Tin xe mới

2020 LAND ROVER DISCOVERY SPORT: Siêu Xe Trên Mọi Địa Hình

Land Rover mang đến cho Discovery Sport bốn năm đổi mới với đèn mới, cản trước, bánh xe hợp kim và nội thất được làm mới không phải là tin tức. Các nhà sản xuất làm điều đó thường xuyên. Tin tức là Land Rover đã thay đổi những gì bên dưới chiếc SUV ba hàng trông quen thuộc này. Sàn nhảy thể thao mới đã chuyển từ nền tảng D8 của mẫu trước đó sang PTA (kiến trúc ngang cao cấp) tương tự như Range Rover Evoque mới ; cả hai giống hệt nhau dưới da cho đến khi ngay trước bánh sau. Ngoài ra, Discovery Sport chuyển hướng để đóng gói hàng ghế thứ ba không có trên Evoque nhỏ hơn, trục cơ sở ngắn hơn – hoặc các đối thủ bao gồm cả Audi Q5 , BMW X3 và Mercedes GLC .

 

 

Cơ thể cứng hơn 13 phần trăm, sàn nhà được nâng lên khoảng một inch và kiến ​​trúc điện hoàn toàn mới. Đó là một khoản chi phí và nỗ lực bất thường, nhưng nó đã cho phép Land Rover lai với sản phẩm bán chạy nhất toàn cầu và sẽ giúp giảm lượng khí thải trung bình của đội tàu – một chiếc Discovery Sport plug-in có khả năng phát thải bằng không đang trên đường đến Mỹ

Hiện tại, có hai dẫn xuất Discovery Sport, cả hai đều có động cơ xăng bốn xi-lanh tăng áp: P250 có công suất 246 mã lực nhưng không có công nghệ hybrid, trong khi đó, P290 mã lực sử dụng hệ thống hybrid nhẹ 48 volt để thu năng lượng thường bị mất trong quá trình giảm tốc , sau đó lưu trữ nó trong một pin dưới sàn. Nó tăng khoảng bảy phần trăm cho hiệu quả nhiên liệu, mặc dù số liệu mpg cho cả hai mô hình vẫn là TBA.

Cả Discovery Sports đều có sẵn để đặt hàng với phương pháp xử lý R-Dynamic mạnh mẽ hơn (bộ giảm xóc mạnh mẽ hơn, loại đó), về cơ bản là trang trí thêm rắc lên các đường viền S, SE và HSE. Giá bắt đầu từ 37.800 đô la cho P250, trong khi P290 chỉ có sẵn dưới dạng HSE, do đó, đây là một bước tiến đáng kể với giá cơ bản là 52.800 đô la. Hãy cẩn thận: chúng tôi đang thử nghiệm P250 hybrid nhẹ, không đến Mỹ

 

 

Trên giảm chấn thụ động và hợp kim 20 inch (18 là tiêu chuẩn, lần đầu tiên 21 được cung cấp nhờ PTA), Discovery Sport là một trình điều khiển ấn tượng, nếu nhiều hơn vì sự thoải mái và tinh tế hơn bất kỳ tính thể thao thực sự nào. Nó chạy với sự tuân thủ sang trọng, cách ly người ngồi trong xe khỏi tiếng ồn gió và đường ở hành trình 70 dặm / giờ, và động cơ bốn xi-lanh thường trơn tru và không gây khó chịu khi lái xe thông thường – đặc biệt là khi dừng khởi động rất dễ dàng lên đến 11 mph dưới phanh và giúp che giấu một nhàn rỗi nhàn rỗi. Bạn cũng có thể cảm thấy sự tăng cường mô-men xoắn nhỏ từ hệ thống hybrid nhẹ; nó giúp bù cho bất kỳ độ trễ turbo và cho vay một năng lượng nhất định khi bạn kéo đi.

Trên những chiếc xe quét đầy thử thách ở trên Barcelona, ​​khung gầm của Discovery Sport an toàn và có thẩm quyền, với khả năng xử lý trung lập giúp tẩy rửa an toàn cho người lái, và một chút chậm trễ giữa đầu vào lái và cuộn cơ thể hào phóng. Động cơ 2.0 lít cảm thấy không đủ sức mạnh và đáng sợ khi bị bắn mạnh (không có cú sốc nào với công suất 246 mã lực đang cố gắng thúc đẩy khoảng 4.200 pound (hãy nhớ rằng, các mẫu xe Mỹ có sức mạnh lớn này sẽ không có trọng lượng lai thêm) và hộp số 9 cấp ZF đấu tranh để cung cấp tỷ lệ đúng thời gian khi còn lại trong chế độ tự động thể thao, hoặc có thể thunk khi bạn đi bằng tay.

Nếu bạn quyết định nhanh chóng đưa gia đình xuyên quốc gia, chúng tôi hy vọng các bộ giảm chấn biến đổi liên tục tùy chọn và Đường dẫn hoạt động thiên vị phía sau tiêu chuẩn hơn trên các dẫn xuất P290 sẽ mang lại một ổ đĩa tập trung hơn. Tuy nhiên, chúng tôi cũng nghi ngờ rằng thông số kỹ thuật tập trung vào mức độ thoải mái / tập trung của chúng tôi sẽ làm tốt cho đại đa số chủ sở hữu.

