Tin xe mới

2020 HYUNDAI VENUE: Dữ Dội Nhưng Tiết Kiệm

Crossover subcompact đang là xu hướng. Và nó không chỉ vì chúng rẻ. Những chú đại bàng nhỏ bé này mặc những bộ đồ thời trang, đóng gói nhiều công nghệ an toàn và mang lại tính thực tế hơn những chiếc xe subcompact vì thiết kế hatchback cao. Đây có thể là một số phương tiện rẻ nhất của Mỹ, nhưng họ cũng là những người mua thanh đạm thực sự muốn sở hữu.

 

Theo tờ Tin tức ô tô , phân khúc crossover subcompact, chiếm ít hơn 0,5% thị trường xe hơi Mỹ năm 2010, hiện chiếm 4,5%. Theo số thực, ngày nay có khoảng 16 bảng tên bao gồm gần 800.000 doanh số. AN nói rằng đó là 12 phần trăm của tất cả các chéo. Đó không phải là những con số nhỏ.

Nhưng có phòng dưới đáy của thị trường hiện tại? Hyundai tự tin nói có. Công ty tuyên bố rằng một phần ba số người mua xe đã qua sử dụng năm ngoái thực sự đã mua một chiếc xe mới. Và họ muốn một số người trong số họ trượt ngay vào một chiếc Hyundai mới – Địa điểm hoàn toàn mới có giá ngân sách mới. Hyundai đã có Kona chơi thành công trong lĩnh vực này. Và mô hình đó đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng 100% về doanh số trong năm qua. Nhưng khi Địa điểm nhỏ hơn thậm chí đến vào tháng 12, nó sẽ xuất hiện bên dưới Kona như là chiếc crossover rẻ nhất trong đội hình của công ty. Ngay cả trước khi nó đến bờ biển của chúng tôi, Địa điểm không xa lạ gì với thành công. Nó đã được bán ở Ấn Độ kể từ tháng Năm và đã là chiếc SUV bán chạy nhất tại quốc gia đó, theo Hyundai.

 

 

Cả Kona và Địa điểm đều sử dụng kiến ​​trúc K2 của Hyundai . Nhưng Địa điểm dựa trên một phiên bản nhỏ hơn được chia sẻ với Hyundai Accent; điều đó có nghĩa là Địa điểm chỉ dành cho ổ bánh trước. Các kỹ sư thực sự tập trung vào độ cứng của cơ thể cho Địa điểm. Và để thực hiện mục tiêu đó, họ đã sử dụng 46% thép cường độ cao tiên tiến và sử dụng 16% thép cường độ cao khác trong kết cấu. Ở phía trước, bạn sẽ tìm thấy một hệ thống treo trước kiểu thanh chống quen thuộc với một chùm xử lý chùm ở phía sau.

Lấy thước dây cho cả Kona và Địa điểm và rõ ràng đó là tyke. Chiều dài cơ sở 99,2 inch nhỏ bé của Địa điểm ngắn hơn 3,2 inch so với Kona. Nó cũng ngắn hơn 5,1 inch về tổng thể và hẹp hơn chỉ hơn một inch. Tuy nhiên, Địa điểm thực sự cao hơn một chút, giúp nó phục hồi một số lượng nội thất. Trên thực tế, có khối lượng hàng hóa 18,7 cu-ft phía sau ghế sau và 31,9 cu-ft với ghế được gập lại. Nhưng thủ thuật gọn gàng nhất để tải hàng hóa là khe đơn giản được tích hợp ở phía sau ghế sau để lưu trữ vỏ hàng hóa. Thông minh.

Người mua sẽ có thể lựa chọn giữa ba màu: SE, SEL hoặc Denim. Nhưng chỉ có một động cơ ở đây là động cơ bốn xi-lanh 1.6 lít của Hyundai với hệ thống phun nhiên liệu cổng kép và thời gian van biến thiên liên tục. Đó là sức mạnh tương tự mà công ty sử dụng trong Accent và Hyundai cho biết họ sẽ tạo ra mô-men xoắn 121 mã lực và 113 lb-ft. Điều đó có vẻ không nhiều nhưng trong phần nhẹ nhất của nó, Địa điểm chỉ phải di chuyển 2.300 pounds. Đó là nhẹ hơn vài trăm pound so với nhiều crossover subcompact. Và không giống như hầu hết các phương tiện mới, Địa điểm có sẵn với hộp số tay. Yay! Tuy nhiên, nó chỉ xuất hiện trên các mẫu SE cơ sở. Boo! Mỗi trang trí khác sẽ quá giang bốn xi-lanh đó để truyền liên tục biến đổi (CVT). Mặc dù EPA vẫn chưa thử nghiệm Địa điểm, nhưng Hyundai dự đoán sẽ trả lại 32 mpg kết hợp.

