Tin xe mới

Acura RDX 2019 : tiếp tục vượt quá mong đợi

Một ổ đĩa nhanh, chỉ cần đi lại từ công việc và trở lại,như là một cái nháy mắt: Đây là một trình xử lý trực tiếp, sống động đáng ngạc nhiên – và nó trông rất đẹp khi trang trí A-Spec tầm trung để khởi động (vâng, lưới tản nhiệt lớn và biểu tượng lớn và tất cả ). Vì vậy, khi tôi cần chạy đến Bờ Đông và quay trở lại, tôi hoàn toàn không gặp vấn đề gì khi lấy chìa khóa Acura và giải quyết trong một chặng đường dài.

Một vài ngày và 1.000 dặm sau, ấn tượng ban đầu nắm giữ lên. Chiếc xe này không chỉ cảm thấy khác biệt, và đáng chú ý là lái xe thú vị hơn, Honda CR-V (nền tảng của RDX, sau tất cả, mới hơn), tôi thực sự có thể thích turbo-bốn mạnh mẽ, nhạy bén và đáng kể, nhưng không Nặng một cách giả tạo, chỉ đạo cho những người, nói, chiếc Audi Q5. Tôi biết – tôi cũng ngạc nhiên như bạn.

Khi bạn nghĩ rằng, với yêu cầu của một người mua những chiếc crossover điển hình, Acura có thể đã thoát khỏi việc tái cấu trúc một chiếc CR-V nhưng quyết định biến RDX thành một bộ xử lý trung thực, thay vào đó, tôi thấy toàn bộ gói này rất hấp dẫn. Có tăng độ cứng khung gầm đối với người mua thông thường? Ai biết. Nhưng ai đó ở Acura quan tâm đủ để làm điều đó đúng.

Người thử nghiệm của chúng tôi có gói A-Spec, kết hợp trang trí ngoại thất bôi đen và bánh xe 20 inch với nội thất trông thể thao. RDX này được hiển thị trong ngọc trai xanh fathom; của chúng ta là màu trắng.

Tôi trở lại trong khoảng từ 23 đến 24 mpg trong chuyến đi của mình. Bình xăng 17,1 gallon tương đương với một phạm vi tiếp cận có lẽ 380 dặm một fill-up, nhưng ghế là đủ hỗ trợ mà tôi có thể có gần như tồn tại lâu hơn việc cung cấp xăng. Tất cả trong tất cả, đó là một chiếc xe thực sự dễ chịu, trong đó để ăn lên từng dặm đường.

Và bạn không nên gặp rắc rối vì thiếu tùy chọn động cơ V6 hoặc dung tích 2.0 lít của turbo-bốn: Đây là, hãy nhớ rằng, một biến thể của cùng một động cơ đã chứng tỏ bản thân xứng đáng hơn trong chiếc Gundam bốn bánh. Honda Civic Type R. Ở đây, nó không hoàn toàn được hy vọng như động cơ Type R, tạo ra công suất 272 mã lực và mô-men xoắn 280 lb-ft (so với động cơ điên cuồng 306 mã lực và 295 lb-ft của Civic). Nhưng với mô-men xoắn đến từ 1.600 vòng / phút và tốc độ 10 tốc độ mượt mà, linh hoạt, RDX không bao giờ muốn cung cấp năng lượng.

Tuy nhiên, có một vài lĩnh vực mà nó không cảm thấy thoải mái với chính nó. Đầu tiên là hệ thống thông tin giải trí True Touch vụng về, được xây dựng xung quanh một bàn di chuột kiểu nông cạn tò mò trong bảng điều khiển trung tâm. Ý tưởng là các chuyển động trên bàn di chuột được khớp trực tiếp với hành động của màn hình. Không có sự kiên trì của con trỏ – ý tôi là, ngay khi bạn nhấc một ngón tay khỏi bàn phím, con trỏ sẽ đặt lại điểm trung tính – vì vậy bạn phải giữ ngón tay của mình trên đó để kéo qua bản đồ, chọn các đài phát thanh hoặc đầu vào phương tiện truyền thông và như vậy. Thay vì kéo, về mặt lý thuyết bạn có thể nhấn vào chức năng mong muốn mà không cần nhìn lướt qua bàn di chuột.

