Tin xe mới

2020 Lexus RC F và Track Edition của ” cô ấy “

Thực sự không có gì giống như cảm giác của động cơ V8 hút khí tự nhiên. Ford hay Chevy , Dodge hay Toyota , họ chỉ cung cấp sức mạnh có thể dự đoán, tiến bộ từ khởi động đến đường dây đỏ. Nó gần như quyến rũ theo cách cổ điển. “Tát” một cái vào giữa các lốp trước và làm cho nó gửi năng lượng về phía sau: chuyện nhỏ. Đó là lý do tại sao Lexus rời khỏi trái tim của thanh nóng RC F của nó gần như không bị ảnh hưởng cho năm 2020. Tôi nói gần như bởi vì nó đã xoa bóp thêm 5 con ngựa con và 6 lb-ft cho tổng số mới là 472 mã lực và 395 lb-ft.

Lexus đã đào sâu chiếc RC F năm ngoái và bắt đầu bằng cách giảm 55 pound, một ounce mỗi lần. Tổn thất đến từ đường ống nạp, bằng cách sử dụng máy nén điều hòa không khí nhỏ hơn, gia cố cản được thiết kế lại, sử dụng nhôm cho cánh tay đòn trước xương đòn kép và nhiều kim loại nhẹ ở phía sau đa tầng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Để tận dụng khả năng tiết kiệm trọng lượng và giảm sức bơm xăng, Lexus đã tăng cường các ống lót treo, sửa đổi giá treo động cơ, thử lại hệ thống treo biến thiên thích ứng (trước đây có chín cấp độ điều chỉnh tự động, giờ đây đã có 30 cái) và tối ưu hóa điều khiển chuyển số. Nó cũng có một vi sai trượt giới hạn Torsen với vectơ mô-men xoắn tùy chọn.

RC F 2020 đã được tham gia tại triển lãm ô tô Detroit trong diện mạo RC F Track Edition mới, giúp tăng thêm 125 pound thông qua việc sử dụng phanh gốm-carbon, bánh xe nhẹ, ống xả titan và sợi carbon thay thế kim loại trên mui xe, mui xe và ghế sau / phân vùng thân cây.

Chỉ có hai màu ngoại thất sẽ có sẵn trên Track Edition: tinh vân siêu trắng và xám mờ. Các mẫu RC F tiêu chuẩn có sẵn trong sáu màu: siêu trắng, bạc nguyên tử, trứng cá muối (đen), hồng ngoại, vàng flare và mica xanh siêu âm 2.0.

Bây giờ tôi đang ở Câu lạc bộ Nhiệt , một kiểu câu lạc bộ đồng quê gần Palm Springs với những ngôi nhà trị giá hàng triệu đô la trở lên, theo nghĩa đen được gắn vào bức tường theo dõi cao 15 feet. Tôi ngồi sau tay lái của Phiên bản RC F 2020 và mở ga trên vòng đua solo đầu tiên của tôi.

Dòng động cơ Toyota UR đã được tung ra từ năm 2006 trong các ứng dụng, đầu ra và chuyển vị khác nhau nhưng động cơ 5.0 lít này là điểm hấp dẫn. Trong chế độ thể thao cộng với bàn đạp phải rất nhạy, nhưng một khi đã hoàn toàn chán nản, làn sóng sức mạnh và âm thanh từ ống xả mới là đỉnh nóng. Tôi nửa đùa nửa thật rằng RC F là một chiếc Mustang của Nhật Bản khi nó được phát hành, nhưng nghiêm túc, nó là một chiếc Mustang của Nhật Bản. Ngoại trừ nó có vẻ tốt hơn. OK, nó có vẻ tốt hơn Mustang thế hệ trước , nó có thể là một sự thay đổi với ngày hôm nay.