Vì Địa điểm chỉ là ổ bánh trước, nên công ty đã cung cấp cho chiếc xe tải này một hệ thống kiểm soát lực kéo hai chế độ. Có một chế độ bình thường và một chế độ khác cho các tình huống tuyết hoặc lực kéo thấp. Hệ thống kiểm soát lực kéo và độ ổn định của Địa điểm có thể vectơ mô-men xoắn trên cả hai trục bằng cách sử dụng phanh để cải thiện khả năng xử lý. Ngoài ra còn có sự lựa chọn các chế độ lái thể thao, sinh thái và bình thường trên các mẫu trang trí phía trên, điều này sẽ làm thay đổi độ sắc nét của bướm ga cũng như hành vi truyền.

Hyundai tự hào về bộ tính năng an toàn được cung cấp trên Địa điểm mới. Các mẫu SE cơ sở đạt tiêu chuẩn với Hỗ trợ tránh va chạm phía trước với Người đi bộ, Hỗ trợ giữ làn đường và Cảnh báo chú ý lái xe. Nhưng nếu bạn muốn Cảnh báo điểm mù tùy chọn và Cảnh báo va chạm giao thông phía sau, chúng chỉ có sẵn trên mẫu SEL đắt tiền hơn. Đi sâu hơn vào danh sách tùy chọn và Gói Premium bao gồm ghế trước và gương được sưởi ấm cũng như đèn LED và nhiều thứ khác.

Thi công

Chúng tôi đang ngồi sau tay lái của chiếc Hyundai Venue mới nhưng bánh xe đó nằm ở bên phải của chiếc xe chứ không phải bên trái. Và đó là bởi vì chúng tôi đang lái xe Địa điểm Úc-spec ở đây trên Bờ biển đầy nắng và đẹp đẽ của Úc ở Queensland. Vì khoảng 50 phần trăm đường của Úc bao gồm bụi bẩn hoặc sỏi, đây sẽ là một thử nghiệm tuyệt vời.

Vậy chính xác thì các mô hình Aussie-spec khác với các mô hình chúng ta sẽ nhận được như thế nào? Huyndai nói rằng mặc dù lò xo và thanh chống lật giống hệt xe hơi Mỹ, bộ giảm chấn vẫn vững chắc hơn cho các con đường ở Úc. Và thay vì CVT, người Úc có được một tốc độ sáu cấp tự động tham gia hộp số tay của họ. Thật không may, Hyundai không có bất kỳ Địa điểm thủ công nào có bánh xe 15 inch trên tay để lái thử.

Địa điểm có thể là một trong những mẫu xe rẻ nhất của Hyundai nhưng trải nghiệm lái thực sự mang lại khá nhiều điều thú vị. Đẩy mạnh Địa điểm vào một bộ chuyển đổi chặt chẽ như chúng tôi đã làm và nó thực sự bị treo nhờ vào những chiếc lốp mùa hè 205 / 55R17. Báng cầm là tuyệt vời và hầu như không có cuộn cơ thể cảm nhận được. Chỉ đạo là nhanh chóng và chính xác nhưng không may (và dự đoán) cảm thấy một chút kỹ thuật số. Hệ thống phanh đĩa bốn bánh (11 inch phía trước và 10,3 ở phía sau) dễ dàng làm chậm chiếc Hyundai . Đây là những kích thước tương tự như hệ thống phanh tiêu chuẩn trên chiếc Kona che nặng hơn nên không có gì lạ khi chúng hoạt động tốt. Các mẫu Base SE cắt giảm một số chi phí từ khung xe và sử dụng trống 8 inch ở trục sau.

Chuyển đổi bộ chọn chế độ thành thể thao và Địa điểm giữ bánh răng lâu hơn và sẽ giảm tốc độ khi bạn lặn vào một góc. Nó khá nhạy. Và động cơ 1.6 lít cũng vậy. Trên những con đường này, Địa điểm cảm thấy cũng nhanh như mọi thứ trong lớp. Có lẽ nhiều hơn như vậy. Nhưng được điều khiển mạnh mẽ với van tiết lưu, bốn xi-lanh nhỏ sẽ hơi to. Các mẫu CVT thông số kỹ thuật tại Hoa Kỳ của chúng tôi có thú vị như tự động sáu cấp không? Linh cảm của chúng tôi có lẽ là không. Nhưng chúng tôi đoán tính cách thể thao của khung gầm nên vẫn còn.

