Tin xe mới

2020 SHELBY GT500: một con ngựa chiến đúng chất

Shelby GT500, một con ngựa biểu diễn , đã bỏ động cơ V8 quay vòng phẳng trên bầu trời của GT350 cho một tay quay chéo mặt phẳng tiêu chuẩn vì hai lý do chính: Một, nó có sức mạnh rất lớn, bạn không ‘ t cần tất cả những vòng quay Hai, đóng gói phòng làm cho tất cả mọi thứ trong khoang động cơ bị nhồi nhét đó. Tất nhiên, cũng có di sản.
Hộp số ly hợp kép bảy tốc độ truyền sức mạnh tới bánh sau của GT500. Sự kết hợp đó là tốt cho công suất 760 mã lực tại 7.300 vòng / phút, chỉ cần chui xuống dưới đường đỏ 7.500 vòng / phút và mô-men xoắn 625 lb-ft tại 5.000 vòng / phút. Và những con số này là tốt cho một số ấn tượng khác. Cụ thể, chạy nước rút 3,3 giây đến 60 dặm / giờ, một phần tư 10,7 giây (tôi đã làm 11,3) và 0-100-0 dặm / giờ trong 10,6 giây. Nó có phanh hai mảnh lớn 16,53 inch ở phía trước. Đó là những gì một chiếc Mustang hiện đại có thể làm được điều đó, và 180 dặm / giờ. Chiếc mới giảm so với tốc độ tối đa 200 mph của GT500 cuối cùng, nhưng chiếc xe đó là một con khủng long thật sự không phải là một chiếc tốt như GT của tôi, mà là một chiếc lớn, câm, vụng về như apatosaurus hoặc ngoại giao

 

Shelby GT500 được điều chỉnh hệ thống treo riêng trên các cú sốc MagneRide của Ford, điều chỉnh trợ lực lái mới và điều chỉnh ABS mới điều chỉnh tùy thuộc vào chế độ lái bạn đang đi (trơn, bình thường, thể thao, theo dõi và kéo). Đối với các tùy chọn, Gói Xử lý ($ 1.500) thêm một hộp bắt dầu, nắp Gurney và các phương pháp điều trị aero khác. Gói theo dõi sợi carbon ($ 18.500) mang đến cho bạn khả năng bắt, bánh xe bằng sợi carbon lộ ra 20 inch, lốp Michelin Cup 2 (xe cơ sở có lốp Michelin Pilot Sport 4S), cánh theo dõi bằng sợi carbon có thể điều chỉnh, thêm aero và ghế sau xóa bỏ. Cuối cùng, đối với các tùy chọn, có một vài thứ khác như sọc, ghế Recaro bọc da, v.v. Bạn có Gói công nghệ ($ 3.000) bao gồm điều hướng, âm thanh cao cấp, đèn báo điểm mù, đèn vũng Shelby và bộ nhớ cài đặt trình điều khiển.

Giá cơ bản là $ 70.300. Thêm thuế và điểm đến của người bán xăng và chúng tôi ở mức 73.995 đô la trước bất kỳ hộp kiểm tra nào khác. Có khoảng 20 chiếc xe để thử nghiệm trên đường đua và đường tại sự kiện này. Họ dao động từ khoảng 81.000 đô la đến khoảng 95.000 đô la. Điều đó chắc chắn đắt đối với bất kỳ loại Mustang nào (mặc dù GT350R có giá cơ bản cao hơn), nhưng nếu bạn nhìn vào các con số, mô hình chưa biết, bạn có thể bị thuyết phục hơn. Hoặc chỉ cần ngồi vào ghế lái.

GT500 Mustang không hét lên như GT350 khi khởi động. Nó rất to, nhưng âm vực thấp hơn, đáng ngại hơn. Tương tự với cái nhìn của điều. GT350 rất hung hăng; GT500 này trông giống như nó sẽ hút tất cả ngoài trời với cái miệng mở rộng. Nó có hai lần mở phía trước của GT350. Ở phía sau, các ống tứ giác lớn hơn và lỗ thông hơi hình tam giác nằm ở giữa bao quanh ánh sáng ngược. Nếu điều đó không cho nó đi từ phía sau, một trong hai cánh có thể điều chỉnh chắc chắn sẽ. Ngoài ra, bạn sẽ tìm thấy anh chàng lái GT350R tại đường đua, chủ yếu; GT500 thật thoải mái khi xé toạc đại lộ như con đường lộ hay kéo dải, cho vấn đề đó.

