Tin xe mới

Subaru WRX 2019: “món đồ chơi” vui nhộn

Subaru WRX là một chiếc xe nhỏ gọn giữ vững nguồn gốc của nó với động cơ tăng áp 2.0 lít, truyền sức mạnh tới cả bốn bánh. Đừng để hậu tố Premium đánh lừa bạn. Đây là một WRX trung gian, phía trên mô hình cơ sở, nhưng bên dưới Limited. Premium được nâng cấp thông tin giải trí và bánh xe 18 inch, nhưng không phải là đèn pha và đèn LED phản ứng nhanh.

Điểm nổi bật: Subaru đã phát hành WRX hiện tại cho năm mô hình 2015 và kể từ đó đã chứng kiến ​​sự cạnh tranh khiến nó khô héo trước sức nóng của “mặt trời” SUV. Các thay đổi cho năm 2019 đang gia tăng, vì giờ đây nó đã đạt tiêu chuẩn với màn hình thông tin giải trí có độ phân giải cao, cung cấp cả khả năng của Apple CarPlay và Android Auto. Những gì còn lại là một đỉnh cao của 268 mã lực, cũng như mô-men xoắn 258 lb-ft có sẵn từ 2.000 vòng / phút. Ở mức giá này, WRX đứng một mình cho sức mạnh tăng áp, hệ dẫn động tất cả các bánh và hình dáng chiếc xe nhỏ gọn.

Ý kiến ​​của chúng tôi: hãy tin tưởng Subaru vì đã có định hướng và gắn bó với nó. Mặc dù WRX đã có nhiều nền tảng và động cơ kể từ khi được giới thiệu năm 2002 tại Mỹ, công thức thiết yếu của chiếc xe đã không thay đổi. Mặc dù vậy, các đối thủ cạnh tranh của nó chắc chắn có: Cả Mitsubishi Lancer Evo và Ford Focus RS đã đến và đi, và Volkswagen Golf R bắt đầu từ 40, có 40, lớn. Bây giờ, như năm 2002, không có gì có thể so sánh trực tiếp với WRX. Bạn có thể cần phải chi nhiều tiền hơn, từ bỏ ổ đĩa tất cả các bánh hoặc đối phó với động cơ ít hơn. Mã lực của WRX là tốt; sức mạnh ở lại của nó là phi thường.

Bên trong, tiện nghi sinh vật của WRX theo kịp với thế giới hiện đại của chúng ta. Thực sự, nếu bạn có Bluetooth và / hoặc Apple CarPlay / Android Auto, bạn vẫn ổn. Vâng, đó và một lò sưởi. Các ghế giữ một sự thể thao với các vòng đệm lớn hơn và thấp hơn để giữ cơ thể một cách khít khao khi lái xe có tinh thần. Và công thái học logic cho phép bạn dễ dàng truy cập vào tất cả các điều khiển và cupholder trong khi vẫn tập trung vào con đường phía trước.

Quan trọng hơn, nó rất vui. Nếu bất cứ điều gì, WRX là một chút quá lo lắng cho niềm vui. Điều đó có nghĩa là tôi nhấn ga là khá hung hăng, làm cho nó dễ dàng đi qua khi bị tẩy chay khi lưu thông khi rời khỏi đèn đỏ. Để làm trầm trọng thêm mọi thứ, tham gia ly hợp cũng ở phía cao. Về mặt tích cực, sức mạnh vẫn tiếp tục – độ trễ turbo phần lớn là quá khứ với động cơ này. Mô hình thế hệ đầu tiên của Hoa Kỳ đã mất năm giây để di chuyển sau khi vùi ga ở vòng tua thấp. Bây giờ, trong phần lớn các kịch bản, thời gian chờ đợi để tăng tốc của bạn chỉ còn dưới một giây.

WRX trông có vẻ đủ trưởng thành để thoát khỏi việc trở thành một người trưởng thành với công việc và trách nhiệm nhưng vẫn duy trì một tinh thần trẻ trung hơn. Giống như có một hình xăm ló ra khỏi cánh tay áo sơ mi cài nút của bạn, WRX nói rằng có nhiều hơn một chút ở đây so với những gì bạn nhìn thấy trên bề mặt. Đó là sự sáng chói thực sự của Subie bé nhỏ này: Nó đủ trưởng thành để vượt qua cả ngày nhưng vẫn là người bạn đồng hành xứng đáng cho bất kỳ cơ hội lái xe tốt nào có mặt.