Tin xe mới

2020 RAM 1500 ECOD : “con bò mộng” trong làng bán tải

Đây không phải là xe tải. Ram 1500 EcoD Diesel Laramie Longhorn là một phòng khách yên tĩnh, mạnh mẽ, hữu ích của một chiếc xe cũng có thể kéo thuyền, miễn là nó hạ cánh xuống dưới 12.560 pounds.

Mẫu bán tải thế hệ thứ năm được công chiếu vào năm ngoái , với nhiều sự phô trương và doanh số lớn. Điều duy nhất chiếc xe tải hạng nhẹ thiếu là một tùy chọn động cơ diesel để theo kịp với Joneses. Giờ đây, một phiên bản mới của EcoD Diesel V6 3.0 lít của Ram đã trở lại trong dòng sản phẩm, tạo ra mô-men xoắn 480 lb-ft đi cùng với mức công suất 260 mã lực của nó. Đây là thế hệ thứ ba của EcoD Diesel và nó mang lại mô-men xoắn tăng 14% và tăng 8% mã lực.

Những thay đổi lớn, tất cả đều dẫn đến hiệu quả hoặc hiệu suất cao hơn trong động cơ, bao gồm một bộ tăng áp làm mát bằng nước thế hệ mới với một tuabin hình học biến đổi, các cổng nạp được thiết kế lại để cải thiện xoáy và dòng chảy, một hệ thống tuần hoàn khí thải mới giảm thiểu tổn thất năng lượng tăng áp, tỷ lệ nén tăng, vòi phun nhiên liệu phun trực tiếp được thiết kế lại và pít-tông được thiết kế lại với các vòng mỏng hơn và lớp phủ ma sát thấp hơn. Phần lớn điều đó cũng làm giảm tiếng ồn động cơ trong cabin, điều này chắc chắn đáng chú ý khi tôi lần đầu tiên nổ máy.

Lưu ý , động cơ diesel có sẵn trên tất cả các phiên bản, chỉ không được kết hợp với hệ thống hybrid nhẹ eTorque mới. Nó cũng chỉ đi kèm với tám tốc độ tự động.

Tất cả những điều tốt đẹp mà chúng tôi thích về Ram 1500 trong ổ đĩa đầu tiên của chúng tôi đều có mặt ở đây. Đầu tiên, lò xo cuộn giữ cho chuyến đi tốt hơn bất kỳ chiếc xe tải nào khác, không tải, ở đó, với hệ thống treo khí tùy chọn. Thêm vào đó, có không gian lưu trữ RamBox trên tường của giường. Nội thất, bây giờ với chức năng khử tiếng ồn chủ động, tắt tiếng không chỉ là động cơ diesel yên tĩnh hơn mà còn cả tiếng ồn đường và gió. Và tất nhiên, có màn hình Uconnect khổng lồ có thể cạnh tranh với mọi thứ từ Tesla hoặc Volvo. Màn hình đó có thể giảm đi một nửa và bất kỳ thông tin nào bạn thích đều có thể được đặt ở nửa trên hoặc nửa dưới. Cá nhân tôi thích Apple CarPlay ở phía dưới và điều hướng gốc ở trên cùng (chi phí dữ liệu, bạn biết không?).

Bắn ra động cơ diesel ba lít diesel trong trang trí của Laramie Longhorn, nó yên tĩnh như một động cơ xăng, và tôi sẽ đặt cược yên tĩnh hơn động cơ Hemi V8 5,7 lít. Cất cánh, động cơ gần 500 lb-ft siêu mượt và im lặng cho đến khi tôi đặt búa xuống đường cao tốc. Vấn đề chính là cố gắng không quay lốp xe khi cất cánh vòng quanh, nhưng ngay cả khi điều đó xảy ra, chiếc xe tải vẫn không bị vướng víu với một loạt bánh xe.

Dịch vụ thuê xe cưới hỏi: https://thuexetulaisaigon.vn/portfolio/dich-vu-cho-thue-xe-cuoi-hoi/

Khi búa được thả trong động cơ diesel Ram, tám tốc độ sẽ hạ xuống một cách liền mạch, sau đó các tài xế và hành khách sẽ bị huýt sáo cùng với một tiếng gầm nhẹ (và có thể là một chút tiếng lách tách) xuyên qua cabin. Di chuyển gần như quá dễ dàng, và nếu đây là một chiếc xe nhỏ hơn, tôi sẽ nói chỉ vào một khoảng trống trong giao thông và bắn cho nó, nhưng thực sự, bạn phải để mắt đến các góc của mình. Tuy nhiên, tôi sẽ không nói rằng chiếc xe tải cảm thấy lớn hơn kích thước của nó, chỉ lớn.

