Tin xe mới

2020 SUBARU OUTBACK: Đi Trên Mọi Địa Hình Như Đi Trên Sân Golf

Subaru Outback là một toa xe cao lớn dựa trên chiếc xe Legacy mui trần khi nó được giới thiệu vào năm 1994. Trước đó, nó thực sự trông giống như một toa xe ga. Bây giờ nó có một loại crossover cưỡi cao hơn cảm giác. Nó được xây dựng trên Nền tảng toàn cầu mới của Subaru và có các mẫu Base, Premium, Limited, Touring, Onyx Edition XT, Limited XT và Touring XT. Các mô hình XT có được một động cơ tăng áp.

 

Điểm nổi bật: Outback là phiên bản mới cho năm 2020, bước vào thế hệ thứ sáu và có hai lựa chọn động cơ, cả hai đều đối nghịch theo chiều ngang hoặc võ sĩ quyền anh. Đầu tiên là động cơ hút khí tự nhiên 2,5 lít, tạo ra 182 mã lực và 176 lb-ft. Mẫu Touring XT này, cùng với phiên bản Limited XT hoặc Onyx Edition, có bốn động cơ tăng áp 2,4 lít, tạo ra 260 mã lực và 277 lb-ft. Cả hai đều nhận được truyền dẫn biến đổi liên tục tuyến tính (CVT) của Subaru, tốt hơn hầu hết. Điểm mới cho năm 2020 là thông tin giải trí màn hình cảm ứng 11,6 inch được thiết lập theo chiều dọc. Nó cũng có một thang máy điện rảnh tay mới và Công nghệ hỗ trợ lái xe EyeSight tiêu chuẩn với hành trình thích ứng và trung tâm làn đường.

 

Ý kiến ​​của chúng tôi: Chuyến đi chơi golf hàng năm của bạn bè tôi là vào tháng 9 hàng năm. Thông thường khoảng tháng bảy tôi bắt đầu phấn khích. Vì tôi là tài xế của hai, ba hoặc bốn người bạn, tôi bắt đầu lên kế hoạch cho chiếc xe của mình cùng một lúc. Tôi đã lái một chiếc Cadillac Escalade (có vé tốc hành), một chiếc xe Mercedes-Benz E400 màu xanh ngọc lục bảo (bạn bè nghĩ nó là khập khiễng, họ là những kẻ ngốc), một chiếc Volvo XC90 và giờ là Subaru Outback này. Nó có thể không phù hợp với mong đợi của họ về những gì tôi sẽ mang đến, nhưng với những gì chúng tôi đang làm và nơi chúng tôi sẽ đến, nó gần như hoàn hảo.

Kế hoạch ban đầu là lái xe bốn người; bây giờ nhìn lại nó sẽ bị siết chặt nghiêm trọng ở đó, ngay cả với không gian hàng hóa hơn 30 feet khối. May mắn thay một người quyết định tự lái xe. Một cái gì đó về việc làm cho trò chơi bóng đá mở cửa trở lại ở Detroit. Chúng tôi đang chơi golf ở giữa tiểu bang, cách thành phố khoảng 2,5 giờ về phía tây bắc. Vì vậy, chúng tôi đã xuống đến ba người. Tôi gập xuống một trong những ghế sau và đặt các câu lạc bộ theo chiều dọc ở phía sau với một vài túi và một máy làm mát lớn. Tôi ra ngoài đón hai người chơi golf khi người chơi ba gọi và nói anh ta đi muộn và chúng tôi nên rời đi mà không có anh ta. Chúng tôi sẽ có nhiều không gian, thậm chí sau một câu lạc bộ thứ hai (một phần ba sẽ phù hợp), một bộ làm mát khác và hai túi nữa. Nhưng tại thời điểm đó, chúng tôi đã tắt.

Có rất nhiều công nghệ trong Subaru này. Công nghệ để giữ bạn trong làn đường, công nghệ để xem xe phía trước, công nghệ để theo dõi khuôn mặt của bạn và đảm bảo bạn đang chú ý và hơn thế nữa. Một số là tốt, một số không tốt.

