Tin xe mới

2019 GMC Sierra Denali :quyền lực và tiền bạc

Xe bán tải GMC Sierra Denali là phiên bản hơi to của Chevy Silverado . Denali được điều khiển xe thích ứng và động cơ V8 mạnh nhất trong lớp (động cơ V8 6,2 lít 420 mã lực). Nó cũng có thêm 3 inch chân dài hơn so với mô hình trước đó.

Điểm nổi bật: Denali có những chi tiết trang trí hàng đầu của GMC Sierra với thêm chrome trên lưới tản nhiệt và cản trước. Điều thú vị nhất của chiếc bán tải này là cánh đuôi mới lật, gập và vặn để trở thành kệ, ghế hoặc dừng tải. GMC cũng cung cấp một chiếc giường bằng sợi carbon, mặc dù chiếc xe tải đặc biệt này không có tùy chọn đó. Ngoài hai động cơ V8 hiện có, một động cơ diesel 3.0 lít sẽ ra mắt sau.

Ý kiến ​​của chúng tôi: Tôi mới lái chiếc Silverado High Country một tuần trước , và chiếc Sierra Denali này tương đương với chiếc xe tải đó về giá cả và thiết bị. Cả hai đều có động cơ V8 6,2 lít lớn, honkin, tạo ra 420 mã lực và mô-men xoắn 460 lb-ft. Người thử nghiệm Sierra của chúng tôi có số tự động 10 tốc độ và, như với chiếc Chevy, nó không đáng kể, đó là điều tốt nhất bạn có thể nói về nó.

Sierra Denali nhanh chóng ở bất cứ đâu trong phạm vi vòng quay và tạo ra tiếng gầm tốt khi tăng tốc. Chevy dường như cũng đã sắp xếp loại mười tốc độ tự động này, điều này hơi rắc rối khi lần đầu tiên ra mắt.

Giống như Silverado, Sierra khá bồng bềnh. Tôi đã không có bất kỳ công việc cụ thể cho xe tải để làm vào cuối tuần để nó vẫn như vậy. Trên đường cao tốc, nó làm bạn cười khúc khích xung quanh, theo một cách tồi tệ. Mặt khác, qua những va đập lớn, ổ gà, lề đường, thật không thể tin được. Tay lái cũng vậy, tốt hơn tôi mong đợi, cả về nỗ lực và độ chính xác. Thiết lập đó kết hợp với động cơ V8 lớn tạo nên một ổ đĩa thể thao đáng ngạc nhiên.

Denali có tất cả các tính năng công nghệ mà bạn có thể yêu cầu bên trong, bao gồm một màn hình đẹp, đầy màu sắc với Apple CarPlay; gương camera chiếu hậu cũng rất tuyệt, chỉ cần một chút thời gian để mắt bạn quen với nó. Chỗ ngồi là tốt, không thực sự sang trọng, và phần còn lại của nội thất là loại đơn giản, đó là OK cho tôi. Tôi chỉ không biết người mua Denali có muốn biển cao su đen đó không. Tôi nghĩ rằng hình dạng thực tế và phong cách là mát mẻ. Các điều khiển quan trọng là các nút bấm, rất may, và chúng có hành động tốt khi tăng temps hoặc thay đổi đài phát thanh.

Bên ngoài? Không nhiều lắm. Tôi nghĩ rằng chiếc Sierra này trông tốt hơn Silverado , nhưng không nhiều. Và nó chủ yếu là mặt trước và hình dạng của đèn pha. Nhìn từ hai bên và trở lại là tốt.

Sierra cơ bản bắt đầu ở mức khoảng 36 nghìn đô la, nhưng mẫu Denali hàng đầu này bắt đầu ở mức 55 nghìn đô la hoặc hơn, trước khi có các tùy chọn. Như bạn có thể thấy, cái này nhận được thêm khoảng 8.000 đô la trong các tùy chọn, ngoài ra còn có một số tiền lớn cho 4WD và cấu hình buồng lái. Đó là rất nhiều bột cho một chiếc xe tải ; nó là phương tiện hàng ngày của bạn.

Giá cơ bản: $ 59,495

Giá thử nghiệm: $ 67,735

Hệ truyền động: V8 6,2 lít, tự động mười cấp, 4WD

Công suất: 420 mã lực @ 5.600 vòng / phút; 460 lb-ft @ 4.100 vòng / phút

Trọng lượng lề đường: 5,516 lb

Tiết kiệm nhiên liệu: 15/20/17 mpg (Thành phố EPA / Hwy / Kết hợp)

Ưu điểm: Động cơ khổng lồ, nhiều sức mạnh, nhiều tiếng càu nhàu

Nhược điểm: Nội thất có vẻ hết sức đơn giản đối với người Denali