2020 HYUNDAI SONATA: Mỗi Lần Chạy Xe Sẽ Là Mỗi Lần Thú Vị
Mặc dù Hyundai Sonata hiện đang ở lần lặp thứ tám, nhưng nó luôn luôn phục vụ như là một hoạt động tốt trong kịch bản bán xe hạng trung. Hãy xem xét: Tính đến tháng 11 năm nay, Toyota đã bán được 281.108 Camrys , Honda 247.885 Accord và Nissan 190.051 Altimas. Ford thậm chí đã bán được 152.260 Fusions và Chevrolet, có lẽ họ đã quên nó vẫn tạo ra Malibu , đã bán được 119.014 chiếc. Hyundai quản lý chỉ 80.361 Sonatas. Được cấp, việc sản xuất Sonata cũ bị dừng lại và dây chuyền lắp ráp tràn lan cho mẫu mới mà bạn thấy ở đây, nhưng năm ngoái vào tháng 11, với việc sản xuất đầy đủ, Hyundai chỉ bán được 96.413. Điều đó tốt, nhưng bạn có thể thấy vị trí của nó trong thị trường xe hơi.
Huyndai hy vọng sẽ vượt qua tất cả, cùng với thâm hụt doanh số gần 200.000 xe cho Camry, với chiếc Sonata hoàn toàn mới, thoải mái, yên tĩnh, được trang bị tốt và giá cả hợp lý này, một chiếc xe đứng vững trước sự tấn công của crossover với danh sách khác biệt của các tính năng được bọc trong một cơ thể mới.

2020 Hyundai Sonata

2020 Hyundai Sonata
Hãy bắt đầu từ bên ngoài. Chắc chắn, nó trông hơi giống một chiếc Volkswagen Arteon , ngay dưới các đường mui xe dốc và mõm beluga, nhưng nhìn chung nó là một hồ sơ hấp dẫn, với tỷ lệ gần như nhanh chóng từ bên cạnh không giống như một chiếc Audi S7 , nếu bạn kéo dài trí tưởng tượng của mình . Huyndai gọi nó là thể thao gợi cảm, và thậm chí còn khẳng định vẻ ngoài của một chiếc coupe bốn cửa (gợi ý những người bình luận ghét những chiếc xe mui trần được gọi là coupe!).
Huấn luyện viên thiết kế nội thất Haksoo Ha cho biết, Hyundai đã rơi vào bẫy sản xuất những chiếc xe cắt bánh quy như mọi người khác. Mùi chúng tôi đang cố gắng thoát khỏi đó.
Sonata mới có chiều dài cơ sở dài hơn với phần nhô ra phía trước rút ngắn và phần nhô ra phía sau hơi dài để có tính khí động học tốt hơn. Chiều cao thấp hơn và chiều dài tổng thể dài hơn. Kiểm tra nó ra.
Bên trong Sonata mới, bạn sẽ tìm thấy các thành phần nổi nổi, đặc biệt là màn hình cảm ứng thông tin giải trí 12,3 inch nằm phía trên bảng điều khiển thấp, rộng, mỏng. Cần số được thay thế bằng bốn nút được kéo ra từ chiếc SUV Palisade. Tay vịn trong mỗi cánh cửa bao gồm một vết lõm cho phép bạn nắm lấy nó và kéo cánh cửa đóng lại rất thiết thực.
Chúng tôi thực sự muốn xác định lại chiếc xe này. Những người khác đang từ bỏ phân khúc; chúng tôi muốn thử thách nó Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi đã đưa ra chiếc xe mui trần năng động, độc quyền, tinh tế nhất trong phân khúc của nó.
Sonata mới là chiếc Hyundai đầu tiên chạy trên nền tảng xe thế hệ thứ ba của công ty, cung cấp khả năng chống va chạm tốt hơn thông qua một loạt các đường dẫn tải mới. Chẳng hạn, Hyundai đặc biệt tự hào về hiệu suất của nền tảng trong các va chạm cực kỳ bù đắp. Tăng cường sử dụng thép dập nóng và thép cường độ siêu cao có nghĩa là một chuyến đi an toàn hơn bất kể điều gì xảy ra.
Khi Sonatas đến các phòng trưng bày bây giờ, bạn sẽ có hai lựa chọn về hệ truyền động: động cơ bốn xi-lanh 2,5 lít hoặc bốn xi-lanh 1,6 lít hút khí tự nhiên. Cả hai đều được tiêm trực tiếp và cả hai đều được giao phối với tự động tám tốc độ.
