2019 KIA STINGER: mẫu xe đáng tiền nhất của năm 2019
Kia Stinger đã ra mắt tại triển lãm ô tô Detroit năm 2017. Với sự kết hợp giữa thiết kế của Peter Schreyer và Albert Biermann (thuộc bộ phận M của BMW) và xử lý nó là một người chiến thắng ngay lập tức. Nó được điều chỉnh trên Nurburgring và có động cơ V6 365 mã lực hoặc bốn mã lực 255 mã lực này.
Điểm nổi bật: Trong năm 2019, Kia đã bổ sung mẫu Stinger GTS được cung cấp trong Orange Orange và chỉ với động cơ 3,3 lít. Đây là cái rẻ hơn, mặc dù, được xây dựng từ mô hình mẫu. Đó là dẫn động cầu sau và đi kèm với một tám-tốc độ tự động và chèo sang số. Nó cũng có bánh xe 18 inch, ghế điện, Apple CarPlay và Android Auto, khởi động bằng nút bấm và một loạt các tính năng khác.
Ý kiến của chúng tôi: Tôi thích hầu hết mọi thứ về Kia Stinger, bắt đầu từ vẻ ngoài. Tôi sẽ thừa nhận tôi là người chấp nhận muộn với giao diện fastback / sportback / hatch nhưng bây giờ tôi đã hoàn toàn xuất hiện. Các tỷ lệ là tuyệt vời từ mọi góc độ và các bánh xe lấp đầy giếng bánh xe độc đáo. Tôi cũng thích ứng dụng này của lưới tản nhiệt thương hiệu mũi hổ của thương hiệu Kia. Điều duy nhất tôi không thích là làm thế nào đèn hậu quấn quanh thân xe sang bên hông xe. Nó trông tốt nhất trong màu đỏ nơi tính năng thiết kế mờ dần vào nền.
Bên trong, Stinger, ngay cả ở dạng cơ sở này, cảm thấy giống như một chiếc xe mui trần đẹp, nặng. Các ghế da là cushy và hỗ trợ và họ trượt cách xa trở lại. Giống như cầu thủ bóng rổ NBA xa. Giống như LeBron nên lái chiếc này thay vì K900 . Anh ấy vẫn làm những quảng cáo đó? Các nút điều khiển ghế được làm nóng và làm mát nằm ngay khuỷu tay của bạn và bộ chọn chế độ ổ đĩa ở ngay phía trước. Các chủ sở hữu tách sang một bên, đó là một vấn đề lớn khi bạn sở hữu một vài chiếc xe mà bạn phải đặt khuỷu tay của bạn trên chai nước của bạn. Có một tấn không gian trong thân cây quá. Cả trẻ em, xe đẩy đôi, một thứ bó hơn, không có vấn đề đối với Stinger.
2.0-lít cảm thấy tốt. Không siêu nhanh hay gần nhanh như V6 sẵn nhưng hoàn toàn đầy đủ và thú vị. Đây là giống mới của turbo bốn chân tạo ra bất cứ nơi nào từ 220 đến 280 mã lực, nhiều hơn nhiều so với động cơ V6. Tự động tám tốc độ của Stinger là tốt. Dịch chuyển mái chèo rất nhanh, nhưng nó không tốt bằng ZF tám tốc độ đi trong xe máy Dodge, BMW và các thứ khác.
lăng của Stinger là ánh sáng, nhưng nhanh chóng và chính xác, và sắc nét khỏi trung tâm. Cá nhân tôi thích một chút trọng lượng hơn, và cảm giác đường nhiều hơn, nhưng đó chỉ là người say mê nói chuyện. Đây sẽ là một chiếc xe gia đình tuyệt vời mà không buồn tẻ như một quả bóng bowling.
Phanh là tuyệt vời, mạnh mẽ với một cú đánh ngắn. Stinger cũng có tính năng bù phai phanh, có nghĩa là về mặt lý thuyết, nó sẽ giữ một bàn đạp mạnh mẽ trên đường đua. Có lẽ tôi sẽ giữ mô hình cơ sở này trên đường.
Nhìn vào giá chạy, chiếc Kia này có giá khởi điểm $ 33K; bây giờ là $ 37K với các tùy chọn. Tôi sẽ cố gắng để có được GT cơ bản nhất mà tôi có thể tìm thấy với động cơ lớn hơn. Đó là một động cơ mạnh mẽ – ngoại trừ âm thanh, hơi thiếu sức sống – điều này làm cho cảm giác này giống như một chiếc xe cơ bắp của Hàn Quốc. Bạn có thể làm cho trường hợp bạn chỉ ra khỏi cửa khoảng năm ngàn đô la nữa.
Kia muốn Stinger này cạnh tranh với những chiếc xe hạng sang như BMW 4-Series Gran Coupe và Lexus IS . Nhưng ở dạng cơ sở này, tôi thấy nó giống như một đối thủ cạnh tranh với Mazda 6 , có thể là Ford Fusion và thậm chí là Dodge Dodge . Điều đó đã không xảy ra lần này, nhưng lần trước khi tôi lái xe, tôi đã nói về mã lực, và anh chàng nói, Dam Dam, trong một chiếc Kia!? Tôi nghĩ đó là sự đồng thuận chung. Tôi không có vấn đề gì khi giới thiệu chiếc xe này cho bất kỳ một trong những người mua được đề cập ở trên.
Hệ thống truyền lực: 2.0 lít I4 tăng áp, tám-tốc độ tự động, RWD
Công suất: 255 mã lực @ 6.200 vòng / phút; 260 lb-ft @ 1.400-4.000 vòng / phút
Trọng lượng lề đường: 3,887 lb
Tiết kiệm nhiên liệu (Thành phố EPA / Đường cao tốc / Kết hợp): 22/29/25 mpg
Ưu điểm: Ngoại hình đẹp, sức mạnh tốt từ bốn turbo
Nhược điểm: Ánh sáng phía sau bao quanh, tám tốc độ có thể sắc nét hơn