Audi A7 2019: máy móc tốt nhưng công nghệ gây nản lòng ?
Audi A7 nằm trên phân khúc xe mui trần / thể thao cỡ trung đến cỡ lớn và chạy trên cùng một nền tảng MLB của Volkswagen, làm nền tảng cho chiếc A6 nhỏ hơn và chiếc A8 lớn hơn. Chỉ có một động cơ được cung cấp trừ khi bạn bước lên S7 , và đó là động cơ tăng áp kép, dung tích 3.0 lít, tạo ra 335 mã lực và mô-men xoắn 369 lb-ft. Nó có phạm vi mô-men xoắn rộng hơn so với A7 đi ra, có tính năng tăng áp thay vì động cơ turbo cuộn kép này.
Điểm nổi bật: A7 mới cho năm 2019 và hiện cung cấp đèn pha LED thiết kế Matrix của Audi với tia laser và rất nhiều tính năng an toàn chủ động dễ dàng điều chỉnh thông qua một nút trên bảng điều khiển trung tâm. Sheetmetal sắc nét hơn so với mô hình đi và cả rộng hơn và nặng hơn. Chúng tôi cũng nhận được một chiều dài của bánh xe cũng dài hơn. Cửa sổ trời toàn cảnh, bọc da, ghế có sưởi, điều hòa tự động ba vùng và vô lăng đa chức năng là tiêu chuẩn.
Ý kiến của chúng tôi: Tôi có lẽ là người duy nhất vẫn thích A6 và A8 hơn chiếc sportback A7, nhưng bây giờ, tôi sẽ mạo hiểm. Tất cả đều có vẻ tốt; Tôi chỉ là một fan hâm mộ của thiết kế ba-hộp, nhưng chiếc A7 phiên bản được cập nhật này, có một vài góc và nếp gấp, có thể đã thay đổi hoàn cảnh đối với tôi. Điều đó không làm tổn thương rằng việc có hai đứa trẻ và một chiếc xe đẩy đôi khổng lồ thật dễ dàng. Ghi chú bên cạnh, tôi đưa họ đến bảo tàng thực hành và khi tôi rời đi, tôi ném cả hai vào một chiếc ô tô và cất cánh mà không đặt xe đẩy vào cốp xe hatchback lớn. Khi tôi quất lên 10 phút sau đó và nhảy ra, một người đàn ông đi qua đã đưa cho tôi chiếc Tôi đã làm điều đó trước khi nhìn.
Hầu hết những thứ tôi viết về chiếc A6 tôi mới lái gần đây đều áp dụng ở đây. A7 cho cảm giác sang trọng hơn so với phiên bản trước với táp lô bằng gỗ và màn hình thông tin giải trí kép khổng lồ. Và việc cung cấp năng lượng là như nhau: Siêu, siêu mịn, gần như giáp với sự lười biếng trong chế độ bình thường. Nếu bạn bật bấc lên thành chế độ động và S, mọi thứ sẽ tốt hơn. Đối với số lượng sức mạnh, không có vấn đề ở đó – 335 là một con số rất tốt cho một chiếc xe đi lại bình thường.
Phanh của A7 tốt hơn nhiều so với vài chiếc Audis trước đây tôi từng tham gia, mặc dù tôi không nhớ chính xác chiếc A6. Một vài năm trước, bàn đạp thực sự dễ bấm và nhạy cảm, vì vậy những lần dừng trơn tru đã thực hiện một số thực hành. Bây giờ là một cú đánh ngắn và có lẽ Audi đã xử lý một chút độ nhạy, điều này giúp điều chỉnh dễ dàng hơn.
Giảm xóc, ngay cả với những bánh xe 20 inch này, rất ấn tượng. Ở chế độ bình thường, hệ thống treo của A7 thực sự làm mượt những thứ thô ráp. Có một vết sưng nửa lớn, sắc nét ngay trước khi tôi đi trên đường cao tốc mà tôi gặp mỗi sáng. Tôi luôn nhăn nhó một chút, nhưng điều này đã hấp thụ khoảng 80 phần trăm của nó. Trọng lượng chỉ đạo và cảm giác và tỷ lệ là tốt hơn so với hầu hết.
Các công cụ an toàn là tốt và chủ yếu là điểm. Audi A7 không phát ra tiếng bíp với bạn quá nhiều và chỉ chộp lấy bánh xe khi tôi chuyển làn mà không có tín hiệu. Khiếu nại duy nhất của tôi là nó vẫn để lại quá nhiều không gian trên đường cao tốc với hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng. Có thể có bốn chiều dài xe, chắc chắn là an toàn, nhưng những người lái xe ở Michigan – tôi cá là hầu hết các tài xế – thường sẽ nhân cơ hội đó để trượt trước mặt bạn. Nút chính ở trung tâm điều chỉnh từ các mức hỗ trợ thấp, trung bình và cao.
Giống như với A6, những đứa trẻ thích đèn nội thất, và tôi cũng không thấy phiền chúng. Khi trời thực sự tối, A7 có cảm giác như tàu vũ trụ hoặc thứ gì đó bên trong. Chưa kể bạn có thể phối hợp với trang phục hoặc đội thể thao yêu thích của bạn.
Khiếu nại của tôi là giống nhau quá. Các màn hình có vẻ tốt, nhưng hai nút bấm cho khí hậu sẽ dễ dàng hơn so với việc chọc vào màn hình. Và cách bạn chạm vào nó cũng kỳ lạ. Phải mất nhiều nỗ lực hơn một vòi iPhone. Về mặt tích cực, nó hoạt động với găng tay, rất tốt trong mùa đông.
Vì vậy, bây giờ tôi đoán tôi hoàn toàn thích kiểu xe thể thao này. Chúng trông thực sự tốt. Một lần nữa, tôi nghĩ rằng gen này trông tốt hơn so với lần đầu tiên; bạn có thêm không gian và sự tiện lợi của một chiếc hatchback, và chúng tôi yêu những chiếc hatchback.
Giá cơ bản: $ 68.995
Giá thử nghiệm: $ 85,240
Hệ truyền động: Động cơ tăng áp 3.0 lít, tự động tám cấp, AWD
Công suất: 335 mã lực @ 5.000-6.400 vòng / phút; 369 lb-ft @ 1.370-4.500 vòng / phút
Trọng lượng lề đường: 4.332 lb
Tiết kiệm nhiên liệu: 22/29/25 mpg (Thành phố EPA / Hwy / Kết hợp)
Ưu điểm: Kiểu dáng đẹp, góc cạnh, hàng tấn phòng
Nhược điểm: Không có núm xoay để điều khiển, khó đâm vào màn hình khi lái xe