Tin xe mới

2020 MCLAREN GT : Một Định Nghĩa Hoàn Toàn Mới Cho Khoảng Trống Và Sự Thoải Mái

Bất chấp những gì mọi nhà sản xuất xe hơi / siêu xe / thể thao sang trọng khác trên thế giới đang làm, và thậm chí không đủ điều kiện với một chiếc xe không bao giờ nói là không bao giờ, thì McLaren thề sẽ không bao giờ tạo ra một chiếc SUV.

Giám đốc điều hành Mike Flewitt cho biết, đó không phải là McLaren. Siêu xe McLaren là một thương hiệu hướng đến người lái xe. Cả thế giới của chúng ta là về xe thể thao và xe ô tô, và đó không phải là xe SUV. Nó không phải là thị trường của chúng tôi. Giống như, tại sao tôi không làm bút máy hoặc kính râm? Chúng tôi làm siêu xe.

Nếu đây là một cuộc tranh luận chính trị, đám đông sẽ được cổ vũ. Có lẽ bạn đang cổ vũ ngay bây giờ. Bạn hãy nói với họ, Mike! Woo hoo!

Nhưng trong khi McLaren sản xuất một số siêu xe lớn nhất thế giới, cũng như xe thể thao, và trong khi, rõ ràng, những chiếc SUV không nằm trong đường ống sản phẩm, công ty đã quản lý để sản xuất một chiếc xe với một chuyến đi nhẹ nhàng hơn và không gian chứa nhiều hành lý hơn. Bạn có thể tranh luận rằng lớp mới này, lớp GT, xu hướng về chiếc SUV.

 

 

GT: Bản thân thuật ngữ này rất mơ hồ, như Hồi hữu cơ, Hồi phục được, phục hồi, siêu dễ thương., Không có định nghĩa pháp lý khó và nhanh, cũng không có DOT cân nhắc, để lại nhiều phòng ngọ nguậy hơn bắt được cá chép đang ngồi trên boong tàu Boston Whaler của bạn. Trường hợp xe thể thao và cuối cùng có thể bắt đầu từ đâu? Thật không may, đó là một định nghĩa còn lại cho bộ phận tiếp thị và bộ phận tiếp thị nói rằng đây là nó.

McLaren GT chia sẻ cùng một bồn chứa sợi carbon MonoCell II với 570, nhưng phiên bản của GT có cấu trúc phía trên được thêm vào cho không gian hành lý trên động cơ và một hậu tố gắn liền với nó, biến nó thành MonoCell II-T. Chữ T là viết tắt của Touring, như trong Gran Touring, như trong một phiên bản lớn hơn, thoải mái hơn của một chiếc xe được sản xuất bởi một nhà sản xuất xe thể thao. Ferrari rất giỏi trong việc tạo ra GT, và vẫn cung cấp một chiếc trong 812 Superfast. Nhưng định nghĩa đi khắp bản đồ và bao gồm tất cả mọi thứ từ Bentley và Porsches cho đến Chúa – còn biết gì nữa. Như tôi đã nói, cho đến khi Hội đồng Tiếp thị Quốc tế, Gobbledeegook họp tại Helsinki vào năm 2029, tất cả đều là thị trường.

Tuy nhiên, không có loại GT GT nào khác trong lịch sử có bồn bằng sợi carbon, giúp GT đạt được trọng lượng ướt 3373 pound. Nhưng không có chiếc McLaren nào khác có chỗ cho các câu lạc bộ golf ở phía sau và hành lý trong một cái thùng. Để chi tiết hơn, đã có hai chiếc McLarens GT khác: nguyên mẫu 1969 M6GT và phiên bản 2016 và lên tới 570GT. Đừng bận tâm đến những điều đó. Đây là GT mới!

Bên ngoài, GT có dòng chảy riêng biệt với thiết kế của McLaren, với cửa ra vào nhà thờ độc đáo và cửa sau bằng kính dài, gù lưng, theo đó các câu lạc bộ golf của bạn và hoặc hành lý xách tay. Chiều dài tổng thể của chiếc xe là 15,4 feet, nhưng nó có góc tiếp cận 10 độ kéo dài đến 15 độ khi bạn nhấn nút nâng. Nó cũng có 4,3 inch giải phóng mặt bằng bên dưới, có thể nhảy lên đến 5,1 inch khi bạn nhấn nút nâng. Không phải là số SUV nhưng tốt hơn so với phần còn lại của dòng McLaren khi nói đến đường dốc lái xe và dừng đỗ xe.

Khoang hành lý phía sau là tính năng đặc biệt nhất của chiếc xe và là nơi tách biệt nó với phần còn lại của dòng xe McLaren. Không gian này có thêm 14,8 feet khối phòng, đủ để chứa một bộ gậy đánh gôn hoặc hai bộ ván trượt, McLaren hứa hẹn. Với 5,3 feet khối trong frunk, GT này có thể thu được 20,1 feet khối của hầu hết mọi thứ – có thể là tiếng khóc của cuộc thi?

