Tin xe mới

2019 MERCEDES-AMG : nhà vô địch hạng trung của làng ô tô

Mercedes-AMG E53 2019 là một chiếc xe hơi hạng trung cao cấp, mang đủ nhận thức về sự giàu có để thỏa mãn đám đông nhìn và đủ hiệu suất thực tế và thể thao để giữ chúng tôi. Giá trị của đồng tiền? Chà … E53 đứng trên E300 cơ sở và E450 E-class dòng tiếp theo, nhưng thấp hơn các mẫu E63 S hàng đầu, mang động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít 603 mã lực.

Điểm nổi bật: Thay thế các mẫu E43 Class . E53 hoán đổi động cơ V6 3.0 lít cho động cơ sáu lít 3.0 cân bằng tự nhiên và trơn tru. Cả hai động cơ bao gồm hai bộ tăng áp, nhưng sáu động cơ nội tuyến có thể bơm ra 429 mã lực tại 6.100 vòng / phút và mô-men xoắn 384 lb-ft trong khoảng 1.800 đến 5.800 vòng / phút, trải rộng 4.000 vòng / phút ấn tượng. Trong các đợt ngắn, hệ thống hybrid, được gọi là EQ Boost, có thể tăng thêm 21 mã lực và mô-men xoắn 184 lb-ft, mặc dù không phải ở đầu ra cực đại của động cơ, vì vậy đừng nghĩ đó là đỉnh cao hơn, mà là thậm chí khỏe mạnh tầm trung. Phanh lớn hơn, tốc độ tối đa cao hơn (130 mph chi phối) và các tùy chọn nội thất mới hoàn thiện các bản cập nhật.

 

Ý kiến ​​của chúng tôi: Chúng tôi, với tư cách là một xã hội, đã đạt đến thời điểm mà những chiếc xe hiệu suất midlevel đạt 60 dặm / giờ trong chưa đầy 4,5 giây thoải mái và an toàn hơn bao giờ hết. Vì vậy, với Mercedes E53 , một chiếc xe mui trần sáu bánh và tất cả các bánh lái tăng áp vượt quá tất cả nhưng yêu cầu chuyển động vất vả nhất mà người lái xe có thể yêu cầu. Và nó có vẻ tốt làm điều đó, quá. Tiếng gầm gừ của ống xả đồng thời nhẹ nhàng và phấn khởi. Cũng đáng chú ý, hệ thống hybrid 48 volt và một loạt công suất bổ sung và mô-men xoắn ngắn được tích hợp hoàn toàn vào hệ thống và không bao giờ làm xáo trộn chiếc xe – nó thường không được chú ý, ngoài khả năng tăng tốc ấn tượng của nó.

Tôi cũng hiếm khi thấy phiền khi chơi với bộ chọn chế độ ổ đĩa, bởi vì sự thoải mái phù hợp với nhu cầu của tôi. Ứng dụng kick-down và van tiết lưu hoạt động tốt cho tôi, nhưng nếu không thì tôi muốn có một chuyến đi dẻo dai. Cuối cùng, phần còn lại của E53 cũng giống như các lần lặp E-Class khác , vì vậy nó rất thoải mái và yên tĩnh. Ghế ngồi mềm mại, hỗ trợ và điều chỉnh theo nhiều cách. Tất cả sự phù hợp của nội thất mang đến cho bạn cảm giác xây dựng chu đáo, và lớp hoàn thiện không có gì khác ngoài nhựa mềm, gỗ, da và các yếu tố carbon. Và, cá nhân, tôi thích vẻ ngoài của hình dạng chiếc xe cổ điển và không gian đi kèm với nó. Không có gì chống lại CLS hoặc coupe E-Class , nhưng có nhiều không gian lãng phí hơn và tôi không thích điều đó.

