Tin xe mới

2019 Honda Civic : Thay đổi bộ máy làm cho một chiếc Civic dân dụng hơn

Trong thị trường điên cuồng này, một số nhà sản xuất đang bỏ xe hoàn toàn để tìm kiếm ute hoàn hảo. Nhưng không phải mọi nhà sản xuất ô tô. Không phải Honda . Trong khi toàn bộ ngành công nghiệp đã chuyển sang sử dụng xe SUV và crossover – 70/30 ủng hộ “bệnh dịch” xe tải nhẹ – Honda vẫn gần như bình thường, với 53% xe tải nhẹ và 47% xe chở khách trong đội hình bán hàng. Ô tô vẫn là vấn đề của Honda và, theo cách cải tiến liên tục Kaizen , Honda đang tiếp tục cải tiến chiếc Civic của mình.

Nó hoàn toàn mới vào năm 2016, với thân xe mới cứng hơn 25% và nhẹ hơn 65 pound, cộng với hai động cơ mới, 2.0 VTEC và turbo 1.5 lít. Những thứ đó vẫn còn, đừng lo lắng. Nhưng khi Civic thế hệ thứ mười đạt đến nửa chặng đường trong vòng đời của nó, Honda đã thực hiện một vài thay đổi dựa trên sở thích của chủ sở hữu (và báo chí).

Trong các đại lý kể từ tháng 10 năm ngoái, dòng sản phẩm Civic được làm mới cho năm 2019, có một số điều nhỏ mà mọi người muốn sửa chữa trên nó. Cung cấp cho mọi người những gì họ muốn là những gì Honda luôn nói.

Do đó, có tất cả các nút vật lý và nút âm lượng trên tất cả các hệ thống âm thanh của Civic, cũng như các tính năng an toàn của Honda Sensing trên tất cả các cấp độ của chiếc xe mui trần và coupe. Và có một mức độ trang trí mới của Sport Sport cho chiếc sedan và coupe đi kèm với hệ thống treo và hệ thống lái nhạy hơn cũng như bánh xe và lốp 18 inch.

Vẫn có ba kiểu thân xe: sedan, coupe và hatchback, và bạn vẫn có thể có được chiếc sedan và coupe trong Si trim và hatchback trong Type R trim. Tất cả điều đó là tốt. Những cải tiến giữa xe máy này sẽ giúp Civic cạnh tranh với Toyota Corolla , Hyundai Elantra , Nissan Sentra , Mazda 3 và hơn thế nữa. Để thực sự nit và chọn cái nào có nhiều tính năng nhất và mức độ cắt nào cung cấp tiêu chuẩn nào bạn có để có được siêu máy tính Cray và nhập tất cả các biến cho tất cả các mô hình. Hãy cho tôi biết những gì bạn tìm hiểu.

Bây giờ chúng ta hãy nhìn vào những gì khác biệt trên “Công dân” 2019 mới này. Cản dưới được thiết kế lại, với cách xử lý bôi đen mới. Honda Touring trang trí hàng đầu có thiết kế mới thực sự mang lại cho đèn chiếu sáng rộng hơn và dài hơn, Honda nói. Có nhiều chrome trên fascia phía trước. Cản sau thấp hơn.

Ngoài các nút âm thanh mới và nút âm lượng, 2019 có Bluetooth tốt hơn giúp ghép nối dễ dàng hơn với điện thoại thông minh của bạn. Ngay cả các cupholder lớn hơn và tốt hơn, Honda hứa hẹn. Cách âm nhiều hơn cho phép bạn nghe những giai điệu Bluetooth tốt hơn. Mẫu xe mui trần Civic EX có ghế lái điều chỉnh điện 8 hướng trong khi mẫu xe Touring bổ sung ghế hành khách chỉnh điện 4 hướng. Chiếc coupe và sedan Touring có bánh xe 18 inch mới cũng như lẫy chuyển số cho hộp số CVT.

Hệ truyền động vẫn giữ nguyên. Phiên bản coupe và sedan LX và Sport có động cơ 2.0 lít, tạo ra 158 mã lực và mô-men xoắn 138 lb-ft với sự lựa chọn của bạn là số sàn 6 cấp hoặc CVT. Các phiên bản EX, EX-L và Touring có động cơ turbo 1,5 lít mạnh mẽ hơn, tạo ra công suất 174 mã lực và 162 lb-ft với trans CVT.

