2020 FORD ESCAPE : Ông Lớn Quay Lại Cuộc Chơi
Công nghệ, an toàn, tin cậy, hiệu quả. Đây là những điều mọi người nói rằng họ tìm kiếm khi mua một chiếc xe mới. Nhưng tôi sẽ đưa ra một lý do khác trong đó, có thể là ở hoặc gần đỉnh hơn. Nếu bạn đi bộ ra xe hàng ngày của bạn và nó trông giống như một đống hỗn độn, nó sẽ không làm cho bạn hạnh phúc dù có bao nhiêu dặm cho mỗi gallon bạn nhận được. Trong đội hình của hai chục đối thủ cạnh tranh với Ford Escape mới từ năm 2020 trở lên. Và với thiết kế lại lớn này, chiếc crossover nhỏ gọn của Ford di chuyển vững chắc
Lưới tản nhiệt ba thanh được thay thế bằng một fascia thể thao, giống như tổ ong. Đèn sương mù đẹp hơn, và đèn pha có hình bầu dục, và trông đắt tiền. Ở phía sau, chiếc hatchback có kiểu dáng ngang hơn với đèn hậu rộng hơn và tập lệnh Escape mới kéo dài ở giữa. Tôi đã nói điều này tại sự kiện ra mắt nhưng hãy tìm phong cách này trên Fords sắp tới.
Toàn bộ gói có vẻ như là sự giao thoa giữa Mazda CX-9 đời đầu và Porsche Macans sau này. Đó không phải là một nơi tồi tệ để dành cho một chiếc xe trị giá 25.000 đô la. Tuy nhiên, tôi đã lái một vài mẫu Titanium hàng đầu có giá gần $ 40K. Và khi tôi nói gần, tôi có nghĩa là hơn. Thật điên rồ , mức giá đó phù hợp với các bản trang bị cao cấp của Toyota Rav4 và Honda CR-V , hai nhà lãnh đạo trong lớp này.
Đây là thế hệ Escape thứ tư và Ford đã kiếm được rất nhiều tiền trong sự kiện ra mắt vào tháng Tư năm nay tại bảo tàng Greenfield Village của Detroit . Mỹ mua hàng triệu chiếc crossover nhỏ mỗi năm, và với việc Ford bỏ xe hơi cho những thứ này, nó thậm chí còn nặng hơn, theo nghĩa bóng. Theo nghĩa đen, nó mất khoảng 200 bảng.
Escape 2020 có hai động cơ mới và một động cơ. Ecoboost I3 1,5 lít mới là thú vị nhất, tạo ra công suất mạnh mẽ 181 mã lực và mô-men xoắn 190 lb-ft. Nó sử dụng khử kích hoạt xi lanh để chuyển sang chế độ hai xi lanh trong một phần nghìn giây bất cứ khi nào nó cảm thấy bạn không cần cả ba. Động cơ turbo-bốn 2.0 lít là một động cơ mang theo và với mọi thứ được hoàn thiện sẽ cung cấp 250 mã lực và 280 lb-ft. Cuối cùng, có bốn động cơ bốn xi-lanh Atkinson 2,5 lít mới kết hợp với hệ truyền động Escape Hybrid, giảm 200 mã lực với hỗ trợ pin. Phiên bản không hybrid có hộp số tự động tám cấp mới. Các giống lai có được một hộp số tự động biến đổi liên tục, hoặc CVT. Sẽ có một plug-in hybrid đến sau. Chúng ta không thể biết làm thế nào các ổ đĩa lai thông thường cho đến thứ năm, vì vậy hãy chú ý đến điều đó. Tôi nghĩ rằng tôi được phép nói rằng nó sẽ là thứ để mua khi nó được bán vào mùa xuân tới. Escape tiêu chuẩn sẽ được bán vào mùa thu này.
Tất cả các Escapes có nhiều chỗ cho người và vật hơn so với mô hình cuối cùng. Tại sự kiện ra mắt Ford đã đặt bốn túi golf ở phía sau. Trong lần lái xe mới nhất này, công ty bằng cách nào đó đã nêm sáu chiếc trong khu vực chở hàng mà không gập hàng ghế sau xuống. Họ làm, tuy nhiên, trượt về phía trước 6 inch, có lẽ là đủ cho các gậy phụ.