Cơ sở 2.5 là hoàn toàn mới, Hyundai nói. Nó cung cấp 191 mã lực tại 6100 vòng / phút và mô-men xoắn 181 lb-ft tại 4000 vòng quay. Nó cũng cung cấp trục cam kép thời gian van biến đổi liên tục. Tất cả nói rằng tốt cho 33 mpg kết hợp. Động cơ cơ sở 2,5 lít kết hợp phun xăng trực tiếp (GDI) và phun nhiên liệu đa điểm, với MPI thực hiện công việc ở tốc độ thấp hơn, cả hai đều xuất hiện ở tầm trung và ở tốc độ cao hơn GDI tiếp quản. Tỷ lệ nén là 13: 1 đáng chú ý, và ống xả và đầu ống xả được kết hợp dưới dạng đúc đơn để quản lý nhiệt tốt hơn. Các nhà thiết kế cũng tăng đột quỵ của động cơ để có khả năng lái tốt hơn ở vòng tua thấp. Một cải tiến ba mpg là một lợi ích bổ sung.
Động cơ turbo 1.6 lít đạt được mô-men xoắn cực đại tại 1500 vòng / phút cho những gì mà Hyundai hứa hẹn là khả năng tăng tốc tuyệt vời. Van liên tục biến đổi thời gian tiếp tục tinh chỉnh quá trình đốt cháy. Động cơ 1.6 turbo cung cấp 180 mã lực và 195 lb-ft với 31 mpg kết hợp.
Tuy nhiên, trong khoảng một năm, bạn có thể nhận được một động cơ 2.5 turbo với hệ thống treo, hệ thống lái và phanh được điều chỉnh hiệu suất trong Sonata N Line. Giống như các động cơ Sonata khác, động cơ đó cũng có khối và đầu bằng nhôm, GDI MPI. CVVT và một intercooler. Tuy nhiên, nó sẽ tạo ra một con số khổng lồ 290 mã lực và mô-men xoắn 310 lb-ft. Thêm vào thiết lập đó trong một phút, nhưng hãy ghi nhớ điều đó khi bạn lên kế hoạch cho cỗ máy mơ ước Sonata của mình.
Những chiếc Sonatii thích lái xe là gì? Tôi ngồi sau tay lái của hai người họ trong một ngày lộng lẫy bên ngoài Phoenix.
Đầu tiên là Sonata Limited, mẫu xe hàng đầu với giá khởi điểm 34.230 đô la bao gồm cả giao hàng (cơ sở Sonata là 24.330 đô la). Nó có GDI Turbo 1.6 lít tốt cho công suất 180 mã lực và mô-men xoắn 195 lb-ft, với trọng lượng 3336 pound cho tỷ lệ trọng lượng trên công suất không đặc biệt ấn tượng là 18,5: 1. Huyndai không liệt kê thời gian 0-60 nhưng với những thông số kỹ thuật bạn có thể dự đoán ở đâu đó trong khoảng từ 8,5 đến 9,0 giây.
Tuy nhiên, người mua Sonata này sẽ không xuất hiện trên chương trình truyền hình cáp nơi họ đua nhau tìm màu hồng. Những gì chiếc xe này làm và làm cực kỳ tốt là cung cấp một nội thất dễ chịu, yên tĩnh, thoải mái để đi từ một phần của thế giới của bạn đến một phần khác. Nó dễ chịu đến mức bạn có thể không nhận ra nó dễ chịu đến mức nào. Trans-nút nhấn trở thành bản chất thứ hai gần như ngay lập tức và ít gây nhầm lẫn hơn so với một số người khác, như, nói, của Acura hoặc của Aston Martin. Bose Premium Audio rất phù hợp với cảm giác gần như xa xỉ của Sonata Limited và ngay cả hàng ghế sau cũng thoải mái cho khung hình sáu chân một của tôi – có khoảng không gian rộng rãi cho noggin kỳ cục của tôi. Khung gầm cứng hơn mới cho phép cảm giác tốt hơn sau tay lái so với Sonata trước đó, trong khi không hy sinh bất kỳ sự yên tĩnh nào.
Có một bộ đầy đủ các công nghệ an toàn và tiện lợi trong phần giới hạn và bạn có thể nhận được các tính năng mới như Khóa kỹ thuật số, cho phép bạn sử dụng điện thoại thông minh của mình cho hầu hết các tác vụ giống như chìa khóa và để chìa khóa và chìa khóa truyền thống ở nhà . Bạn có thể chia sẻ Khóa kỹ thuật số của mình với bất kỳ ai bạn muốn bằng cách bấm một vài mục trên điện thoại để cấp quyền truy cập điện thoại của họ vào xe của bạn. Liên kết màu xanh của Hyundai nhớ các cài đặt chỗ ngồi của bạn và cho phép bạn khởi động xe từ xa để nó ấm hoặc lạnh khi bạn bò vào. Bạn thậm chí có thể sử dụng điện thoại của mình để lái xe vào một chỗ đậu xe hẹp – bạn đứng gần xe và vận hành nó qua điện thoại. Điều này không giống như Tesla Smart Summon điều khiển chiếc xe 200 feet, nhưng nó có khả năng hữu ích khi chỗ đỗ xe ngày càng nhỏ hơn.