Dưới hành lý là động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, công suất 46 lít. Nó sử dụng khối và đầu từ 720S nhưng mọi thứ khác đều mới, McLaren nói. Điều đó bao gồm một máy nén turbo nhỏ hơn, chất thải điện tử mới và hệ thống giảm âm mới. Tỷ lệ nén đi từ 8,7: 1 đến 9,4: 1, theo lời của McLaren mang lại cho nó khả năng đáp ứng động cơ ở vòng quay thấp hơn nhưng điều này cũng xảy ra để giúp đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải của Trung Quốc. Động cơ đó được kết hợp với hộp số SSG bảy tốc độ mà bạn có thể cho phép thay đổi hoặc chuyển sang nội dung trái tim của bạn.

Nếu bạn sử dụng chức năng kiểm soát khởi động và có đủ octan trong khí, bạn có thể đạt tốc độ 60 dặm / giờ trong 3,1 giây và lên đến 124 dặm / giờ trong chín giờ. Hoặc cứ tiếp tục đi hết tốc độ tối đa 203 dặm / giờ của xe.

Ổ đĩa
Tôi phải thử tất cả những điều này trên Tuyến Napoleon nổi tiếng ở Alpes Maritimes phía trên Công viên giải trí tuyệt vời ở phía Nam nước Pháp. Nếu bạn có cơ hội lái xe ở đây, hãy nắm lấy nó, thật tuyệt vời. Những con đường nhỏ ngoằn ngoèo nối các ngôi làng kỳ lạ đến nỗi ở bất kỳ quốc gia nào khác, họ sẽ cần giấy phép dễ thương của liên bang, nhưng ở đây tại Pháp, họ chỉ là một người khó tính.

Con đường được gọi là Tuyến Napoleon bởi vì đó là nơi mà nhà độc tài nhỏ bé chùn bước trên những ngọn đồi khi ông trốn khỏi nơi lưu đày trên đảo Elbe và trở lại để chiếm lấy Pháp và, ông hy vọng, phần còn lại của thế giới, một lần nữa. Nhưng như bạn có thể biết, tất cả những gì đang chờ Bonaparte là một thất bại lớn tại Waterloo và một cuộc lưu đày khác, điều này khó thoát khỏi hơn. Napoleon phải mất 700 người và một vài ngày để vượt qua Tuyến đường. Nếu họ có một đội xe McLaren GT 612 mã lực, họ không chỉ đến Paris trong vài giờ, mà họ còn được làm mới và sẵn sàng chinh phục mọi thứ. Làm thế nào lịch sử có thể đã được thay đổi.

Tuy nhiên, trước tiên, một vài điều mà bạn có thể thấy khó chịu trên những chiếc McLarens khác vẫn còn trên chiếc GT này. Các nút ghế vẫn được ẩn và vô hình ở góc bên trong của ghế. Bạn phải cảm nhận theo cách của bạn xung quanh họ và tìm ra cái nào. Nó chỉ điên cuồng vừa phải. Khi bạn thực hiện việc này, bạn cũng có thể thấy, tùy thuộc vào chiều cao của bạn, rằng bạn không thể có chỗ ngồi đủ để ngả cho một người chỉ có sáu chân. Bonaparte sẽ không có vấn đề gì, nhưng anh ta không có chiều cao trung bình. Lamborghini Huracan tệ hơn về chỗ ngồi, trong khi Ferrari F8 Tributo và Porsche 911 hoàn toàn không có vấn đề này. Và vì tôi than vãn như một nhà độc tài nhỏ, hệ thống định vị gặp khó khăn khi cập nhật định tuyến. Khi tôi bỏ lỡ một ngã rẽ đơn giản sớm trong chuyến đi dài, thay vì chỉ nhận ra rằng tôi đã quay trở lại tuyến đường ngay lập tức, nó tiếp tục cố gắng đưa tôi trở lại ngã rẽ, đồng thời chỉ cho tôi con đường phía trước. HVAC chỉ hơi điên một chút, gần như không tốt như tôi muốn trên chiếc xe này hoặc bất kỳ chiếc xe nào, có thể là GT hoặc bất cứ thứ gì khác. Và đó là một chút của một cuộc đấu tranh để phù hợp với một mảnh hành lý bin-rack-bin trên giá trung bình ít hơn ở phía sau và vẫn có thể đóng kính. Nhưng, quelle bất ngờ , McLaren sẽ bán cho bạn hành lý tùy chỉnh được thực hiện chỉ trong giới hạn của chiếc xe này. Hoặc bạn có thể mang theo túi tập thể dục của bạn.

Lái xe như thế nào? Chà, thật tốt – tốt đến mức bạn thực sự không thể gọi nó là GT. Đó là một chiếc xe thể thao lớn hơn.

Một khi bạn đã điều chỉnh chúng, ghế thoải mái là khá thoải mái. Có một bộ xử lý 10 lõi siêu tốc độ nhanh chóng dành cho thông tin giải trí và lựa chọn hệ thống âm thanh Bowers & Wilkins 12 loa 1.200 watt. Phía trên là cửa sổ trời mà bạn có thể làm mờ điện hoặc sáng khi bạn thấy phù hợp. Thật thoải mái và có lẽ sẽ mang đến sự thoải mái khi đi xuyên lục địa, như lời của McLaren nói cả ngày.