Ford cung cấp Wi-Fi 4G LTE, sạc không dây, màn hình hiển thị đầu và cụm kỹ thuật số 12,3 inch, có thể tùy chỉnh, vừa ra mắt năm ngoái. Escape SE trims trở lên có màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch. CoPilot360 là cái mà Ford gọi là bộ an toàn của mình và đến năm 2020, nó là tiêu chuẩn trên dòng Escape. Nó bao gồm bảo vệ điểm mù, giữ làn đường, ngăn chặn với phanh khẩn cấp và kiểm soát chùm tia cao tự động. Các tính năng tùy chọn bao gồm kiểm soát hành trình chủ động, hỗ trợ đỗ xe chủ động và một vài thứ khác. Tất cả mọi thứ là tiêu chuẩn trên trang trí Escape Titanium hàng đầu.
Tôi hy vọng trong một trang trí TỰ ĐỘNG, một bên dưới Titanium và một trong những người bán hàng lớn nhất khôn ngoan. Phần trang trí đó có thêm ghế cao cấp, tay nâng điện, rảnh tay và hệ thống cảm biến lùi cùng với màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch (có hai núm!), Ghế lái chỉnh điện 10 hướng và khởi động bằng nút bấm. Nó cũng có bốn lít 2.0 lít, làm cho đây là Escape nhanh nhất bạn có thể mua.
Tất cả mọi thứ cảm thấy sắc nét và sạch sẽ bên trong. Có một thanh kim loại chải chạy theo chiều rộng của dấu gạch ngang, họa tiết nhỏ mát mẻ ở cửa ra vào và tay nắm cửa được cách điệu sắc sảo. Các bolster trong ghế là tốt, có lẽ tốt hơn nó cần phải ở trong một chiếc xe của lớp này. Có những cái chạm nhẹ nơi khuỷu tay của bạn chạm vào, luôn luôn tốt cho một người nhiều xương hơn thịt.
Bốn turbo 250 mã lực làm cho ute này nhanh hơn nó cần. Vợ tôi sở hữu một chiếc Escape 2016, cùng kích thước động cơ và tôi luôn ngạc nhiên về tốc độ của nó. Điều tương tự ở đây. Đầu ga trong rất nhanh, độ trễ turbo là tối thiểu trừ khi bạn thực sự đập bàn đạp và chuyển từ tốc độ tám thường là tốt. Nó đã chọn sai thiết bị một vài lần và có thể bị nấc khi chuyển một vài lần khác. Trong số những sai lầm đó, tôi thường làm điều gì đó kỳ lạ với van tiết lưu. Escape có bộ chuyển mái chèo, nhưng tôi không thấy cần phải sử dụng chúng nhiều hơn một vài lần.
Nó rất yên tĩnh, một phần là do kính nhiều lớp ở hàng trước nhưng cũng vì hình dạng trơn hơn. Tôi sẽ đặt nó gần mức độ thanh thản của Buick , nếu không hoàn toàn theo tiêu chuẩn của Lexus . Với tám tốc độ, động cơ cũng yên lặng; hybrid và CVT là một câu chuyện khác nhau.
Ford đã đặt lốp xe cao hơn trên Escape mới và chiếc này có bánh xe 17 inch ở các góc. Điều đó làm cho một chuyến đi rất thoải mái nhưng khi trở nên hung dữ, Escape trở nên hơi mềm, có nhiều tiếng ồn. Đó chỉ là một phần lỗi của lốp xe. Ford đã cách ly khung phụ phía sau, giúp làm dịu các chuyển động trước và sau, nhưng khi vào cua từ bên này sang bên kia, nó dường như vẫn có một chút nạc, mặc dù trọng tâm thấp hơn một chút. Sự phá vỡ lốp là rõ ràng nhưng có thể dự đoán. Các tay lái cảm thấy như nỗ lực đúng; nó chỉ là một chút tê liệt.
