Tin xe mới

2019 Infiniti QX50 AWD: Những đánh giá từ gốc nhìn của những người tổ chức đua xe

Khi nói về “cậu bé ” này , điều làm tôi ấn tượng đầu tiên đó chính là khoảng không gian rộng lớn trong xe. Tất cả các vali của chúng tôi dễ dàng nằm gọn trong khu vực chở hàng và có đủ chỗ cho thêm một thùng bia tiger.

Khác với sự tiện lợi khi ra vào của cửa cao, tôi không thực sự thấy được những lợi thế của một chiếc xe tải trong hình dạng của một một chiếc xe hơi (nếu tôi sẽ phải lái một chiếc xe tải, thì hãy biến làm nó có cảm giác như một chiếc xe tải thực sự ), nhưng có vẻ nội thất trong xe và hàng đống nhiên liệu bạn phải trả cho một chiếc xe tải thì nó không hiện hữu ở đây . Khác hơn một chút nữa đó là độ nảy của hàng ghế sau , khi điều khiển QX50 tôi có cảm giác như đang lái một chiếc xe hơi sang trọng cở trung vậy và nhờ điều đó tôi đã đi hơn 1448km của một quãng đường nửa-và-nửa của đường cao tốc và đường trong thành phố.

 

Gói âm thanh Bose Premium 16 loa ($ 900) nghe có vẻ tốt, với kết nối Bluetooth chắc chắn và giao diện không bị trục trặc. Nội thất Essential sử dụng các vật liệu dễ chịu khi chạm vào, mặc dù tôi đã thích một số kết hợp màu đậm được sử dụng trong những ngày hoang dã của Nissan vào cuối những năm 1970 và đầu những năm 1980.

 

268 mã lực trong số hai lít dung tích động cơ là công cụ ấn tượng, đặc biệt là khi động cơ đó đạt được tốc độ tốt hơn 25 mpg từ một chiếc xe gần 2 tấn. Thật không may, máy nổ bốn biến nén siêu công nghệ cao thường phát ra âm thanh không dễ chịu khi tải, với âm thanh quá mức của con bò ốm yếu và máy hút bụi buồn mà người ta thường nghe thấy từ một số động cơ 60 độ do GM sản xuất. Việc truyền CVT hoạt động tốt (trừ khi bạn ghê tởm ý tưởng về CVT, trong trường hợp đó, tất cả hiệu quả của hệ thống truyền động trên thế giới sẽ không làm bạn hài lòng), và QX50 xử lý các đường cao tốc hai làn và đường phố nhỏ Wisconsin nông thôn một cách đầy ấn tượng.


Đôi khi những phản chiếu từ trang trí nội thất màu bạc lên kính bên cạnh khiến tôi có chút điên rồ.

Nếu tôi lái một chiếc QX50 mỗi ngày, tôi sẽ không nhận ra tiếng động cơ thùng chứa trombone trong vận chuyển sớm, nhưng tôi nghĩ rằng sự phản chiếu của viền nhôm sáng trên kính cửa có thể khiến tôi phát điên. Đó là về khiếu nại vững chắc duy nhất của tôi về chiếc xe này.

 

Nhìn chung, QX50 đã hoàn thành công việc và dường như đáp ứng với sự chấp thuận của người dân địa phương. Tôi cảm thấy rằng chiếc xe này phù hợp với những chuyến đi đúng kiểu gập gềnh của nông thôn.