2020 FORD ESCAPE SE SPORT HYBRID : Chiếc Xe Điện Của Thế Kỷ
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe mới và không quan tâm đến thời gian vòng đua, điều mà tôi cho rằng hầu hết các bạn không làm, hãy bắt đầu với chiếc xe bạn thích nhất, sau đó có phiên bản hiệu quả nhất. Tôi đã nói điều đó với Lexus ES mới , và bây giờ tôi đang nói điều đó với Ford Escape 2020 : Chiếc hybrid là thứ cần có. Tôi đã lái tất cả các Escapes mới vào tuần trước: 2.0, 1.5 và Atkinson bốn lít 2,5 lít này với một động cơ điện và pin cỡ cặp.
Escape SE Sport Hybrid – bạn cũng có thể nhận được các hệ thống trên mô hình Titanium – là thế hệ thứ tư của công nghệ hybrid của Ford mà ra mắt cách trở lại trong năm 2005. Đó là tốt cho 550 dặm phạm vi với một bình đầy nhiên liệu và không gian chở hàng chỉ được bị ảnh hưởng tối thiểu bằng cách di chuyển pin 12 volt ra phía sau xe.
2,5 lít được kết nối với hộp số biến thiên liên tục (CVT), quy trình tiêu chuẩn cho nhiều xe hybrid, sau đó đến cả phía trước hoặc cả bốn bánh xe tùy thuộc vào đặc điểm kỹ thuật. Giá cơ bản là 28.255 USD, đi kèm với bánh xe sơn đen và cụm kỹ thuật số đầy đủ cùng với năm chế độ lái bao gồm sinh thái, bình thường, thể thao, trơn trượt và cát / tuyết. Lưu ý bên lề, giống như các phương tiện mới của Lincoln, bạn có được đồ họa nhỏ thú vị trong cụm cho bạn biết bạn đang ở chế độ nào.
Mặt khác, Escape Hybrid giống như những người anh em của nó với hệ truyền động chỉ dùng xăng. Bạn có thể nhận Wi-Fi 4G LTE, sạc không dây và màn hình hiển thị. SE trims trở lên có màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch. CoPilot360 là tiêu chuẩn trên toàn dòng Escape bao gồm bảo vệ điểm mù, giữ làn đường, ngăn chặn với phanh khẩn cấp và kiểm soát chùm tia cao tự động. Các tính năng tùy chọn bao gồm kiểm soát hành trình chủ động, hỗ trợ đỗ xe chủ động và một vài thứ khác.
Bắt đầu với những khiếu nại lai lớn nhất thông thường, ít nhất là từ tôi, quá trình dừng / bắt đầu diễn ra rất suôn sẻ, hầu như không có rung động; bạn có thể nghe thấy nó Nó có cảm giác phanh tốt đáng ngạc nhiên cho một hybrid với tái sinh. Nó không có cảm giác xốp, hồi xuân mà đôi khi bạn nhận được từ các hệ thống này. Ngoài ra, Atkinson bốn chiếc Escape Hybrid với CVT và động cơ điện tạo nên một chuyến đi siêu mượt và yên tĩnh.
Trừ khi bạn sàn nó, đó là. Trong trường hợp đó, CVT chuyển lên và vòng quay leo lên đầu kia của tach. Động cơ vẫn quay cho đến khi bạn tắt ga. Trong chế độ thể thao, Escape Hybrid bắt chước cảm giác thay đổi bánh răng mà bạn có được trong một chiếc tự động và nó gần như rất thuyết phục, nhưng không hoàn toàn.
Trong bất kỳ ba chế độ chính nào, Escape Hybrid đều cảm thấy nhanh chóng từ trạng thái dừng và không bao giờ gặp vấn đề khi chuyển lưu lượng chậm hơn hoặc theo kịp những người đi nhanh hơn. Miễn là người lái xe hàng ngày không chậm một cách khó chịu, thì tốt với tôi. Và Escape này là xa chậm khó chịu. Nó không cảm thấy nhanh như turbo 2.0 lít, nhưng nó chắc chắn cảm thấy nhanh hơn 1.5, cũng không chậm.
Đối với đi xe và xử lý, hybrid cảm thấy giống như Escapes tiêu chuẩn. Có nghĩa, đó là một chút mềm mại bên cạnh nhưng hoàn toàn chấp nhận được để sử dụng hàng ngày. Như tôi đã nói nó yên tĩnh, và đi xe trên những con đường khó khăn hơn là thoải mái. Tay lái có cảm giác tốt hơn so với Honda CR-V và Toyota Rav4 đối với tôi, cả hai nhà lãnh đạo trong lớp, mặc dù không ai trong số ba người sẽ được coi là thể thao. Hãy nếu bạn muốn một cái gì đó bán thể thao hãy lấy Mazda CX-5 hoặc Subaru Forester .
Được cho phép, Ford đã đưa chúng tôi đi trên những con đường 50 dặm / giờ mượt mà, không có đèn chiếu sáng hoặc giao thông, nhưng tôi thấy 45 mpg được chỉ định trên bảng điều khiển tại một điểm. Ford không có EPA dặm chính thức cho Escape hybrid, nhưng hơn 30 dặm đầu tiên của tôi, 10 là điện chỉ với tắt động cơ. Ấn tượng.
Nếu bạn đã nói với tôi vào năm 2009 rằng tôi sẽ giới thiệu các giống lai so với các đối tác tiêu chuẩn của chúng vào năm 2019, thì tôi đã tự mình nghỉ việc ở đó và ở đó. Nhưng tôi nhận ra rằng tôi đang bị hẹp hòi, hoặc có lẽ tôi chỉ muốn một chiếc xe là tất cả mọi thứ cùng một lúc. Bây giờ tôi có thể hình dung một thế giới nơi một người có tài xế hàng ngày chỉ cần làm việc và có chi phí sở hữu thấp. Sau đó, người ta cũng có thể có một chiếc xe thứ hai đáp ứng nhu cầu về tốc độ hoặc sự vặn vẹo hoặc bất cứ điều gì. Bất kể, nếu bạn đang ở trong thị trường cho một chiếc Escape, một chiếc xe Lexus ES hay thậm chí là Porsche Cayenne , hãy mua hybrid. Nó chỉ (bây giờ) có ý nghĩa.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Giá cơ bản: $ 29,450
Hệ thống truyền động: I4 2,5 lít Atkinson chu kỳ, động cơ điện, CVT, dẫn động cầu trước hoặc tất cả các bánh
Công suất: 200 mã lực, 152 lb-ft
Số dặm của EPA: Không có sẵn
Ưu điểm: Giá đúng với nhiều pep
Nhược điểm: Không phải là một tay cầm thể thao