Sau đó, Ram thiết lập một cuộc biểu tình kéo xe và 1500 đã thực hiện hoàn hảo. Người ta sẽ hy vọng đây là cách mọi người sử dụng những thứ này: hoặc với một chiếc thuyền trượt tuyết lớn được gắn hoặc hai người đi đường bên cạnh nhau. Nhưng thực sự, và chúng tôi đã phản đối điều này vô tận, nhiều người chỉ sử dụng những chiếc xe bán tải lớn này làm tài xế hàng ngày của họ. Và không ngạc nhiên, đó là nơi Ram này tỏa sáng.

Ram 1500 Laramie Longhorn là, và không có từ nào khác cho nó, sang trọng. Các hộp đựng máy đo có màu vàng với một loạt các thiết kế in khắc, rất hơi nước, nhiều gỗ đã hoàn thành và chưa hoàn thành và nhiều điểm nhấn vàng hơn trên màn hình lớn. Các ghế được sưởi ấm và làm mát, rõ ràng, và đủ rộng để hỗ trợ một người đàn ông-con gấp đôi tôi. Bộ chuyển động quay tiết kiệm không gian nằm ở độ dài của cánh tay và trên những chiếc xe có hệ dẫn động bốn bánh cũng có sự điều chỉnh đó. Bộ sạc điện thoại không dây và có dây ở giữa cùng với việc điều chỉnh chiều cao xe cho xe có hệ thống treo khí. Ghế sau là tích cực cavernous. Trước đây, khi hợp pháp để không bị ràng buộc , chúng tôi sẽ thiết lập một sân bóng nhỏ ở đó. Cửa ra vào là endzones!

Cabin rất lớn, chúng tôi gọi nó là Dịch lên phía bắc ở đây tại Michigan, và điều đó có nghĩa là một tấn lưu trữ đồ uống – hai cái ở mỗi cửa, cộng với giữa – một máy tính xách tay hoặc hộp tập tin trong bảng điều khiển trung tâm và không gian cho khoảng mười điện thoại di động. Đó là ngoài hộp găng tay đôi cho những thứ găng tay (găng tay?).

Tôi có thể dễ dàng lên đường chiếc xe này từ Duluth, Minnesota, nơi chúng tôi lái chiếc Ram, đến Dallas. Thật trùng hợp, đó là những gì các kỹ sư Ram cho biết điều này sẽ làm trên một thùng nhiên liệu. Trong câu chuyện của tôi giá so với tuần trước tôi đã tìm khoảng 1.000 dặm, bể 33 gallon, khoảng 30 mpg trên đường cao tốc. Nhưng hãy nhớ rằng, EcoD Diesel chưa được chứng nhận bởi EPA, vì vậy hãy coi đó là một điều chắc chắn.

Phiên bản Ram 1500 EcoD Diesel cơ bản nhất bạn có thể mua là mẫu 2WD Tradesman với giá 38.585 USD. Động cơ diesel là một hộp tùy chọn 4.95 đô la nhưng chỉ cao hơn 3.000 đô la so với động cơ Hemi V8 5,7 lít chi phí thêm. Đây là loại rẻ nhất trong số các động cơ diesel Big Three với cả hai tùy chọn Ford và Chevrolet trong tầm giá $ 40K. Đó cũng là điều khó khăn nhất. Powerstroke của Ford có tốc độ 444 lb-ft và Chevy Duramax được đánh giá ở mức 460 lb-ft.

Bạn muốn tôi nói gì nào? Ram 1500 , với cánh đuôi kép đa chức năng mới (mở kiểu cửa chuồng ngoài bình thường) có nội thất đẹp nhất bạn có thể tìm thấy trong một chiếc bán tải. Đối với giao diện mới, nó mang tính chủ quan, nhưng tôi sẽ đi GMC Sierra , Ram , F-150 , Chevy , theo thứ tự đó. Doanh số bán hàng Ram tăng gần 30% tính đến tháng 6 trong sáu tháng đầu năm ngoái, trong khi Silverado giảm hơn 12%. Những người mua đang nói chuyện với túi tiền của họ. Nhưng nếu bạn là người F-150, người Silverado, người Ram, chắc chắn bạn sẽ không bị ảnh hưởng.

Cho dù bạn chọn nhãn hiệu nào, nếu bạn không lái một chiếc bán tải trong 20 năm, bạn sẽ ngạc nhiên hơn nhiều – bạn sẽ bị thổi bay.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Đang giảm giá: Quý IV năm 2019

Giá cơ bản: $ 38,585

Hệ truyền động: Động cơ diesel tăng áp 3.0 lít, tự động tám cấp, dẫn động hai hoặc bốn bánh

Công suất: 260 mã lực @ 5.600 vòng / phút; 480 lb-ft @ 3.950

Tiết kiệm nhiên liệu: Không áp dụng

Ưu điểm: Nội thất tốt nhất trong kinh doanh xe tải, xuống tay; đi xe tốt nhất

Nhược điểm: “Học đường” về mặt công nghệ