Người mua dường như không thể đẩy Discovery Sports ra khỏi đường khi họ đi khắc hẻm núi, nhưng chuyến đi của chúng tôi quanh cơ sở Les Comes đầy đá, bụi bặm và núi non của Land Rover đã chứng minh khả năng của nó. Dĩ nhiên, không có trường hợp chuyển phạm vi thấp hoặc khóa khác biệt, nhưng có Phản hồi địa hình 2 cấu hình hệ thống truyền động để phù hợp với tình huống (và hiện bao gồm chế độ tự động) và cả điều khiển xuống dốc và kiểm soát tiến độ trên mọi địa hình, cả hai mà về cơ bản là kiểm soát hành trình rất chậm. Đủ để nói Discovery Sport đã bò lên những con đường đầy bụi bặm, những dòng sông đá và điều hướng xuống những khe núi thường sẽ yêu cầu một chiếc sat-nav bị lỗi và thiếu trí tưởng tượng hoàn toàn để thử.

Có lẽ ít thành công hơn là ClearSight Ground View, dự án hình ảnh của bánh trước và mặt đất xung quanh chúng lên màn hình cảm ứng trung tâm, thực tế cho phép bạn nhìn xuyên qua nắp ca-pô. Chúng tôi đã thử nó trong khi bảy feet trên không trung trên những con đường dốc hẹp và không cảm thấy đặc biệt tự tin khi dựa vào hình ảnh ba mảnh lượn sóng.

Đây không chỉ là nền tảng được thay thế cho bản nâng cấp khác thường này: Land Rover cũng đã thực hiện các thay đổi cơ bản cho cabin của Discovery Sport, bao gồm cả các điều chỉnh kiến ​​trúc thường không thể thực hiện được với các bộ phận chuyển giao. Bảng điều khiển, thẻ cửa và thảm là mới, sự thay đổi bánh răng quay không chỉ bị bỏ rơi cho một bộ chuyển động cầm súng lục kiểu F, mà bảng điều khiển được đặt ở vị trí cao hơn 2 inch và màn hình cảm ứng trung tâm được hạ xuống ít, làm cho nó dễ dàng tiếp cận hơn, ngay cả khi một số logic hoạt động của nó vẫn còn một chút kỳ lạ.

Trong chiếc xe đặc biệt ‘Lõi’ của chúng tôi với viền màu đen, kết quả là cảm giác mềm mại chất lượng kéo dài xuống tận những nơi bạn không thường chạm vào, và một cái nhìn đơn giản, gọn gàng trên chiếc xe khắc khổ – mặc dù những đường viền sáng hơn thêm nhiều quan tâm trực quan. Ghế microfiber mới là một bổ sung rất đáng hoan nghênh, với phần đệm chỉ mang lại một chút khi bạn chìm vào chúng và tách bạn một cách an toàn và với mức độ thoải mái cao. Microfiber chắc chắn sẽ là sự lựa chọn của chúng tôi đối với da cứng hơn.

Hàng ghế thứ ba là tùy chọn trên P250 và không được cung cấp trên các mẫu hybrid P290 nặng hơn. Không gian ở hàng hai là vô cùng hào phóng, và có thể được điều chỉnh bằng cách trượt ghế qua lại trên người chạy. Lần chia tách 40/20/40 cũng mới cho bản cập nhật này.

Các hàng ghế ba thường nằm sấp với sàn thân và nhanh chóng chú ý bằng một cái kéo trên dây đeo. Truy cập và ngồi trong chúng giống như cúi mình trong một cái tủ nhỏ, mặc dù điều đó có thể hiểu được khi không có đối thủ cung cấp ba hàng trong một dấu chân tương đương. Chúng không phải để sử dụng hàng ngày, nhưng chúng sẽ là vô giá cho những khoảnh khắc khi chúng cần thiết. Do đó, gương ClearSight RearView tùy chọn, có thể lật từ gương sang màn hình kỹ thuật số, mang lại một cái nhìn hoàn hảo về lưu lượng truy cập ngay cả khi cửa sổ phía sau bị che khuất.

Nhìn chung, các môn thể thao trên xe đạp thể thao trong Discovery Sport được hợp lý hóa tốt nhất vì lối sống đạp xe / trượt tuyết / lướt sóng mà Land Rover này có thể giúp bạn dẫn dắt, chứ không phải cách nó thực sự lái. Nhưng là một chiếc SUV gia đình thoải mái, linh hoạt và hấp dẫn với khả năng off-road nhiều hơn bạn từng yêu cầu, có nhiều điều để khuyến nghị sự đổi mới toàn diện khác thường này.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Giá cơ bản: $ 37,800

Hệ thống truyền động: I4 tăng áp 2.0 lít, tự động tám cấp, AWD

Công suất: 246 mã lực @ 5.500 vòng / phút, mô-men xoắn 269 lb-ft

Số dặm của EPA: Không áp dụng