Trên đường đi, chiếc Ford này chỉ là quá mức cần thiết trong mọi chiều hướng dừng lại, đi, rẽ. Lấy ba trong số bảy bánh răng đi vào đường cao tốc, mà không thực sự đẩy nó, và tôi sẽ đi 90 dặm một giờ trong một thứ gì đó màu cam với sọc trắng. Không hoàn toàn ẩn danh. Nó thực sự rất to, cả trong lẫn ngoài, nhưng không có gì giống như tổn thương thính giác bạn sẽ gặp phải trên đường đua. Nhưng tôi sẽ đến đó trong một phút.

Chiếc xe đặc biệt này có tùy chọn xóa hàng ghế sau, hoàn thành với một nhãn dán nhỏ ghi chú Không có trẻ em nào quay lại đây, mà luôn hài hước. Trên đường đua, bạn sẽ muốn chiếc xe ở chế độ theo dõi, nhưng những thứ khác Hệ thống treo, ống xả có thể được điều chỉnh độc lập và sau đó được đặt thành cài đặt riêng cho MyMode. Đặt ống xả trong yên tĩnh, và nó … gần như yên tĩnh. Tương tự với hệ thống treo; Bình thường, nó có thể sống được 100 phần trăm trên đường phố, dễ sống hơn GT350 hoặc GT350R. Cụm đồng hồ đo kỹ thuật số thay đổi với các chế độ ổ đĩa không có tùy chọn tương tự.

LIÊN QUAN
FORD KHÔNG CÓ LỰA CHỌN NÀO KHÁC NGOÀI VIỆC ĐƯA ĐỘNG CƠ V8 TĂNG ÁP 700 MÃ LỰC CỦA SHELBY GT500 VÀO F-150 RAPTOR
Ford và Tremec đã làm một công việc tuyệt vời trong việc điều chỉnh hộp số ly hợp kép. Khả năng tăng tốc không thể liền mạch như một chiếc Porsche Panamera ; Tôi cảm thấy một cú nhấp chuột khi nhấn mái chèo, nhưng tốc độ cất cánh chậm và giảm tốc độ chậm cho cảm giác chính xác như một bộ chuyển đổi mô-men xoắn tự động. Không dâng trào, không lúng túng.

Sau một ngày, tôi đi đến dải kéo ở Las Vegas Motor Speedway trong 11 giây trong khoảng 128 dặm / giờ. Giống như Mustang GT hiện đại, GT500 có tính năng khóa đường khi ở chế độ kéo, giữ phanh trước và cũng làm mềm hệ thống treo sau, tương tự như hệ thống trên Dodge Challenger Demon và Hellcat. Tôi chuyển sang chế độ kéo, ghim phanh, nhấn ký hiệu khóa đường, tắt phanh, ghim ga và hút lốp xe. Khi chúng nóng và dính, tôi lăn lên cây ánh sáng, đợi màu xanh cho tôi biết tôi đang ở vị trí và sau đó giữ màu vàng và xanh lục. Thẳng như một mũi tên, một chút quay lốp và tôi thực sự đi đến các chủng tộc. Thời gian tốt nhất trong ngày, bởi một nhà báo chưa được đào tạo (và nhẹ), là 10,97. Thời gian 10,7 được tuyên bố và đáng tin cậy của Ford là trên các lốp xe đường phố Pilot Sport Cup 2 tương tự.