Outback xem mặt bạn khi bạn lái xe. Nếu bạn quay lại nhìn quá lâu, nó sẽ phát ra tiếng bíp. Nếu bạn nhìn xuống quá lâu, nó sẽ phát ra tiếng bíp. Bạn có thể nghĩ rằng điều đó thật khó chịu nhưng trong 2,5 giờ lái xe, tôi chỉ bắt được tôi 2 hoặc 3 lần. Kiểm soát hành trình thích ứng là tuyệt vời. Tôi đặt nó ở mức 84 dặm / giờ và để nó đi trong hơn một giờ. Chúng tôi đã rời đi đủ sớm vào thứ Sáu rằng giao thông bình thường đi lên phía bắc Michigan vào cuối tuần chưa bắt đầu. Việc giữ / định tâm làn đường của Outback khó chịu hơn một chút. Đầu tiên, mặc định của nó là trên. Ngay cả khi bạn không có hành trình thích ứng đang chạy. Điều đó có nghĩa là đi thẳng hoặc rẽ một vòng, Subaru thực hiện các điều chỉnh vi mô nhỏ để nói trong làn đường. Điều đó sẽ ổn. Tôi chỉ lười biếng đặt tay lên bánh xe và để nó làm việc của mình. Nhưng, nếu bạn không thêm bất kỳ đầu vào lái nào, màn hình sẽ bảo bạn đặt tay lên bánh xe. Vì vậy, tôi nắm chặt nó hơn. Sau đó, tất cả những điều chỉnh vi mô đó di chuyển bàn tay của tôi, đặc biệt là lần lượt. Nó gần như cảm thấy như vô lăng bị lỏng trong một giây, sau đó chặt chẽ, sau đó lỏng lẻo. Xung quanh ngã rẽ, nó sắp xếp những quả bóng bàn ở giữa làn đường. Tệ hơn khi bạn có trợ lực lái đầy đủ. Hành khách của tôi tiếp tục hỏi nếu tôi đang làm nó hoặc nếu đó là chiếc xe. Mỗi thế hệ mới của công cụ này sẽ tốt hơn một chút, gần hơn một chút để có thể lái xe liền mạch mà không cần trình điều khiển, nhưng chúng tôi vẫn còn một vài bước nữa.

Mặt khác, nội thất của Outback mới là tuyệt vời. Màn hình cảm ứng lớn có Apple CarPlay và rất dễ để tìm ra. Ghế da màu nâu bóng chày trong thử nghiệm của chúng tôi là rất thoải mái và hỗ trợ và quan điểm ra phía trước, phía sau và hai bên là tốt. Tất nhiên, nếu bạn không nhìn thấy một chiếc xe đang đến gần, Subaru chắc chắn sẽ và sẽ không cho phép bạn vượt qua. Điều đó đã xảy ra một lần với tôi.

Với tất cả các thiết bị điện tử đã tắt, Outback rất thú vị. Nó lớn và được trồng, và với trọng tâm thấp. Lần duy nhất nó có một iffy nhỏ là khi chúng tôi trải qua khoảng 20 phút của một cuộc trốn chạy kiểu Aquaman khi tôi không thể nhìn thấy hơn 10 feet trước mặt tôi. Người bạn tự lái xe của tôi đã ở trong một Subaru khác, một BRZ , và gần như phải vượt lên.

Với động cơ tăng áp, Outback Touring XT rất nhanh. Trong lái xe nhanh, bình thường, tôi không thực sự chú ý đến CVT nhưng rõ ràng khi bạn đạp ga, nó quay vòng lên tới 4.800 vòng / phút và vẫn ở đó. Nghe có vẻ hơi khó chịu nhưng hầu hết thời gian nó mang lại cho tôi sức mạnh khi tôi yêu cầu.

Trong số các crossover hạng trung, Outback là một trong những tốt nhất. Chủ yếu là do hệ thống dẫn động tất cả các bánh xe rắn và đá thấp. Tôi không thích vẻ ngoài của nó, nhưng tôi cũng không thích Edge hay Pilot. Santa Fe và Kia Sorento và Nissan Pathfinder là một cái nhìn tốt hơn đối với tôi.

Subaru Outback 2020 bắt đầu ở mức khoảng 27.000 đô la và tăng lên khoảng 40 nghìn đô la. Chiếc Ford Escape mà tôi vừa lái có giá gần như tương đương, tạo cảm giác như một TẤN xe hơi để kiếm tiền. Phiên bản đặc biệt này đã được tối đa hóa, nhưng vẫn còn. Nếu tôi đang tìm mua một chiếc crossover nhỏ, tôi có thể bước lên một chiếc xe lớn hơn, nhưng ít lựa chọn hơn, đặc biệt là nếu Outback này là hỗn hợp.

Giá cơ bản: $ 40,705

Hệ thống truyền động: 2,4 lít H4, CVT, AWD tăng áp

Công suất: 260 mã lực @ 5.600 vòng / phút; 277 lb-ft @ 2.000-4.800 vòng / phút

Trọng lượng lề đường: 3.937 lb

Tiết kiệm nhiên liệu (Thành phố EPA / Đường cao tốc / Kết hợp): 23/30/26 mpg

Ưu điểm: Top Touring trim đi kèm với màn hình lớn và nội thất tuyệt đẹp

Nhược điểm: Giữ làn đường / trung tâm, hỗ trợ giao thông gần như là tuyệt vời, nhưng nó chưa có