làm cho bạn cảm thấy như bạn cần phải bật tai vì nó rất thanh thản trong cabin.

Động cơ V6 là đủ trong ứng dụng này, nói chung là mượt mà nhưng có thể hơi khó chịu trong phạm vi vòng quay cao hơn. Nó di chuyển tốt xung quanh XT6, nhưng nếu bạn muốn bất kỳ vận tốc nào, bạn sẽ thực sự phải hạ nó xuống. Van tiết lưu là tốt với ba hàng di chuyển ra khỏi dòng một cách nhanh chóng mà không cần nâng mũi nhiều. Phanh hơi tê nhưng chuyển động đạp là tối thiểu, điều này luôn truyền cảm hứng cho sự tự tin hơn.

Cadillac đã xếp hàng các mẫu xe mô-tô XT6 Sport để chúng tôi thử nghiệm đi kèm với vi sai phía sau tốt hơn có tính năng Active Yaw Control. Hệ thống đó có thể gửi thêm mô-men xoắn tới bánh sau bên ngoài xung quanh một góc để giảm lực lái – mặc dù người ta sẽ phải đi nhanh, nhanh hơn sẽ thoải mái trong một chiếc xe như thế này – và cải thiện phản ứng lái.

Trong những mẫu Sport có giảm xóc thích ứng, có một sự thay đổi lớn giữa chế độ off-road (mềm nhất) và chế độ thể thao (cứng nhất). Trên những con đường gồ ghề, XT6 vẫn mềm mại nhưng được kiểm soát khi ở chế độ mềm hơn. Mọi thứ thắt chặt trong thể thao, mặc dù Cadillac đã sử dụng lốp có cấu hình hợp lý trên cả vành 20 và 21 inch, điều đó có nghĩa là ngay cả những cú va chạm mạnh cũng không làm đảo lộn chuyến đi. Chế độ tham quan cảm thấy giống như Cadillac nhất, nhưng nếu bạn không lái một chiếc trong nhiều năm, nó vẫn sẽ cảm thấy cứng hơn dự kiến.

Phanh tự động, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, gương chiếu hậu và hỗ trợ đỗ xe là tiêu chuẩn cùng với một số tính năng an toàn khác. Tự động đỗ xe, tầm nhìn ban đêm và kiểm soát hành trình thích ứng tiên tiến là tùy chọn.

Bộ điều khiển quay và bộ chuyển động mới trong XT6 có vẻ tốt, nhưng không cảm thấy đắt như những thứ từ Đức sản xuất. Dấu gạch ngang trông rất hợp nhau và màn hình trung tâm và thước đo sáng và dễ đọc. Tôi thích trang trí bằng sợi carbon trên gỗ thật, chủ yếu là vì nó không giống như gỗ thật khi bạn chạm vào nó. Các ghế chỉ ổn, thoải mái nhưng không cushy, và một chút rộng và bằng phẳng cho người lái xe khung hẹp.

Hàng ghế thứ hai trượt trước và sau và tôi nhảy lên hàng thứ ba chỉ để xem việc di chuyển trở lại đó khó khăn như thế nào. Đó không phải là lựa chọn đầu tiên của tôi, nhưng với hai người, mỗi người một chân giữa hàng ghế thứ hai trong cấu hình sáu hành khách, sẽ ổn thôi. Chỉ có 12,6 feet khối phía sau hàng thứ ba. Con số này tăng lên 43,1 và 78,7 với hàng thứ ba và thứ hai được gấp lại. Nó được thiết kế với ba hàng trong tâm trí, do đó, back-back không cảm thấy như một suy nghĩ lại. Có một số USB trở lại đó.

Cadillac XT6 nằm ngay giữa BMW X5 và X7 , cùng với Mercedes-Benz GLE và GLS . Nó nằm trong một inch của Infiniti QX60 và Audi Q7 , và lớn hơn một chút so với Acura MDX . Đó thực sự là một hàng ba hạng trung. Mặc dù vậy, nó có giá gần với người Đức hơn. Thử nghiệm thực sự sẽ là ba hàng tiếp theo của Lincoln, Aviator , sẽ tương tự về giá cả và thái độ.

Vì vậy, nó trông giống như một siêu mẫu; đó là một cú đánh trượt, và nó không hoàn toàn không có chất. Về mặt động lực, có lẽ đó là một bước phía sau những người Đức đã nói ở trên, và một bước trước MDX và QX60 , nhưng những người mua crossover sang trọng có quan tâm đến điều đó không? Tôi không nghĩ vậy. Đây cũng là ba hàng mới nhất trong khối, và Cadillac đang di chuyển vững chắc theo đúng hướng. VÀ Super Cruise, hệ thống lái tự động át chủ bài của Cadillac đang trên đường ra mắt.

Đề nghị của tôi là kiểm tra vùng biển trong một vài ngày, có thể một tuần. Xem nếu phong cách khen ngợi bạn nhận được bù đắp cho việc thiếu sức mạnh vũ phu và ghen tị huy hiệu. Spec nó màu đỏ, hoàn hảo cho một đêm trên thị trấn.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Giá cơ bản: $ 53,690

Hệ thống truyền động: 3.6 lít V6, tự động chín cấp, FWD hoặc AWD

Công suất: 310 mã lực @ 6.600 vòng / phút; 271 lb-ft @ 5.000 vòng / phút

Trọng lượng lề đường: 4,441 lb

Tiết kiệm nhiên liệu: 18/25/21 mpg

Ưu điểm: Ngoại hình đẹp, giải trí công thái học

Nhược điểm: Powertrain cảm thấy tối đa, chỗ ngồi không cảm thấy Cadillac cush