Tại khóa học LVMS, căn hộ đã chết, không có tài liệu tham khảo trực quan nào. Tôi đang đội mũ bảo hiểm. Trong chế độ theo dõi, khí thải rất to, tôi có thể cảm thấy tiếng gõ trong đầu. Ford không thêm và che tiếng ồn kỹ thuật số, nhưng điều này gần như vô lý. Tôi nên mang theo nút tai. Theo dõi có hình dạng như một chữ thường h ở bên của nó. Nó bắt đầu ở một trong hai chân của h, cắt vào phần cong, trở lại thành một đường thẳng dài với một số kink, và sau đó trở lại phần nhỏ của h. Trên lưng đó, tôi đạt khoảng 130 dặm / giờ trong GT500 và cảm giác như mũ bảo hiểm của tôi sẽ bị mở. Nếu tôi mua chiếc xe này và theo dõi nó, tôi sẽ bị mất thính lực nhiều hơn tôi đã làm.

GT500 bảo vệ xung quanh bán kính giảm dần như mong đợi trong một chiếc xe động cơ phía trước 4.171 pound, nhưng phần đáng kinh ngạc là bao nhiêu năng lượng tôi đặt xuống từ các góc. Lốp xe phía sau có chiều rộng 315 mm, giống như một chiếc Corvette, và khi ấm cho phép tôi đặt chân xuống sàn miễn là tay lái ở gần hợp lý đến 12 giờ. Hai buổi đầu tiên tôi đã do dự; phiên thứ ba tôi đã không. Tôi đã hỏi một trong số các kỹ sư rằng việc kiểm soát lực kéo có được tham gia một cách lén lút không, nhưng anh ta nói nếu tôi không cảm thấy nó hoặc nhìn thấy ánh sáng, thì đó không phải là cắt điện. Chế độ theo dõi nới lỏng ngưỡng đó lên. Ngoài ra, cài đặt phanh chống bó cứng ở chế độ theo dõi là sao. Tôi đã đập mạnh vào các chất kết dính cả ngày, không có tùy chọn gốm không phai màu, btw, nhưng sau đó khi tôi lái xe cùng với một trình điều khiển phát triển, tôi nhận ra rằng tôi có thể đã khó hơn 40% trên các kẹp. Van tiết lưu đầy đủ, rẽ, ga đầy đủ, dừng hoảng loạn, rẽ, ga đầy đủ, dừng hoảng loạn. Về cơ bản nó đã đi như thế nào.

Trên đường đua, bảy tốc độ là hoàn hảo. Trong số 15 vòng của tôi, nó không bao giờ bỏ lỡ một thiết bị. Tôi đã không đi đến mái chèo một lần, và tôi thường làm. Các kỹ thuật viên của công ty Tremec cho biết họ muốn hiệu chuẩn chuyển đổi hoàn toàn tự động trong vòng một hoặc hai giây của Billy Johnson, người điều khiển xe đua / phát triển, khi sử dụng mái chèo. Họ có 90 phần trăm cách dễ dàng đáng ngạc nhiên. 10 phần trăm cuối cùng là khó khăn. Nhưng tôi đảm bảo một người lái xe không chuyên nghiệp sẽ không bao giờ biết sự khác biệt.

Theo Ford, mục tiêu của Shelby GT500 nằm ở đâu đó giữa Mustang GT350R và Ford GT. Tôi chưa lái GT, nhưng tôi có thể nói chắc chắn rằng nó sẽ vượt qua GT350R. Tuy nhiên, điều duy nhất nó không có trên các Mustang khác là hộp số tay.

Nếu yêu cầu lớn nhất của bạn là sự tham gia của tài xế, bạn sẽ rất hài lòng với GT350 cơ sở tương đối rẻ. Nhưng nếu bạn muốn một kẻ giết người khổng lồ, và chúng ta vẫn chưa thấy nó khổng lồ có thể giết người như thế nào, hãy lấy GT500 và tạo một câu chuyện Mustang của riêng bạn (nếu bạn chưa có).

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Hệ truyền động: V8 tăng áp 5,2 lít, tự động ly hợp kép bảy tốc độ, RWD

Công suất: 760 mã lực @ 7.300 vòng / phút; 625 lb-ft tại 5.000 vòng / phút

Trọng lượng lề đường: 4.171 lb

Ưu điểm: Sức mạnh cổ tích

Nhược điểm: Khi được lựa chọn đúng, có thể đạt sáu con số