Giống như những chiếc McLarens khác, bạn phải nhấn một nút sau đó chuyển qua một vài nút bấm để đặt việc xử lý và hệ thống truyền động theo ý thích của bạn. Tôi thấy rằng, như tôi đã có trên những chiếc McLarens khác, tôi thích bộ xử lý trong Sport và hệ thống truyền động được đặt trong Track. Ít nhất là trên những con đường như Tuyến Napoleon.

Trong khi các tuabin được quảng cáo là có quán tính thấp, thì tôi có thể phát hiện ra một số độ trễ turbo. Nó không phá vỡ thỏa thuận, nhưng so sánh nó với Ferrari F8, nó đáng chú ý. Bí quyết là tiếp tục giảm tốc độ, tôi đoán vậy.

Tay lái thủy lực cũng rất thoải mái, và có cảm giác như nó đã tắt tiếng một số phản hồi trên đường mà tôi yêu thích trên những chiếc xe thể thao và siêu xe của McLaren. Chỉ cần đủ để làm cho nó thoải mái hơn, không cướp đi bất kỳ phản hồi góc nào để nói. Phanh là đĩa thép trên xe của tôi, mặc dù đĩa bằng sợi carbon có sẵn.

Với vùng Riviera vẫn còn trong mùa, thì có một lượng giao thông khá lớn trên The Route, tất cả mọi thứ từ khách du lịch Đức đi xe BMW RT 1200 đến khách du lịch Hà Lan và Bỉ trong những ngôi nhà xe máy vô duyên. Ở giữa tất cả những người dân địa phương trong những chiếc xe tải nông trại ba bánh của Piaggio, máy kéo bốn bánh và một chiếc xe buýt thành phố thỉnh thoảng. Trong các điều kiện này, GT cảm thấy như nó đang hấp thụ nhiều đầu vào hơn từ hệ thống treo xương đòn kép, được kiểm soát như điều khiển của Bộ điều khiển giảm chấn chủ động của McLaren với Thuật toán điều khiển tối ưu lý thuyết của 720S (bộ phận tiếp thị). Ít đầu vào không mong muốn tiếp cận bạn trong cabin.

Nhưng sau một lúc, những mảng dài của con đường trống rỗng mở ra và tôi đập mạnh tay ga. Khi bị đẩy – ngay cả khi bị đẩy khá mạnh – GT lại cảm thấy giống như bất kỳ chiếc xe thể thao nào của McLaren, bám vào các góc dài, nhanh và thay đổi nó nhanh chóng ở các phần bên trái, bên phải một cách dễ dàng, ăn góc cho petit dejeuner như người địa phương ăn một baguette du fromage . Các bộ giảm chấn thủy lực van đôi biến thiên liên tục phản ứng nhanh chóng với những thay đổi trên mặt đường hoặc tải trọng vào cua, giữ GT ở điểm trên toàn tuyến. Bộ chuyển đổi bảy tốc độ tự thay đổi đủ nhanh trong chế độ Theo dõi mà tôi chỉ thỉnh thoảng tự kéo mái chèo trở lại. Các thanh antiroll giữ cho chiếc xe phẳng như kinh doanh tại một khu nghỉ mát kín vào cuối mùa. Tuy nhiên, toàn bộ giàn khoan vẫn yên tĩnh và thoải mái. Tôi muốn tiếp tục lái xe đến Đế chế Habsburg và có thể cả Nga, giống như Naploeon đã làm một hoặc hai thế kỷ trước tôi.

Nhưng tất cả quá sớm đã đến lúc trả lại chiếc GT cho McLaren tại Cannes.

Lái Thử
Vì vậy, nó là một chiếc xe thể thao hoặc GT? Tôi nói, xe thể thao, mặc dù là một chiếc xe thể thao tuyệt vời, thoải mái hơn so với hầu hết anh chị em của nó và nhiều chiếc xe thể thao tốt nhất trên thị trường hiện nay trong lớp này. Nó không thoải mái như một chiếc GT thực thụ như một chiếc Aston Martin DB11 hay Ferrari Portofino hay thậm chí là Super12ast 812, một số đối thủ cạnh tranh rõ ràng, nhưng thực sự bạn có thể chinh phục một lục địa trong đó. Vài lần.

Giá cơ bản: 213.195 đô la

Hệ thống truyền động: V8 tăng áp kép 4.0 lít, hộp số SSG bảy tốc độ, rwd

Công suất: 612 mã lực tại 7500 vòng / phút, 465 lb-ft từ 5500 đến 6500 vòng / phút

Tiết kiệm nhiên liệu: 15/22/18 thành phố / hwy / kết hợp

Ưu điểm: Tàu tuần dương thoải mái mà vẫn đá đỉnh cả ngày

Nhược điểm: Nhiều mặt hàng chất lượng nhỏ vẫn còn, tất cả chúng nên được chăm sóc từ lâu