Logic truyền trong tám tốc độ Aisin là tuyệt vời ở chế độ tự động, cho ba hoặc bốn lần chuyển xuống gần đường đỏ khi tôi tiếp cận một tay trái ba đỉnh sau đường thẳng dài nhất. Tôi đang học theo dõi vì vậy tôi chỉ đi đến bộ sang số tay lái gắn trên vô lăng một lần vào giữa một phiên ngắn, và tôi ngay lập tức hối hận. Các ca làm việc không nhanh hơn và tôi không biết mình thực sự cần phải làm gì.

 

Tất cả các phiên đều ngắn nên phanh gốm carbon và calip Brembo không bị phai và giữ một dấu vết mạnh. Trong khi lái phiên bản không theo dõi sau đó, tôi nhớ chúng. Nhưng ở đây và bây giờ, không có vấn đề. Tôi khóa chúng một lần để có biện pháp tốt vào buổi sáng.

Nó cảm thấy nặng hơn một chút so với chiếc xe theo dõi trung bình của bạn, nhưng điều đó có liên quan nhiều đến việc lái hơn là trọng lượng lề đường. Nó không chậm để phản ứng, nó chỉ cảm thấy, nặng. Thật dễ dàng để đẩy nó đến đúng giới hạn và hầu như không có bất kỳ người dưới tuổi nào. Và ở giới hạn đó, tôi có thể vung đuôi ra chỉ bằng một cú giật nhanh của bàn chân phải. Nó làm tôi ngạc nhiên lần đầu tiên, và phải mất một vài quả lắc để thu thập. Tôi cũng mút một hình nón, mà RC F nhổ ra một cách ngượng ngùng sau đó trong lòng.

Phiên bản RC F không theo dõi cho cảm giác gần như giống hệt nhau bởi vì về mặt cơ học, bên cạnh những phanh đó. Có một chút hành trình bàn đạp trong các vòng đua sau với các đĩa nhỏ hơn, có rãnh nhưng cảm giác chung là rất giống nhau khi tăng tốc và nảy qua các lề đường đỉnh

Tôi không nghĩ nhiều người mua sẽ đưa RC F vào đường đua. Và ngay cả khi họ muốn một vài lần trong năm, việc tăng giá từ RC F cơ bản sang Phiên bản Theo dõi ($ 64,760 đến $ 96,650) có vẻ bị cấm. Ý tôi là, hãy nghĩ về những gì bạn có thể làm với chiếc xe đó với số tiền $ 32.000 đô la can thiệp. Dù bằng cách nào bạn cũng có được động cơ V8 5.0 lít.

Và đó là những gì quyến rũ của chiếc xe này: vị trí động cơ phía trước, bố trí sàn ngắn mui xe dài và ít nhất là đối với tôi, lưới tản nhiệt trục chính được định hình lại. Nếu các bạn đã đọc bất kỳ nội dung nào của tôi, bạn sẽ biết tôi là một trong số ít những người hâm mộ chiếc mũi của Lexus và ngay từ đầu.

Nếu bạn muốn xe theo dõi thực sự, có lẽ bạn muốn bỏ qua RC F. Nhưng nếu bạn muốn một chiếc xe cơ bắp của Nhật Bản có âm thanh tuyệt vời thông qua một đường hầm và sẽ xử lý xung quanh hầu hết mọi thứ trên đường, nó có thể dành cho bạn. Tất cả phụ thuộc vào cách bạn cảm nhận về lưới tản nhiệt trục chính.

 

Giá cơ bản: $ 64,750 ($ 96,650 cho phiên bản RC F track)

Hệ truyền động: V8 5.0 lít, tự động tám cấp, dẫn động cầu sau

Công suất: 472 mã lực @ 7.100 vòng / phút; 369 lb-ft @ 4.800 vòng / phút

Ưu điểm: Ngoại hình đẹp, sức mạnh lớn, âm thanh tuyệt vời

Nhược điểm: Không đủ sắc bén trong bộ phận xử lý cho một chiến binh theo dõi thực sự