2019 CHEVROLET MALIBU RS: Chiếc Xe Hơi Không Thể Thiếu Của Mỗi Gia Đình
Chevrolet Malibu là một chiếc xe hạng trung chơi trong một thể loại mua ô tô thu nhỏ, nhưng vẫn lớn. Khi các đối thủ cạnh tranh trong nước mờ dần, Malibu vẫn tranh chấp với một số thương hiệu từ Đức, Hàn Quốc và Nhật Bản. RS nằm ở giữa đội hình, phía trên các đường viền L và LS, nhưng bên dưới các mô hình LT và Premier. Có một mô hình lai, quá.
Điểm nổi bật: Chevrolet cung cấp ba động cơ ở Malibu; tất cả trong số họ bốn dòng. Hai là tăng áp, cái còn lại là hybrid. Khác với mẫu Premier, tất cả các Malibus không hybrid đều sử dụng động cơ tăng áp 1,5 lít sản sinh công suất cực đại 160 mã lực tại 5.700 vòng / phút và mô-men xoắn 184 lb-ft trong khoảng 2.500-3.000 vòng / phút. Tự động sáu tốc độ của mô hình 2018 đã biến mất, thay vào đó là hộp số biến thiên liên tục (CVT). Mặc dù biệt danh RS, nó không phải là một lựa chọn đam mê lái xe, nhưng thành phố và nền kinh tế nhiên liệu kết hợp cải thiện hai, thành phố 27 đến 29 mpg, kết hợp 30-32. Đường cao tốc vẫn giữ nguyên ở mức 36.
Ý kiến của chúng tôi: Chọn Rally Sport Malibu cho thấy mặt tối của bạn. Hoặc ít nhất là sở thích của bạn cho bóng tối, vì lưới tản nhiệt, logo Bowtie và cánh lướt gió phía sau đều có màu đen. Ngoài ra, bạn nhận được bánh xe hợp kim 18 inch và ống xả kép. Bên trong, Chevrolet bọc ghế bằng vải đen, cần số và vô lăng bằng da. Cánh lướt gió phía sau là một liên lạc nhiều, nhưng nếu không, nó là một bổ sung tốt đẹp cho một chiếc xe đã hấp dẫn.
Việc Chevrolet quyết định đổi số tự động lấy CVT ít hơn so với đám đông đam mê lái xe, nhưng nó thay thế số tự động sáu cấp chứ không phải số sàn 6 cấp. Vì vậy, nó không phải là kết thúc của thế giới. Và, thành thật mà nói, việc truyền tải của Malibu đủ tốt để không bị chú ý. Đối với CVT, đó là một lời khen. Nói chung, 1,5 lít đã chứng minh đủ để di chuyển Malibu . Nhưng những tiếng ồn và sự tinh chỉnh chung của hệ thống truyền động là đằng sau tốt nhất của nhóm.
Đi xe và xử lý theo phù hợp. Khung xe vẫn ổn định trong suốt quá trình lái xe hàng ngày mà tôi đã ném vào nó. Malibu không bao giờ cảm thấy khắc nghiệt cũng không trôi nổi, tìm thấy một sự cân bằng tốt đẹp hoạt động tốt trên các tuyến đường tàu điện ngầm Detroit. Nhưng Honda và Mazda chắc chắn cũng làm điều đó và cũng thu hút người lái bằng một chút cảm giác lái, điều này thật tốt nếu bạn thích kiểu đó. Tôi là.
Bên trong, Malibu RS được trang bị tất cả những thứ tôi cần: ghế điện, tay lái nghiêng và kính thiên văn và kết nối Bluetooth. Tìm một vị trí chỗ ngồi thoải mái là dễ dàng, và công thái học hoạt động tốt. Với một gia đình bốn người, hầu hết sẽ tìm thấy Malibu rộng rãi.
Nhìn chung, Malibu có thẩm quyền cao trong nhiệm vụ di chuyển mọi người xung quanh. Và trang trí RS thêm một chút gia vị cho cái nhìn. Chỉ cần lưu ý rằng các phiên bản thân thiện hơn với những chiếc xe gia đình đang ở ngoài kia.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Giá cơ bản: $ 24.995
Giá thử nghiệm: $ 25,740
Hệ thống truyền động: I4, CVT, FWD tăng áp 1,5 lít
Công suất: 160 mã lực @ 5.700 vòng / phút; 184 lb-ft @ 2.500-3.000 vòng / phút
Trọng lượng lề đường: 3.135 lb
Tiết kiệm nhiên liệu (Thành phố EPA / Đường cao tốc / Kết hợp): 29/38/32 mpg
Ưu điểm: Rất nhiều không gian cho gia đình và hàng hóa, cảm thấy giống như rất nhiều xe cho tiền
Nhược điểm: Có nhiều xe nhiệt tình hơn trong lớp.