 

Đối với tôi, điều đó không tự nhiên đến. Tôi đã quen với hệ thống sau khi một vài trăm dặm, nhưng đây là càng nhiều một minh chứng cho khả năng thích ứng của tâm trí con người vì nó là bằng chứng của intuitiveness Đúng Touch. Theo ước tính của tôi, công nghệ tốt là công nghệ mà bạn không cần phải suy nghĩ nhiều, vì vậy tôi vẫn không chắc tại sao Acura lại đưa mọi thứ theo hướng này. Sự khác biệt vì lợi ích của sự khác biệt không phải lúc nào cũng đáng để theo đuổi và nội thất – cụ thể là bảng điều khiển bận rộn và hệ thống True Touch phức tạp – là trở ngại lớn nhất của RDX.

Hơn nữa, có vấn đề của núm tròn lớn, không thể di chuyển ở giữa bảng điều khiển trung tâm; ngoài thực tế là tôi cứ muốn sử dụng nó để điều khiển âm lượng, tôi chỉ đưa nó lên vì nó không an toàn. Nó được sử dụng để điều chỉnh động lực lái xe, và đó là một cái gật đầu rõ ràng với Acura NSX – cũng có mặt số của chiếc honkin, trong số những điểm tương đồng về thẩm mỹ nội thất khác (như ghế bọc da màu đỏ của A-Spec RDX, v.v.).

Điều quan trọng là, trong khi bạn thực sự có thể muốn trao đổi các chế độ ổ đĩa trên một siêu xe có dây đeo cao, điều đó không thực sự cần thiết trên RDX. Sau khi đạp xe qua các chế độ một hoặc hai lần trong quá trình lái xe, tôi gần như chỉ để nó thoải mái cho một quãng đường dài. Vì vậy, quay số lớn ngồi đó, chiếm dụng vô dụng bất động sản buồng lái có giá trị, tất cả trong một nỗ lực rõ ràng để thuyết phục tôi rằng người cai trị gia đình này có một số mảnh vỡ DNA tương tự với một công nghệ kỹ thuật midengine.

Acura đã ra mắt RDX thế hệ thứ ba vào mùa xuân năm ngoái, cưỡi trên một nền tảng mới và kết hợp hoàn toàn ngôn ngữ thiết kế hiệu suất chế tạo thủ công chính xác của hãng sản xuất ô tô. Chúng tôi đã có …

Nhưng RDX không cần cái gật đầu đó với NSX để thuyết phục tôi rằng đó là một phương tiện xứng đáng; một vòng quay quanh khối, huống chi là một chuyến đi đường cuối tuần dài 1.000 dặm, là đủ để chứng minh rằng sự giao nhau không giới hạn này là một người lái xe gọn gàng, có thẩm quyền hơn. Công nghệ phân biệt sang một bên, khung gầm, hệ truyền động và ở một mức độ lớn, kiểu dáng của RDX 2019 nói lên chính họ.

Đây là một chiếc Acura có cảm giác giống như một chiếc xe Honda. Nó thực sự tốt trong một thế giới, hoặc ít nhất là một góc của thị trường, nơi tôi đã quen với sự đầy đủ hơn.

Điều đó có quan trọng với loại người mua một chiếc crossover không? Khi nói đến công chúng lái xe nói chung, tôi không biết. Nhưng với bạn, người đọc Autoweek, nó nên có ý nghĩa gì đó.

Cung cấp động cơ duy nhất của Acura RDX là động cơ bốn xi-lanh 2.0 lít tăng áp 2.0 mã lực. Nó liên quan đến động cơ được tìm thấy trong chiếc Honda Civic Type R. hoang dã

Giá cơ bản: $ 46,495

Giá thử nghiệm: $ 46,895

Hệ truyền động: I4 tăng áp 2.0 lít, tự động 10 cấp, AWD

Công suất: 272 mã lực tại 4800 vòng / phút, 280 lb-ft từ 1600 đến 4500 vòng / phút

Trọng lượng lề đường: 3.783 lbs

Tiết kiệm nhiên liệu: 21/26/23 mpg (Thành phố EPA / Hwy / Kết hợp)

Tùy chọn: Phụ phí màu ngoại thất ($ 400)

Ưu điểm: Một tài xế tốt, bất ngờ; rằng bốn xi-lanh sẽ làm cho bạn quên đi động cơ V6

Nhược điểm: Công nghệ gây nhiễu; người mua sẽ quan tâm đến việc xử lý tốt hơn?