Tin xe mới

Đánh giá Nissan Rogue Platinum AWD 2021 mẫu SUV cỡ nhỏ mới của Nissan

Nissan đã chi tiền để đặt các vật liệu cao cấp ở những vị trí mà chúng quan trọng nhất, để lại một nội thất đẹp đáng kể. Như trong bất kỳ loại xe thị trường phổ thông nào, có một số biện pháp cắt giảm chi phí rõ ràng, nhưng ai quan tâm nếu các tấm cửa dưới là nhựa cứng nếu bảng đồng hồ trông tuyệt vời, các cuống đèn xi nhan di chuyển chính xác và kết cấu trên công tắc cửa sổ làm hài lòng khi chạm vào

Những loại chi tiết này nổi bật trong phân khúc compact-crossover, nơi tất cả những người chơi quan trọng về cơ bản có cùng kích thước, cùng mức giá và cung cấp các tính năng giống nhau. Và thành thật mà nói, chúng tôi sẽ không đổ lỗi cho Nissan nếu hãng đã mua chuộc thế hệ thứ ba của chiếc SUV nhỏ gọn của mình, vì Rogue sắp ra mắt đã bán được với số lượng lớn mặc dù hấp dẫn như một thùng nhựa lưu trữ từ Walmart.

Mặc dù nó sẽ không thành công về nội thất được thay đổi, Rogue mới được trang bị tốt hơn nhiều để cạnh tranh với Honda CR-V và Toyota RAV4s trên thế giới. Chúng tôi muốn nói điều đó theo nghĩa đen, vì chiếc xe thử nghiệm Rogue Platinum của chúng tôi có các tính năng không phổ biến cho phân khúc này bao gồm Apple CarPlay không dây, vùng nhiệt độ kiểm soát khí hậu riêng biệt cho hành khách phía sau và tấm che nắng cửa sổ sau. Chúng tôi thậm chí còn ấn tượng hơn nếu mô hình đã được tải đầy đủ thấp hơn vài nghìn đô la so với giá dán 38.660 đô la của chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi.

Nissan Rogue Platinum AWD 2021

Ngoại thất Nissan Rogue Platinum AWD 2021

Mặc dù bạn có thể trả thêm tiền cho một thiết bị lạ mắt Rogue, nhưng không có khoản tiền nào sẽ thay đổi được thiết bị dưới mui xe. Động cơ duy nhất của Rogue là loại 2,5 lít thẳng hàng hút khí tự nhiên, công suất 181 mã lực và mô-men xoắn 181 pound-feet. Nó cung cấp những con số đủ cạnh tranh so với những chiếc crossover động cơ cơ bản khác, đạt 60 dặm / giờ trong 8,2 giây và đạt trung bình 32 mpg trong bài kiểm tra tiết kiệm nhiên liệu trên đường cao tốc 75 dặm / giờ của chúng tôi. Nó cũng nhanh hơn 1,2 giây đến 60 dặm / giờ so với Rogue cũ , một cải tiến đáng chú ý. Nhưng với nhiều đối thủ cạnh tranh cung cấp bản nâng cấp sức mạnh và Toyota RAV4 và Ford Escape mọc lên cả hai biến thể hybrid và plug-in-hybrid, danh sách của Rogue có vẻ hơi mỏng.

Lời khen tốt nhất mà chúng tôi có thể trả cho Rogue và hộp số tự động biến thiên liên tục (CVT) của nó là nó luôn vượt trội. Động cơ hoạt động êm ái và được cách ly tốt với cabin, vì vậy ngay cả khi nó treo lơ lửng và bay không người lái ở tốc độ vòng tua cao cũng không quá khó chịu. Ở chế độ Thể thao, hộp số CVT thậm chí còn đóng vai trò là hộp số vô cấp.

Nissan Rogue Platinum AWD 2021

Nissan Rogue Platinum AWD 2021

Chinh phục những con đường ngoằn ngoèo không phải là sở trường của Rogue, nhưng thực sự không có bất kỳ mẫu crossover nhỏ gọn nào có được những pha đua tốc độ. Điều này ít nhất xử lý tốt hơn so với các chỉ tiêu lớp học, với khả năng kiểm soát cơ thể tốt và chỉ đạo trực tiếp. Kết quả của chúng tôi tại đường thử ngang bằng với CR-V và RAV4, với kết quả skidpad 0,84 g và quãng đường phanh 169 foot từ 70 mph.

Nội thất Nissan Rogue Platinum AWD 2021

Nội thất Nissan Rogue Platinum AWD 2021

Việc Rogue mới đánh giá được các đối thủ chính trên giấy tờ là một chiến thắng cho Nissan, vì mẫu xe cũ chạy chậm hơn đáng kể, lái kém hơn và kém tinh tế hơn nhiều so với mọi mẫu crossover nhỏ gọn khác đang bán. Thu hẹp khoảng cách động là quan trọng, nhưng chất lượng nội thất mới và các tính năng có sẵn có thể sẽ giúp Rogue mới giành được doanh số bán hàng. Không có gì đáng tiếc khi diện mạo bên ngoài của Rogue phản ánh những cải tiến bên trong, với hình dáng gọn gàng hơn, thể thao hơn và các yếu tố ánh sáng hấp dẫn khiến người tiền nhiệm của nó trông xuống cấp và lỗi thời. Mặc dù Rogue cũ là một chiếc crossover nhỏ gọn mà bạn có thể mua ở quầy cho thuê, nhưng mẫu mới là mẫu bạn có thể thực sự muốn mua.

Hàng ghế phía sau Nissan Rogue Platinum AWD 2021

Hàng ghế phía sau Nissan Rogue Platinum AWD 2021