Tôi đã có một vòng chạy ngắn trên một số con đường núi rất tốt trong một chiếc Civic sedan Sport và thường rất vui khi làm điều đó. Mặc dù vậy, phải mất một thời gian để làm quen với bốn lít 2.0 lít có vòng quay cao hơn, đặc biệt là vì tôi đã không ở trong một chiếc Civic trong một thời gian khá lâu. Công suất cực đại 158 mã lực đạt được ở mức 6500 vòng / phút, cao hơn 500 vòng / phút so với động cơ turbo 1,5 lít và ở xa hơn một chút so với một số đối thủ. Mô-men xoắn cực đại đạt tới 4200 vòng / phút với 138 lb-ft. Động cơ khác của Civic, 1.5 turbo, tạo ra công suất 174 mã lực và đạt đỉnh mô-men xoắn cực đại 162 lb ft bắt đầu từ 1700 vòng / phút. Nhưng bạn phải thực hiện trans CVT nếu bạn nhận được turbo. Cuộc đời thật bất công.

Vì vậy, tôi thấy mình đang theo đuổi đỉnh cao sức mạnh và giữ tốc độ tăng trong suốt quãng đường ngắn. Chiếc xe của tôi đã có một hướng dẫn sáu tốc độ mà một mình lẽ ra là lý do để trao cho Honda một huy chương trong những ngày CVT và tự động truyền hạnh phúc của kế hoạch sản phẩm. Nó có một cảm giác rất nhẹ, cũng mất vài lượt để làm quen.

Nhưng sau một vài dặm não của tôi đã điều chỉnh theo vòng quay cao hơn, cảm giác nhẹ hơn và tôi bắt đầu có một thời gian khá tốt lái xe sedan thể thao. Hệ thống treo tauter với các cú sốc được điều chỉnh và tay điều khiển phía sau, thanh ổn định phía trước dày hơn và bánh xe 18 inch chắc chắn giúp tôi vào cua tốt hơn, mặc dù để thực sự thấy tôi nên thử một trang trí phi thể thao khác (không có đủ thời gian để làm vậy ngày hôm đó). Bất kể, đi vào các góc với bất kỳ loại thần kinh nào sẽ luôn khiến nó cày xới, nhưng sau đó, đối thủ nào trong lớp fwd này không làm điều đó?

Gas mileage, một yếu tố lớn cho người mua trong phân khúc này, nói chung là tốt trên bảng. Nó dao động từ 25/1/29 thành phố / hwy / kết hợp cho Sport Coupe 2.0 của tôi, đến 32/42 / 4 cho một chiếc xe EX với động cơ turbo 1,5 lít.

Vì vậy, bạn muốn có một chiếc Civic hơn một chiếc Corolla – hay bất kỳ đối thủ nào khác? Hầu hết người mua ở Mỹ đều nghĩ như vậy – đây là người bán số một trong phân khúc. Và tôi phải đồng ý với hầu hết người mua, mặc dù tôi không thực sự là người hâm mộ của kiểu dáng bên ngoài, hay kiểu dáng nội thất, cho vấn đề đó. Tôi đoán đó là nhằm vào một người mua trẻ tuổi.

Chúng ta hãy vui mừng vì Honda vẫn cung cấp không chỉ coupe, xe mui trần và hatchback, mà còn cả hộp số tay. Cảm ơn bạn, Honda!

Giá cơ bản: $ 21,545

Giá thử nghiệm: $ 22,070

Hệ thống truyền động: 2.0 lít I-4, CVT, FWD

Công suất: 158 mã lực tại 6.500 vòng / phút, 138 lb-ft tại 4200 vòng / phút

Tiết kiệm nhiên liệu: 30/38/38 mpg (LX Coupe 2.0) (Thành phố EPA / Hwy / Kết hợp)

Ưu điểm: Thú vị khi lái xe, thiết thực và giá cả phải chăng

Nhược điểm: Bạn có thích kiểu dáng không?