Hệ thống treo được điều chỉnh của Aussie rất tuyệt vời khi con đường uốn cong nhưng nó có thể hơi cứng khi đường trở nên gồ ghề. Và chúng tôi đã dành nhiều thời gian để tung ra những đám bụi khổng lồ trên những con đường rải sỏi và bụi bẩn. Trên địa hình này, chúng tôi rất vui khi có giải phóng mặt bằng 6,7 inch của Địa điểm và chúng tôi chưa bao giờ chạm đáy hệ thống treo, ngay cả trên những cú nhảy lớn được thực hiện ở tốc độ. Đó có thể là một lý do tại sao người Úc sử dụng hệ thống treo cứng hơn. Ngay cả trong những điều kiện không ngừng nghỉ đó, cấu trúc của Địa điểm vẫn cảm thấy chặt chẽ, không có một trận động đất hay rung chuyển mà chúng ta có thể phát hiện ra.

Khả năng hiển thị cũng rất tuyệt vời, điều này giúp chúng tôi quét địa hình cho động vật hoang dã. Rõ ràng chuột túi muốn băng qua những con đường từ xa này một tập tin như một nhóm. Rất may, chúng tôi đã không phát hiện ra bất kỳ ‘roos. Nhưng chúng tôi đã có được đi rất thoải mái trong những địa điểm này. Các ghế được hỗ trợ và có rất nhiều phòng vai phía trước cho hai cú đánh lớn. Cột nghiêng và kính thiên văn giúp dễ dàng tìm vị trí lái xe thích hợp. Nói chung, Địa điểm không cảm thấy như một trong những chiếc xe đắt nhất trong dòng sản phẩm của Hyundai. Thiết bị đóng cắt rất mạnh mẽ và chúng tôi khai thác màn hình thông tin giải trí 8 inch đi kèm với Apple CarPlay và Android Auto. Có lẽ cải tiến duy nhất chúng tôi sẽ làm là thêm một số đệm tay vịn cửa cho khuỷu tay.

Trèo lên ghế sau và có 34,3 inch chỗ để chân cho hàng ghế sau. Với ghế trước được định vị cho khung hình 5’11 của chúng tôi, chúng tôi phải ngồi ở ghế sau với đầu gối của chúng tôi chơi một chút. Không có vấn đề gì, gần 39 inch của khoảng không gian trở lại đó và một cú cào tốt vào chỗ ngồi lưng, chúng tôi không thoải mái.

Mang đi

Đi dạo xung quanh bên ngoài Địa điểm và rõ ràng là kiểu dáng dễ thương đáng yêu của chunky thực sự hiệu quả. Nó trông mát mẻ, đặc biệt là với mái nhà màu trắng hợp thời trang có sẵn. Nhưng đây là vấn đề: Bạn cần phải có được mô hình Denim (về cơ bản là một bản đầy đủ màu xanh dương) để có tùy chọn của mái hai tông màu đó.

Địa điểm là một cỗ máy nhập cảnh được trang bị tốt và chúng tôi khai thác tính cách đáng sợ của nó. Hy vọng rằng, CVT và bộ giảm chấn mềm hơn sẽ không làm giảm sự thích thú. Bất kể, nếu Địa điểm kết thúc rẻ hơn hàng ngàn đô la so với đối thủ, nó sẽ là một giá trị tuyệt vời. Và đối với nhiều người mua sắm trong phân khúc này, đó là điều quan trọng nhất.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Giảm giá: Mùa thu 2019

Giá cơ bản: $ 17.000 (EST)

Giá thử nghiệm: 23.000 USD (EST)

Hệ thống truyền động: 1.6 lít I-4, FWD, số sàn 6 cấp / CVT

Công suất: 121 mã lực @ 6.300 vòng / phút, mô-men xoắn 113 lb-ft @ 4500 vòng / phút

Trọng lượng lề đường: 2,257-2,732 lbs.

Tiết kiệm nhiên liệu: 32 MPG kết hợp (est)

Ưu điểm: Thiết kế cao cấp, cá tính thể thao, tùy chọn hộp số tay

Nhược điểm: Mái trắng giới hạn trong một mô hình, không có ổ đĩa tất cả các bánh