2020 LAND ROVER RANGE ROVER EVOQUE : mới nhưng liệu có tốt ?
Land Rover Range Rover Evoque được làm mới cho năm 2020 với hệ thống hybrid nhẹ 48 volt, 296 mã lực mới, cũng như bốn chiếc bốn mã lực trở lại. Nó có đèn pha và đèn hậu mới, và chiều dài cơ sở dài hơn một chút để có nhiều không gian nội thất và hành lý hơn. Ổ đĩa tất cả các bánh là tiêu chuẩn nhưng do đó, đường truyền dopeline cũng ngắt kết nối chuyển đổi từ ổ đĩa hai sang bốn bánh khi cần thiết.
Điểm nổi bật: Mặc dù Evoque là một chiếc crossover nhỏ gọn, nhưng nó vẫn đi kèm với nhiều thủ thuật hay ho mà Rangies lớn hơn có được như các chế độ lái xe địa hình có thể lựa chọn, kiểm soát tiến độ trên mọi địa hình và kiểm soát độ dốc đồi. Hai cái cuối cùng về cơ bản là giống nhau. ATPC giữ tốc độ ổn định khi đi tiếp hoặc lên dốc. HDC sử dụng phanh để giúp bạn thoải mái xuống dốc mà không mất kiểm soát. Phiên bản đầu tiên này có thêm bánh xe đặc biệt, biển số có thương hiệu, ghế da hai tông màu và vô lăng hai tông màu da.
Ý kiến của chúng tôi: Tôi không phải là một fan hâm mộ của Range Rover Evoque đầu tiên khi nó ra mắt vào năm 2011. Nó không phải là một điều đẹp, và tôi nghĩ rằng nó sẽ làm loãng thương hiệu Range Rover một chút. Đây là những chiếc xe của những người chơi bóng, ngôi sao nhạc rap và Wall Streeters. Nó không áp đặt, nó không nhanh. Nó đã làm và không đi kèm với một số khúc cua ngoài đường, nhưng một Người bảo vệ sâu đến thắt lưng thì không.
Phiên bản đầu tiên này có một màu đặc biệt gọi là màu xám Naki và thêm các điểm nhấn màu đồng được đánh bóng bên trong và bên ngoài, tất cả những gì tôi thích.
Dịch vụ thuê xe tự lái quận 10: https://thuexetulaisaigon.vn/portfolio/dich-vu-thue-xe-tu-lai-quan-10/
Bốn xi-lanh đủ mạnh cho kích thước của nó, mặc dù Evoque không bao giờ thực sự cảm thấy nhanh. Động cơ cũng to hơn so với dự kiến ở độ nghiêng hoàn toàn, và những thay đổi từ hộp số tự động không phải là siêu phẳng cũng không mạnh mẽ khắc nghiệt. Tôi đoán hầu hết mọi người như vậy, nhưng tôi thích các trường hợp cạnh.
Hệ thống dừng / khởi động tự động là thô. Nó không yên tĩnh cũng không êm ái. Nó cũng làm cho việc tham gia giao thông trở thành một vấn đề căng thẳng bởi vì bạn phải chờ thêm một giây nữa để động cơ hoạt động. Ngoài ra, điều hòa không khí ấm và ẩm khi động cơ dừng lại. Đó không chỉ là một thứ Evoque – chiếc Ford Escape 2020 mà tôi đã làm cũng làm điều tương tự, cũng như chiếc xe của vợ tôi. Các nhà sản xuất ô tô cần tìm ra cách giữ cho máy nén AC hoạt động khi xe tắt máy.
Trên mặt trận công nghệ, có một số điểm cộng và một số nhược điểm. Tôi thích thông tin giải trí hai màn hình của Evoque. Màn hình phía trên thực hiện âm nhạc, điều hướng, điện thoại và những thứ tương tự, và phía dưới đảm nhiệm các chế độ lái, khí hậu, chỗ ngồi và cài đặt. Màn hình trên cùng nghiêng để giúp ánh sáng chói xuống và tôi thích cách mọi thứ trở nên tối đen khi mọi thứ bị tắt.
Land Rover đã thực hiện hỗ trợ giữ làn đường của Evoque khá dữ dội. Nó sẽ đưa bạn trở lại trung tâm nếu bạn thậm chí tiếp cận điểm đánh dấu làn đường. Rất may, nút tắt nó là phía trước và trung tâm.
Evoque nằm xa danh sách trong các mẫu crossover cao cấp nhỏ gọn. Đây là một lớp mạnh mẽ bao gồm Mercedes-Benz GLC và BMW X3 đã bán được khoảng 46K và 44K ví dụ, cho đến nay trong năm nay. Land Rover chỉ di chuyển 6.818 Evoques trong tám tháng đầu năm 2019. Evoque cơ sở có giá khởi điểm khoảng $ 43K; Phiên bản đầu tiên có giá $ 57K, trước các tùy chọn.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Giá cơ bản: $ 57,845
Giá thử nghiệm: $ 59,215
Hệ thống truyền động: I4 tăng áp 2.0 lít, tự động chín cấp, AWD
Công suất: 246 mã lực @ 5.500 vòng / phút; 269 lb-ft @ 1.300-4.500 vòng / phút
Trọng lượng lề đường: 3.957 lb
Tiết kiệm nhiên liệu (Thành phố EPA / Đường cao tốc / Kết hợp): 24/30/26 mpg
Ưu điểm: Điểm nhấn bằng vàng hoặc đồng luôn mát mẻ
Nhược điểm: Không thực sự đúng với tên Range Rover