Volkswagen Beetle 2019: “con bọ cánh cứng ” cuối cùng
Câu chuyện như thế này: Adolf Hitler đã yêu cầu một chiếc xe gia đình rẻ tiền cho công chúng. Ferdinand Porsche đã loại bỏ một vài nguyên mẫu coupe nhỏ, động cơ phía sau, mà Ferdinand đã tự mày mò và cuối cùng trở thành chiếc xe của người dân, ra mắt tại triển lãm ô tô Berlin 1939. VW đã bán chiếc xe ở đây từ năm 1949 đến 1979 và hồi sinh nó vào năm 1998 dưới dạng một chiếc Golf với thân hình ngộ nghĩnh. Doanh số đạt đỉnh vào năm sau tại mốc 83.434 chiếc.
Vào tháng 9 năm 2018, VW tuyên bố sẽ ngừng sản xuất Beetle vào tháng 7 này. Công ty nói rằng vì muốn tập trung nhiều hơn vào EVs nên không có kế hoạch ngay lập tức để thay thế Beetle, mặc dù chúng tôi đã nghe tin đồn thỉnh thoảng một số biến thể ID Neo có thể xuất hiện dưới dạng Beetle điện.
Điểm nổi bật: trong “trận chung kết” này (ít nhất là bây giờ), Beetle năm 2019 có bốn cấp độ trang trí – S, SE, Final Edition SE và Final Edition SEL. Tất cả các trang bị đều có động cơ turbo-bốn 2.0 lít (174 mã lực, 184 lb-ft), màn hình điểm mù tự động và tiêu chuẩn sáu cấp và cảnh báo giao thông phía sau. Chiếc xe thử nghiệm của tôi là phiên bản Final Final, được tải đến mức không có tùy chọn – sự khác biệt giữa giá cơ sở và giá thử nghiệm là phí đích.
Ý kiến của chúng tôi: đối với người mới bắt đầu, nội thất có vẻ tốt, đặc biệt là với trang trí SEL. Dịch vụ của nó bao gồm ghế da khâu tiêu chuẩn và một vài bit chrome. Lái xe Golf-ish không phải là một cách tồi để đi qua cuộc sống, và đó là những gì Beetle làm. Năm ngoái, VW đã cho rằng sự thay đổi của turbo-bốn từ 1,8 đến 2,0 lít và cảm giác 174 mã lực của nó là đúng. Chiếc xe chắc chắn không bị áp đảo, nhưng 184 lb-ft cho cảm giác như rất nhiều để quét Beetle xung quanh không có kịch. Động cơ và hộp số hoạt động tốt với nhau, và trượt bộ chọn bánh răng sang chế độ thủ công làm cho hệ truyền động cảm thấy thể thao hơn một chút (đáng buồn là không có hộp số tay có sẵn), cũng như giữ tốc độ phía bắc 3.500 vòng / phút. Hệ thống phanh là tốt, không đáng kể.
Đó là mùa ổ gà ở Detroit, nhưng Beetle xử lý khá tốt , với hệ thống treo và khung gầm cứng như đá nhún nhường phần lớn trong khi vẫn kiểm soát thân xe. Trong trường hợp thảm họa sắp xảy ra, Beetle có vô số các tính năng hỗ trợ người lái bao gồm màn hình điểm mù tiêu chuẩn và cảnh báo giao thông phía sau. Chỉ đạo là OK theo cách của Volkswagen, không siêu sắc nét nhưng cũng không lười biếng. Âm thanh không thể xuyên qua cabin cả từ gió và đường.
Doanh số của “bọ cánh cứng” đã giảm trong một thời gian dài. Tôi cá là không, mặc dù. Tôi không nghĩ rằng VW sẽ có thể chống lại sự cám dỗ để đưa một cơ thể Beetle-esque lên nền tảng EV có thể mở rộng của nó.