Tin xe mới

2019 BMW X3 M40I : NHỎ, THỂ THAO VÀ ƯA NHÌN

BMW X3 là phiên bản mới cho năm 2018 với những thay đổi bao gồm chiều dài cơ sở kéo dài (thêm 2,2 inch), lưới tản nhiệt hình ba chiều mới và đèn sương mù mới. Ở phía sau, X3 có đèn hậu mới với các tùy chọn nâng cấp LED cho cả hai đầu. Đây cũng là chiếc SUV đầu tiên của BMW xuất phát từ nhà máy. Nó được đánh giá ở mức 4.400 bảng.

Điểm nổi bật: Những chiếc SUV cơ bản đi kèm với động cơ 2.0 lít tăng áp, tạo ra công suất 248 mã lực và 258 lb-ft. Người thử nghiệm nâng cấp này – X3 M40i – thay thế bốn chiếc với động cơ sáu cấp tăng áp cung cấp 355 mã lực và mô-men xoắn 369 lb-ft. Với điều khiển khởi động, X3 sẽ tranh giành tới 60 dặm / giờ trong 4,6 giây, theo nhà sản xuất và từ phần đuôi dyno, điều đó nghe có vẻ chính xác.

 

Ý kiến ​​của chúng tôi: Bốn :người chơi” lớn trong lĩnh vực này là Lexus NX , Audi Q5 , Mercedes-Benz GLC và X3 này. NX nhỏ hơn một chút (Lexus RX lớn hơn có hàng thứ ba tùy chọn bây giờ), cũng như Q5. X3 của chúng tôi là M40i nâng cấp, chạy đặc biệt hơn so với Audi SQ5 với 354 mã lực và Mercedes-AMG GLC43 trung cấp cung cấp 362 mã lực. GLC63 chạy bằng động cơ V8 rõ ràng đã thổi bay nó ra khỏi nước với 469 mã lực. NX, Acura RDX và X3 đều bán với mức giá tương đương.

Nếu bạn muốn chiếc SUV cỡ nhỏ thể thao nhất mà bạn có thể có, bạn phải nâng cấp lên Mercedes-AMG GLC63 hoặc X3 M mới . Nếu bạn muốn thoải mái nhất, đó có thể là mô hình cơ sở của Mercedes hoặc Lexus NX. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc SUV cân bằng, thể thao và muốn hạ cánh trong tầm giá giữa những năm 50 hợp lý, sự lựa chọn nằm giữa SQ5, X3 M40i và GLC43 này.

Về ngoại hình, tôi đang chọn X3 so với Audi, nhưng SQ5 không phải là một “con vịt xấu xí”. X3 có mặt trước mạnh mẽ hơn, vuông vức hơn và có lẽ trông cứng hơn trên mọi nẻo đường. Audi là một chút nhẹ nhàng, cong và tương lai. Cả hai đều trông giống như một chiếc xe giống như các mẫu trước đó của họ, vì vậy nếu bạn muốn một cái gì đó “trông hoàn toàn mới”, bạn có thể phải tìm một cái gì đó khác.

Bên trong: Chiếc Mercedes cảm thấy sang trọng hơn so với những chiếc còn lại; Tôi sẽ đặt chiếc Lexus thứ hai. Các vật liệu trong Mercedes trông và cảm thấy đẹp hơn, nhưng công nghệ rất tiên tiến, nó gần như quá nhiều. BMW nhận được cái gật đầu tổng thể trong việc sử dụng thông tin giải trí dễ dàng. Chiếc X3 này cũng có một cửa sổ trời rất lớn, điều mà tôi yêu thích, ngoại trừ vài tuần khi nhiệt độ ở khoảng 90 độ và ngay cả với AC trên bạn cũng cảm thấy như mình đang bị nấu chín.

Trường hợp X3 này thực sự vượt trội là trong việc xử lý. Đó là lý do tại sao bạn mua một chiếc BMW . Tay lái dày tạo ấn tượng tốt về thiết lập tay lái trợ lực thủy lực mặc dù nó là điện tử và có lẽ nó nặng hơn nhiều so với ba chiếc kia. Tôi cho rằng Audi cảm thấy nhanh hơn khỏi trung tâm. X3 được trồng trên đường cao tốc nhưng có thể dễ dàng bắn xuyên qua các lỗ hổng trong giao thông. BMW này có hệ thống lái thể thao thay đổi theo tiêu chuẩn, giúp tăng tỷ lệ nhanh chóng. Tôi đang đọc trên các diễn đàn rằng nó có ít cảm giác hơn so với thiết lập tiêu chuẩn, nhưng không có bài kiểm tra quay lại, tôi không thể đưa ra đánh giá đó. Các bánh xe 21 inch làm cho nó to hơn một chút và khắc nghiệt hơn nó có thể cần phải có. Chúng là một lựa chọn $ 1.900 mà tôi sẽ bỏ qua.

Ở chế độ thoải mái, chân ga hơi chậm, nhưng chế độ thể thao dường như đã khắc phục nó. Động cơ và ống xả trở nên to hơn khi bạn di chuyển qua các chế độ cao hơn, và với bàn đạp được trồng, chuyển từ âm thanh tám tốc độ tuyệt vời. Phanh M Sport cũng là tiêu chuẩn và cung cấp thông tin phản hồi tốt trong cả dừng nhẹ và cứng.

Phiên bản M40i của X3 có giá khởi điểm khoảng $ 55K; cái này hạ cánh ở mức $ 68,520 với tất cả các tùy chọn. Tôi thích gói cao cấp $ 3.500 với bánh xe và ghế nóng, điều hướng, màn hình hiển thị đầu và Apple CarPlay không dây. Tôi sẽ bỏ qua Gói điều hành (đèn pha tự động cao, trợ lý đỗ xe, điều khiển cử chỉ, cụm đồng hồ đo kỹ thuật số và màn hình quan sát xung quanh) với giá 2.550 đô la. Nếu bạn đánh bật nó và các bánh xe lớn ra, chiếc X3 này tiến gần đến phạm vi $ 60K thấp, điều này giờ đây có vẻ chấp nhận được. Nếu bạn thêm một tùy chọn nữa vào ví dụ này vì nó được chỉ định, nó sẽ có giá hơn 70.000 đô la. Điều đó có vẻ như quá nhiều.

Nếu bạn muốn một chiếc SUV nhỏ gọn sang trọng thú vị để lái, đây là lần đầu tiên trong danh sách lái thử của bạn. Nếu bạn muốn nhanh nhất, bạn sẽ phải chi thêm bột cho phiên bản AMG hoặc full M. Nếu bạn không quan tâm đến bất kỳ điều gì trong số đó, và chỉ muốn đi từ điểm A đến điểm B một cách thoải mái và sang trọng, hãy đi với Lexus.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Giá cơ bản: $ 55,645

Giá thử nghiệm: $ 68,520

Hệ thống truyền động: I6 tăng áp 3.0 lít, tự động tám cấp, AWD

Công suất: 355 mã lực @ 5,800 vòng / phút; 369 lb-ft @ 1.520-4.800 vòng / phút

Trọng lượng lề đường: 4.277 lb

Tiết kiệm nhiên liệu (Thành phố EPA / Đường cao tốc / Kết hợp): 20/27/23 mpg

Ưu điểm: Lưu ý về động cơ tốt, không cần Gói cạnh tranh 503 mã lực

Nhược điểm : Rất nhiều tiếng ồn đường từ các bánh xe lớn, nội thất cảm thấy hơi vô trùng