Nói về những điều tôi không thích – và điều này không dành riêng cho E53 – Điều khiển hành trình thích ứng của Mercedes có thể gây nản lòng. Nếu bạn dừng lại một lúc và sau đó nhấn tiếp tục, đôi khi nó sẽ đặt lại về mức mà nó tin là giới hạn tốc độ, không phải tốc độ cài đặt được yêu cầu cuối cùng của bạn. Hơn nữa, hệ thống sẽ tự động chậm lại ở một số góc trên liên bang, các góc mà E53 có thể dễ dàng duy trì tốc độ. Điều này là quá ngớ ngẩn trong một sản phẩm AMG.

E53 Autoweek đã lái xe cũng bao gồm 24.765 đô la trong các tùy chọn mang lại mức giá thử nghiệm gần đáng kinh ngạc gần 100 nghìn đô la, gần gấp đôi so với chi phí E300 cơ sở. Không có vấn đề, họ được gọi là tùy chọn cho một lý do. Và E53 được xây dựng trên nền tảng vững chắc về kỹ thuật và vật liệu tốt với khối lượng bằng sáu khối lượng bằng vàng, một bố cục động cơ đáng yêu và được sử dụng rộng rãi. Nếu bạn có một số vàng để bán, E53 không phải là một cách tồi để tiêu nó.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Giá cơ bản: $ 73,545

Giá thử nghiệm: $ 98,310

Hệ thống truyền động: hybrid I6 tăng áp 3.0 lít, tự động chín cấp, AWD

Công suất: 429 mã lực @ 6.100 vòng / phút; 384 lb-ft @ 1.800-5.800 vòng / phút

Trọng lượng lề đường: 4.341 lb

Tiết kiệm nhiên liệu (Thành phố EPA / Đường cao tốc / Kết hợp): 21 / 28/24 mpg

Ưu điểm: Sức mạnh mượt mà và dồi dào trong một chiếc xe thoải mái và xử lý sắc nét

Nhược điểm: Kiểm soát hành trình thích ứng là CÁCH quá lớn anh em thích.

Tùy chọn: Âm thanh cao cấp ($ 4,550); Da napa đen AMG với chỉ khâu màu đỏ (2.990 USD); đèn pha dinamica màu đen (1.600 đô la); Gói hỗ trợ lái xe với hỗ trợ khoảng cách chủ động, lái chủ động, thay đổi làn đường chủ động, dừng khẩn cấp chủ động, giới hạn tốc độ chủ động, phanh chủ động với chức năng giao thông chéo, hỗ trợ lái lảng tránh, hỗ trợ giữ làn đường chủ động, hỗ trợ điểm mù chủ động, phía sau Pre-Safe Plus bảo vệ va chạm, phía xung trước an toàn, thích ứng tốc độ dựa trên tuyến đường (2.250 đô la); ghế trước nhiều hoạt động với massage ($ 1,320); Gói hỗ trợ đỗ xe với hỗ trợ đỗ xe chủ động, tầm nhìn bao quanh ($ 1,290); Ống xả hiệu suất AMG ($ 1,250); Gói tiện nghi âm thanh với cách nhiệt cabin tăng ($ 1,100); Gói ấm áp và tiện nghi với tay vịn có sưởi, vô lăng có sưởi và ghế sưởi nhanh ($ 1,050); Cửa sổ trời toàn cảnh ($ 1.000); Gói bảo vệ chống nắng bao gồm cửa sổ phía sau thủ công, che nắng cửa sổ điện phía sau ($ 800); Gói chiếu sáng bên ngoài với hệ thống đèn thông minh LED, hỗ trợ chùm sáng cao thích ứng ($ 800); Bánh xe 20 inch ($ 750); kim loại bạc irridium ($ 720); Gói ban đêm AMG với màu đen bóng cao, chèn khuếch tán phía sau, chèn ống xả ($ 650); ghế sau có sưởi ($ 580); cửa đóng mềm ($ 550); ghế trước có sưởi và thông gió ($ 450); cabin làm sạch không khí và hệ thống hương thơm ($ 350); ngưỡng cửa chiếu sáng ($ 350); Tốc độ theo dõi AMG (250); Ổ cắm điện 115 volt ($ 115)