Đánh giá Volvo V60 phiên bản 2019 một sự thay đổi hoàn toàn mới
Nó là gì: Những toa xe sang trọng hay gần xa xỉ aren chính xác là một xu rất nhiều cho đến khi Volvo gắn bó với họ trong suốt nhiều thập kỷ. Nhà sản xuất ô tô đã giới thiệu chiếc V60 mới nhất này tại triển lãm ô tô của New York năm ngoái ở bốn cấp độ trang trí: Động lượng, Cross Country, R-Design và Inscript. Giá bắt đầu từ $ 38,900. Người thử nghiệm của chúng tôi là Dòng chữ, bắt đầu từ $ 49,400. Các tính năng bổ sung bao gồm ghế da, kiểm soát khí hậu bốn vùng, âm thanh nổi Harmon Kardon 600 watt và nhiều tính năng bổ sung.
Điểm nổi bật: Sau khi Volvo sắp xếp chiếc sedan cỡ trung S60 bán chạy trong một thập kỷ, công ty đã quyết định cần một chiếc xe ngựa. Nó đã giới thiệu V60 trên toàn cầu vào năm 2011 và chúng tôi đã có mặt tại Hoa Kỳ vào năm 2014. Đây là thế hệ thứ hai, và cưỡi trên kiến trúc sản phẩm mới có thể mở rộng (Volvo) của Volvo, cùng với chiếc crossover XC60 và 90 Series. Nền tảng linh hoạt đến mức có thể điều chỉnh theo bất kỳ hướng nào ngoại trừ khoảng cách giữa trục trước và thanh ngang gạch ngang, rất quan trọng để bảo vệ sự cố.
Ý kiến của chúng tôi: Volvo V60s có các hương vị T6 dẫn động cầu trước và tất cả các bánh. Các động cơ T5 sử dụng động cơ bốn xi-lanh 2.0 lít 250 mã lực và hộp số tự động tám cấp. Chiếc xe thử nghiệm của tôi, chiếc T6, bổ sung bộ siêu nạp cho cùng một động cơ tăng áp, vắt kiệt công suất 316 mã lực. Tại sao cả siêu tăng áp và tăng áp? Một siêu tăng áp thêm sức mạnh trong phạm vi vòng quay nhưng nó tốn chi phí mã lực để chạy nó. Một động cơ tăng áp không mã lực sap, nhưng cần có thời gian để quay để thêm sức mạnh. Các số liệu của Volvo kết hợp cả hai mang lại lợi ích cho cả hai mà không bị phạt, và sau khi lái chiếc xe T6, thật khó để tranh luận.
Sức mạnh của T6, là quá đủ và độ trễ thực sự là rất nhỏ, giúp chiếc xe nhanh chóng thoát khỏi dòng và ở vòng quay giữa. Volvo nói 60 dặm / giờ đến trong khoảng sáu giây rưỡi, và thực sự, bạn có cần chiếc xe của mình nhanh hơn không? Về thịt bò duy nhất của tôi với hệ thống truyền động này là nó có vẻ hơi drone-ish – không tuyệt vời.
Công cụ xung quanh thị trấn chỉ đạo là nhẹ và giao tiếp, đi xe yên tĩnh và chủ yếu là trơn tru. Tuy nhiên, nếu tôi đẩy chiếc xe lên một chút, chuyến đi sẽ có một chút chói tai và bánh xe hợp kim 18 inch (tiêu chuẩn với gói Ins khắc) truyền vỉa hè khó khăn hơn vào cabin. Nó không quá tệ, nhưng đáng chú ý. (Và để mang đến cho Volvo lợi ích của sự nghi ngờ, tôi đã lái nó ở độ cao của mùa hè ổ gà khó chịu ở Detroit.
Các thùng phía trước là chỗ ngồi tuyệt vời điển hình của Volvo, giúp giảm thiểu việc đi xe hơi. Trong thực tế, cabin V60 là một điểm mạnh thực sự. Nó được xây dựng tốt và mạnh mẽ và các vật liệu tốt như những chiếc xe giá tương tự khác mà tôi có thể nghĩ ra. Tuy nhiên, lời khen đó đi kèm với một lời cảnh báo: Sensus, màn hình trung tâm kiểu iPad vẫn làm tôi phát điên, ngay cả khi tôi đã có nhiều kinh nghiệm hơn với nó, và mặc dù Volvo tuyên bố độ phân giải tốt hơn và bộ xử lý nhanh hơn 50%. Mặc dù Sensus trông thanh lịch và được tích hợp tốt, nhưng nó quá phức tạp. Hoạt động đơn giản nhất – giả sử, bật ghế nóng hoặc chuyển radio từ AM sang FM sẽ khiến quá nhiều sự chú ý khỏi đường. Và hơn một lần màn hình đã không phản hồi ngay lập tức với đầu vào của tôi, yêu cầu một số cú đâm vào bất kỳ biểu tượng nào tôi muốn hoạt động. Đáng buồn thay, hầu hết các điều chỉnh xe ô tô được thực hiện thông qua việc vuốt theo cách của bạn trên màn hình. Ngay cả hướng dẫn sử dụng của chủ sở hữu là ở đó. Sensus vẫn là một công cụ thỏa thuận của Volvo đối với tôi.
Nếu không, đây là một chiếc xe tốt đẹp, chất lượng cao, đẹp. Nó không hoàn toàn tinh tế như một chiếc Benz hay Audi có kích thước tương tự, nhưng giá cơ sở của Volvo cha là ít hơn một chút. V60 không có gì sai với V60 rằng màn hình trung tâm dễ sử dụng hơn sẽ khắc phục được.