Tin xe mới

Kia K900 2019: xế hộp hạng sang dành cho túi tiền hạng trung

Chiếc xe mới này là gì: Kia cho biết chiếc sedan hàng đầu cỡ lớn của nó mang đến sự sang trọng tinh tế và một loại tiện nghi mới. Công ty cũng cho biết K900 là chiếc Kia tiên tiến nhất về công nghệ và thách thức ý tưởng của người tiêu dùng về sự sang trọng xe hơi sang trọng. Hừm. Chúng ta sẽ là người đánh giá điều đó. Trang trí sang trọng của người thử nghiệm của chúng tôi là sản phẩm duy nhất có sẵn và nhãn dán cơ bản trị giá 59.900 đô la là cao nhất trong dòng xe Kia. Một lưu ý nữa, bảo hành hệ thống truyền lực 100.000 dặm của Kia vẫn thuộc hàng tốt nhất trong doanh nghiệp.

Điểm nổi bật: Kia đã ra mắt chiếc K900 được thiết kế lại này vào tháng 9 năm ngoái , với khá nhiều thứ mới mẻ. Chiếc xe rộng hơn một chút và dài hơn phiên bản K900 cũ, phần nhô ra phía trước và phía sau ngắn hơn một chút. Tùy thuộc vào nhu cầu tiếp thị ở từng thời điểm khác nhau, Kia đã cho biết K900 chia sẻ các thành phần nền tảng với Stinger và Genesis G70, và cũng cho biết thêm là dòng K900 mới này chia sẻ nền tảng với Genesis G80 và G90 . Có lẽ nó có những phần từ tất cả phiên bản nêu trên. Vì chiều dài cơ sở tương tự như G80 / G90 và sự “giả vờ” sang trọng của K900 cho thấy nó gần với G90 sang trọng hơn, tôi sẽ chọn G80 / 90.

Ý kiến ​​của chúng tôi: tôi thấy Kia dường như là một công ty kiểu giữ vững lập trường . Đây là một trong số ít các nhà sản xuất ô tô còn lại bán một chiếc minivan và vẫn cung cấp 10 chiếc xe chở khách , trong khi hơn một vài công ty xe hơi đã từ bỏ cả hai.

K900 hàng đầu của công ty Hàn Quốc là một ví dụ khác. Chiếc xe bán rất chạy ở Hàn Quốc, nhưng Kia chỉ chuyển 354 chiếc K900 tại đây vào năm ngoái và đó là con số đã giảm so với con số 455 mà Kia đã bán được năm trước. Mặc dù công ty đã gặp khó khăn và chi phí để thiết kế lại chiếc xe từ trên xuống dưới và tạo ra một phiên bản tại Hoa Kỳ, nhưng đến nay, năm nay, nó đã bắt đầu di chuyển chỉ 300 chiếc hoặc hơn như vậy .

Dù sao, chiếc K900 được thiết kế lại nhưng vẫn giữ hình dạng cũ này đã đặt chân đến Autoweek HQ vào một ngày lạnh lẽo. Rất may, những chiếc xe bốn cửa năm chỗ này đã được chất vào ngăn nấp, bao gồm ghế nóng và vô lăng. Thành thật mà nói vào ngày này, đó là tất cả những gì tôi mong muốn.

Bên trong:nội thất mới khá đẹp với mọi thứ trông rất mạnh mẽ, ghế rộng và chất lượng phù hợp với một chiếc xe đắt tiền. Có rất không gian ở trong xe, đặc biệt là ở phía sau, nơi tôi nghĩ rằng gia đình của những người chủ sở hữu sẽ dành thời gian đáng kể (ghế hành khách phía trước gập lên và trượt về phía trước chỉ bằng một nút bấm, và có ghế sau điều khiển cho HVAC và âm thanh).

Đó không phải là một chiếc xe tồi, mặc dù không mang dáng vẻ thể thao, ngay cả với động cơ tăng áp kép 3,3 lít. Chiếc xe vẫn mềm mại và thoải mái, ngay cả với các chế độ lái khác nhau thay đổi các thuật toán hệ thống treo, lái và truyền. Họ làm hết sức mình để thay đổi mọi thứ nhưng vẫn đi ngược lại trọng lượng 4.700 pound. Vì vậy, bạn chỉ đơn giản là không hối hả chiếc xe này. Bạn lái nó như một con tàu. Một con tàu lớn, thư giãn.

Đừng hiểu lầm tôi, tôi không phàn nàn. Sức mạnh dồi dào và sau đó một số, và được vận hành một cách trơn tru và âm thầm. Ổ đĩa tất cả (hệ thống ổ đĩa duy nhất có sẵn) giúp giữ mọi thứ trên đường thẳng và hẹp trên những con đường dốc.

Với hệ thống treo mềm và lái xe cực kỳ yên tĩnh, thật hấp dẫn khi nghĩ rằng K900 không phải là một chiếc xe dành cho những người am mê. Bunk, tôi nói. Tại sao những người đam mê không thể đánh giá cao một chiếc xe sang trọng, mượt mà với giá nhãn dán cạnh tranh hơn và bảo hành quái vật? Tôi chắc chắn.