Ổ đĩa thứ hai và cuối cùng của tôi là trong một nguyên mẫu được ngụy trang của hiệu suất sắp tới Sonata, N Line. Chiếc xe này là kết quả trực tiếp của chủ tịch phát triển hiệu suất cao của Albert Albert Biermann. Giống như chúng ta có thể đã bắt đầu trở nên mệt mỏi vì Hyundai liên tục nhắc nhở chúng ta rằng Biermann Giảm đến từ BMW, cuối cùng chúng ta cũng được thấy một chiếc xe BMWesque từ công ty và acht du lieber rất đáng để chờ đợi.
Chúng tôi đã không nhận được nhiều thông tin cụ thể về chiếc xe theo đúng như những gì họ đã làm để khiến nó lái tốt như vậy, nhưng chúng tôi biết rằng nó có thanh ổn định mới, cú sốc và lò xo và bạn có thể lấy tất cả của bạn với Continental hoặc Pirelli lốp xe hợp lý hoặc mùa hè. Động cơ turbo đơn cuộn kép 2,5 lít công suất 290 mã lực được kết hợp với hộp số DCT ly hợp ướt 8 cấp đầu tiên của Hyundai, có bốn chế độ lái: Bình thường, Thể thao, Thể thao + và Tùy chỉnh.
Tôi lật cái dép lên Sport + ngay lập tức và cất cánh. Như họ nói ở Bavaria, Ay Chihuahua . Cài đặt Thể thao tăng phản ứng bướm ga, nâng cao các điểm thay đổi và giữ cho bạn không cao hơn bánh răng thứ 7. Sport + chỉnh tất cả những thứ đó lên một chút và thêm một ghi chú xả thích hợp. Bạn có thể điều chỉnh thêm ống xả theo ý thích của mình trong menu phụ trên màn hình cảm ứng 12,3 inch. Tốc độ tối đa cho Sonata N Line là 150 dặm / giờ.
Trên một vài con đường uốn lượn trên sa mạc, N Line Sonata cảm thấy thực sự sống động, với rất ít hoặc không có cảm giác lăn cơ thể, không lặn, không ngồi xổm và nhiều sức mạnh từ turbo. Đó là – tôi dám nói – vui. Cách thú vị hơn bạn mong đợi từ một chiếc Hyundai Sonata. Nó có thể dễ dàng được coi là một đối thủ cạnh tranh với những chiếc xe thể thao một hoặc hai lớp trên vị trí của nó. Nó để lại cho tôi hy vọng cho tương lai hiệu suất của Hyundai.
Bạn có thể nhận được một chiếc Camry TRD với động cơ 3,5 lít 3,5 mã lực 301 với giá 31.995 USD, có thể đến gần nhất với hiệu suất của N Line, hoặc Accord Sport 2.0 Turbo với hướng dẫn sáu tốc độ với giá 31.060 USD. Chưa có giá trên N Line Sonata, nhưng nếu Limited bắt đầu ở mức 34.230 đô la, bạn có thể trả nhiều tiền hơn cho Hyundai N Line so với các đối thủ. Và tôi nói nó đáng giá, nếu N Line sản xuất giống như nguyên mẫu hoạt động mà tôi đã lái.
Hyundai đang chơi trò chơi dài trong phân khúc xe gia đình và hiệu suất dường như là một phần của nó. Bạn nên mua Sonata ngay bây giờ hay đợi một năm và mua N Line? Tôi nói đợi một năm. Bạn không thể đặt giá cho một trình điều khiển tuyệt vời.
Bán ngay bây giờ
Giá cơ bản: $ 24,330
Hệ thống truyền động: I4 2.5 lít hoặc I4 tăng áp 1.6 lít, tự động tám cấp, FWD
Công suất: 191 hp @ 6.100 vòng / phút, 181 lb-ft @ 4.000 (2.5); 180 mã lực @ 5.500 vòng / phút, 195 lb-ft @ 1.500-4.500 vòng / phút (1.6)
Ưu điểm: Một tàu tuần dương yên tĩnh, thoải mái
Nhược điểm: Chúng tôi phải đợi một năm cho N Line