2020 Ford Mustang : ” thế giới , hãy trầm trồ đi “
Ford đang kỷ niệm tuần lễ Mustang với sự bổ sung mới cho dòng sản phẩm. Coupe bốn xi-lanh turbo và mui trần sẽ có sẵn với Gói hiệu suất cao mới cho năm 2020 thêm 20 mã lực cho tổng công suất 330 mã lực cùng với 350 lb-ft không thay đổi.Mustang I-4 được tinh chỉnh tạo ra 330 mã lực, đạt tốc độ 60 dặm / giờ trong 4,5 giây
Động cơ hi-po Mustang mới về cơ bản sử dụng động cơ Ford Focus RS được làm lại với turbo lớn hơn và bộ tản nhiệt lớn hơn cũng như ECU được lập trình lại được chế tạo để hoạt động với tự động 10 cấp mới của Ford hoặc hướng dẫn sáu cấp Getrag.
Đây không chỉ là mức tăng mã lực so với EcoBoost 2,3 lít tiêu chuẩn, mà là đường cong mô-men xoắn rộng hơn mang lại 90% mô-men xoắn cực đại giữa 2.500 đến 5.300 vòng / phút, rộng hơn 40% so với động cơ EcoBoost cơ bản, theo Ford Ford. Mạnh Plus, mã lực giữ sức mạnh lên tới đường dây 6.500 vòng / phút, cho phép công suất và mô-men xoắn có thể sử dụng nhiều hơn cho những người đam mê và người lái xe cuối tuần để tận hưởng.
Ford cho biết Mustang với Gói hiệu suất cao sẽ chạy nước rút tới 60 dặm / giờ trong phạm vi giữa bốn giây.
Ống xả chủ động của Ford Mustang, vì sợ rằng bạn sẽ nghe giống như cây bắn hạt đậu(trong trò chơi giải trí plant and zombie) , Ford lên tiếng. Nghe có vẻ như một Focus RS trầm hơn, giận dữ hơn. Ngoài ra tiêu chuẩn là một thanh giằng tháp hợp kim, calipers cố định bốn piston ở phía trước và thanh antiroll trước và sau.
“Ngựa hi-po” cũng có bộ chia lớn phía trước màu đen và cộng với ống dẫn làm mát phanh từ Mustang GT để làm mát phanh tốt hơn và ít nâng phía trước hơn. Một lưới tản nhiệt màu khác, làm nổi bật nó từ những chiếc Mustang khác trong khi một vài huy hiệu hoàn thành gói ngoại thất.
Nếu bạn thêm gói xử lý, bạn sẽ có được má phanh hiệu suất cao, phần mềm MagneRide được hiệu chỉnh đặc biệt (hệ thống treo có thể điều chỉnh là tiêu chuẩn trên tất cả các Mustang po-po), bánh xe rộng hơn (19 inch đến 19,5 giây) và lốp tốt hơn (P-Zeros để P-Zero Corsas). Thanh antiroll phía sau cũng dày hơn.
Chúng tôi chưa biết giá cả, nhưng với mỗi hộp được chọn, bạn có thể đặt cược cái này sẽ được trả lại so với GT. Ford cho biết thiết lập này tốt hơn cho người lái xe mô tô, trong khi GT là Mustang cổ điển hơn.
Ford Mustang 2020 với Gói hiệu suất cao 2.3L đến các đại lý vào mùa thu này. Ồ, và Ford đã không gọi chiếc Mustang SVO turbo mới của mình bởi vì, tốt, đội điều hành phương tiện đặc biệt không còn tồn tại nữa. Bạn luôn có thể tùy chỉnh một cái gì đó nếu bạn rất nghiêng.