Bộ trang trí Escape Titanium đi kèm với bánh xe 19 inch và mặc dù tôi rất thích nói rằng tôi sẽ sử dụng lốp xe cao hơn để đi xe tốt hơn Tôi nghĩ trong trường hợp này tôi vẫn sẽ đi những năm 19. Đi xe chỉ là một vài điểm phần trăm tồi tệ hơn trong điều kiện bình thường và trong quá trình điều khiển tích cực, nó cảm thấy kiểm soát nhiều hơn. Cabin của trang trí phía trên cũng dễ chịu hơn để dành thời gian với trang trí gỗ, kiểm soát khí hậu kép và hệ thống âm thanh B & O. Nó vẫn chủ yếu là nhựa cao su, nhưng một lần nữa đó là ngang bằng cho khóa học.
Hệ thống dừng khởi động của Escape rất mượt mà, nhưng bạn có thể nghe thấy. Tôi vẫn muốn tắt nó đi, mặc dù nó không hoàn toàn khẩn cấp mà tôi thường cảm thấy. Tôi cũng đã sử dụng cả hệ thống hỗ trợ đỗ xe song song và vuông góc. Cả hai đều làm việc hoàn hảo. Chỉ cần nhấn nút đỗ xe, chọn loại không gian của bạn, giữ nút một lần nữa và Escape thực hiện tất cả các thay đổi và chỉ đạo cho bạn. Nó cũng làm một công việc tốt, gần như hoàn toàn thẳng trong trường hợp một điểm vuông góc và chặt chẽ với lề đường khi song song. Những hệ thống này đã được cải thiện và đấm hơn người tiền nhiệm của họ.
Tôi cũng có cơ hội tại I3 Escape 1,5 lít mới và thấy nó được chấp nhận 100% cho việc sử dụng hàng ngày. Nó cũng được cung cấp với ổ đĩa tất cả các bánh và thực sự không có trường hợp nào nó không hoạt động. Towing được đánh giá ở mức 3.500 pounds cho bản 2.0, 2.000 pounds cho bản 1.5 lít và 1.500 pounds cho bản hybrid.
Dặm nhiên liệu EPA vừa trở thành chính thức ngày hôm qua. Escape 1.5 được đánh giá ở mức 27/33/30. Tôi thấy 30s thấp trên cụm kỹ thuật số cho 2.0 lít trong khi lái xe nhẹ nhàng, nhưng nó được đánh giá ở mức 23/3/26, vì vậy tôi cao hơn một chút so với mức trung bình chính thức. Chúng tôi đã thấy số dặm thậm chí còn tốt hơn trên hybrid, nhưng chúng tôi sẽ nói về điều đó vào thứ năm khi tôi có thể chính thức cho bạn biết nó lái như thế nào.
Trong năm điểm bán SUV nhỏ gọn hàng đầu có Toyota Rav4 , Honda CR-V , Chevy Equinox , Nissan Rogue và Ford Escape . The Rav4 đã nhảy một loạt các khía cạnh với tôi khi công ty thiết kế lại nó trông giống như 4Runner . Đó và đây có lẽ sẽ là hai lựa chọn đầu tiên của tôi khi nói đến những chiếc crossover nhỏ. Không phải ngẫu nhiên mà chúng cũng là hai phương tiện tốt nhất.
Công nghệ, an toàn, tin cậy, hiệu quả. Top 20 đều tốt trong những lĩnh vực đó. Vì vậy, mua một cái gì đó bạn thích. Và nếu bạn thích, kiểu dáng đẹp, trơn, trơn, giống như Porsche và một loạt không gian chở hàng để khởi động, Escape 2020 đã bảo vệ bạn.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Giá cơ bản: $ 26,080 (1,5 S)
Hệ truyền động: I3 tăng áp 1,5 lít hoặc I4 tăng áp 2.0 lít, tự động tám cấp, FWD hoặc AWD
Công suất: 181 mã lực, 190 lb-ft (1,5); 250 mã lực, 280 lb-ft (2.0)
Tiết kiệm nhiên liệu (Thành phố EPA / Đường cao tốc / Kết hợp): 27/33/30 (1.5 I3); 23/31/26 (2.0 I4)
Ưu điểm: Ngoại hình đẹp, nội thất kiểu dáng đơn giản, không gian chở hàng cho bốn người
Nhược điểm: 2.0 lít không tạo thêm hứng thú để đảm bảo kiểm tra hộp